Dì mình sử dụng số đt viettel cả chục năm nay , mọi tháng vẫn đóng cước khoảng 300k đến 400k . Đột nhiên tháng 07 cước tăng lên 700k , dì lại không rành về công nghệ cho lắm nên mình thay thế hỏi tổng đài . Hỏi cho ra lẽ thì mới biết thì ra viettel tự động kích hoạt khuyến mãi 3G , cụ thể là gói MIO mà dì mình không hề hay biết , sau khi hết dung lượng khuyến mãi thì bắt đầu trừ tiền của khách hàng . Mình thắc mắc hỏi nhân viên tổng đài là tại sao tự động kích hoạt trong khi không có sự đồng ý của khách hàng và khi hết khuyến mãi không tự động ngắt chương trình thì nhân viên đó không trả lời đc . Gọi tổng đài thì viettel hứa hẹn sẽ giải quyết nhưng gần 1 tháng rồi không thấy trả lời , coi thường khách hàng thì phải . Hôm nay mình dự định sẽ làm đơn tố cáo viettel lên cơ quan công an , nếu không giải quyết đc có lẽ các website báo chí có hứng thú đăng tin tức này lên .
Chào bạn, Cám ơn bạn đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của Viettel. Để hỗ trợ bạn tốt hơn, bạn vui lòng gửi số điện thoại để mình kiểm tra chi tiết nhé.
ủng hộ bạn, viettel ngày càng bố láo ko coi khách hàng ra gì, tự động kích hoạt dịch vụ 3g, dịch vụ cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chờ đủ kiểu mà ko cần người dùng xác nhận rồi âm thầm tự gia hạn khi hết khuyến mại khiến người dùng mất tiền oan ức, đây có thể coi là hình thức lừa đảo người dùng
Um , Viettel đã giải quyết nên mình cũng đính chính lại . Viettel nên rút kinh nghiệm khi có những chương trình khuyến mãi liên quan đến việc tự động kích hoạt như vậy .
trường hợp này của bạn bên mình đã chuyển phòng ban chuyên trách, Viettel sẽ phản hồi kết quả chậm nhất đến 08/09/2014. Bạn vui lòng chờ nhé
Tùy từng dịch vụ, tùy từng thời điểm chương trình khuyến mại khác nhau, bạn đang muốn nói đến chương trình kích hoạt dịch vụ nào vậy,