Viettel cung cấp dịch vụ USB Internet

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ViettelTelecom, 26 Tháng hai 2009.

  1. twilight

    twilight Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    22
    nhìn cái này em biết rồi =)) đây là điện thoại nokia, còn cái biêur tuợng kia ko chắc chắn đc vì như N70 nó ko phân biệt E và G. tốc độ này bất chợt thôi cũng binh thường mà chứ ko phải luôn ổn định ở tốc độ đó vì em dùng sim vina có lúc lên đến 35kbyte/s
    Nếu các bác tin em thì nghe em nói kinh nghiệm: mobi ở hanoi 6-10kb/s, vinaphone 9-15kb/s, vittel chưa test đc! nhưng dùng trên đt thì thấy vt ổn định với trình duyệt của mobile
  2. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74

    Bạn à,có lẽ đõ là tốc độ 115,2kbps danh định thật,vì ở tốc độ đótrang 1MB tải về khoảng 10s,thực tế lâu hơn,nhưng mình đảm bảo ở chỗ mình EDGE của viettel tốt hơn cả.Khi dùng mạng khac mình phải thay đổi cài đặt chứ!Mình kiêm tra thấy bữa đó(tối ngày 15,16/7)dùng yamee thi GPRS của Mobi không vào được,lúc khởi động Yamee V1.3 chọn GPRS để làm đường truyền mà!Bạn nào ở nơi khác test thử xem sao,chỗ mình chắc chắn là vậy.có thể ở địa phương khác thông số sẽ khác đi,kỹ thuật nước nhà cò cần các nhà kỹ thuật trẻ lắm!!
    Mặt khác mình thấy tốc độ ADSL ở trường mình dăng ký gói 250.000vnd gì đó thương cũng không nhanh hơn mình vào qua DTDD làm MODEM là mấy nên mình cảm nhận nhầm là nó đạt 115kbps như ý bài trước.Qua đây lật lại vấn đề là ADSL chỗ mình quá kém(giáo viên phụ trách tin học giải thích do cáp đến phòng mình xa Modem khoản 20 m,bạn nào có kinh nghiệm cho ý kiên nhé.Cám ơn trước!).có thời điểm ADSL mình down báo 400kbps nhưng chỉ ở khoảng thời gian rất ngắn(1,2 s),nhà dịch vụ có lỗi trong chuyện này không?
    Mình sẽ thử một thời gian và sẽ có ý kiến chính xác hơn nữa.Tuy vậy mình chưa có kinh nghiệm đùng mạng nhiều,ta thảo luận để biết và dùng tốt hơn!Thân ái!
  3. twilight

    twilight Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    22
    1M=1024Kbyte=8192kbit với tốc độ mà bạn tưởng đấy (115.2kbps) thì sẽ mất ít nhất 80s! bạn ah, tải trên đt bạn sẽ thấy lên đến cả M, nhưng cũng trang đó bạn mở trên PC và kiểm tra xem, nó chỉ vài trăm kbyte thôi! EDGE ko bao h bằng đc ADSL đâu vì tối da của nó theo lý thuyết chỉ 380Kbit/s ~45kbyte/s!
    Bạn đùng nhầm tưởng kí hiệu kbyte và kbit! tốc độ modem của đt luôn hiên lên trên biểu tượng ở PC la kbit per second!
    Mình dùng suốt rồi nên rất rõ nếu làm modem thì minh thấy vinaphone ổn định nhất. viettel và mobi thì phủ EDGE rộng nhất trong khi vina mới chỉ 80% nên ko ổn định giữa G và E. cung chưa so sánh tốc độ của VT với 2 mạng còn lại, nhưng theo bạn bè mình bảo thì E của vietnamobile là tốt nhất vê tốc độ
    thông số cài đătj cho mỗi mạng trên PC khác nhau nhưng của 1 mạng thì ko khác nhau ở các vùng khác nhau đâu!!!
    Mình hay dùng nokia, cài đặt PC suite xong, bạn chọn nhà mạng trong icon của bộ suite thì nó sẽ tự động cài advance cho bạn thôi.
    với khoảng cách xa như thế cách tốt nhất về mọi đường là mua bộ phát wifi về cho cả khu dùng!
    thay nhin and ViettelTelecom like this.
  4. duclovein

    duclovein Guest

    thằng viettel duyệt trên web điện thoại là do máy chủ của nó phục vụ tốt chứ ko phải do đường truyền mạnh đâu bạn ơi. vina thì mình chưa test thử, mình đã test thử mobi và viettel, mình thấy mobi tốc độ làm modem rất ok, duyệt trên di động thì chịu khó cấu hình trình duyệt lại: proxy server address, proxy port number: để trống thì bạn lướt nét vèo vèo.
  5. denzel1301

    denzel1301 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Các bác cho em hỏi cái USB internet của viettel có xài được cho máy apple không? Cảm ơn các bác.
  6. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Các thiết bị có cổng USB 2.0 đều xài được.
  7. denzel1301

    denzel1301 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Tốc độ như thế nào hả bác? Chat yahoo được không? Cảm ơn bác nhiều. Em đọc cái yêu cầu phần cứng thấy toàn list windows nên cũng hơi ngán lỡ mua về không chạy được thì khổ. Thanks bác.
  8. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Tốc độ chấp nhận được bạn à, có thể lướt web, duyệt mail, và dĩ nhiên là có thể chat, và còn nhiều tiện ích nữa.

    Tuy nhiên, nếu bạn xài Laptop thì đã có wifi rồi nên USB Internet chỉ để chữa cháy thôi. Và nên tham khảo kỹ gói cước để sử dụng. Tốt nhất bạn nên đăng ký một gói cước phù hợp với mình để có dung lượng sử dụng nhiều nhất.
  9. denzel1301

    denzel1301 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Cảm ơn bác nhiều, mấy bữa nữa em mua 1 cái để thừ tại em hay đi công tác xa vào mấy cái vùng không có internet với wifi
  10. rickbody

    rickbody Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    mình đã đọc phần cung cấp trên toàn quốc giá cước có thay đổi chút ít.Nhưng mà cho mình hỏi thế tốc độ thế này chơi game onl được ko nhỉ.Với lại sao khi đã phủ sóng toàn quốc lại hạn chế ít đi dung lương free nhỉ.