Viettel Privilege - Dành tặng khách hàng thân thiết

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi conan2901, 17 Tháng sáu 2008.

  1. conan2901 Gác Cổng Chợ

    Viettel Privilege - Dành tặng khách hàng thân thiết

    Viettel công bố chương trình chăm sóc khách hàng mới có tên gọi "Viettel Privilege - Dành tặng khách hàng thân thiết"

    [​IMG]
    Viettel đã công bố chương trình chăm sóc khách hàng mới có tên gọi "Viettel Privilege - Dành tặng khách hàng thân thiết". Đúng như tên gọi của chương trình, buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng mà cũng đầy tình cảm giữa Viettel và đại diện các cơ quan báo chí cùng những khách hàng thân thiết, lâu năm của mình.Chương trình Viettel Privilege được dành tặng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của Viettel, với chính sách tích luỹ điểm để xếp hạng Hội viên và được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Là công ty đầu tiên tại Việt Nam coi khách hàng như những cá thể, những con người với đặc tính riêng biệt, mục đích của Privilge cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng khác của Viettel không chỉ là duy trì sự gắn bó của khách hàng với Viettel, thiết lập quan hệ hai chiều giữa nhà cung cấp và khách hàng mà đồng thời còn nâng cao sự thoả mãn của riêng mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.</P>Chương trình Viettel Privilege có hai tiêu chí để tính điểm, bao gồm điểm thưởng dựa vào số tiền cước sử dụng dịch vụ (cứ 1000 đồng thì khách hàng được quy đổi thành 1 điểm), hoặc cộng điểm cho khách hàng cho số năm sử dụng dịch vụ (tương đương với 50 điểm/tháng). Hội viên sẽ bị trừ điểm nếu khoá một chiều hay hai chiều.


    Các Hội viên được xếp hạng Vàng và Bạc theo chu kì 12 tháng (căn cứ vào số điểm tích lũy). Riêng hạng Đồng được áp dụng ngay cho tất cả cá khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel. Căn cứ vào xếp hạng, các hội viên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, cụ thể:
    Ưu đãi về dịch vụ: được phục vụ riêng tại khu vực dành cho khách hàng VIP tại các siêu thị Viettel trên toàn quốc, ưu tiên trả lời trước khi gọi điện tổng đài 19008198, hoãn chặn cước, được cài đặt và thử nghiệm các dịch vụ mới, miễn phí đặt cọc Roaming...
    Ưu đãi về chi phí: Khách hàng có thể đổi điểm thành tiền trừ vào cước/tài khoản (đổi 1 điểm bằng 20 đồng), miễn giảm cước phí khi sử dụng dịch vụ các dịch vụ giá trị gia tăng, nhận quà sinh nhật hàng năm.... Đặc biệt, với thẻ Hội viên Viettel Privilege, khách hàng còn được giảm giá khi sử dụng dịch vụ của các đối tác liên kết của Viettel trên toàn quốc.
    Ông Tống Viết Trung, Giám đốc Viettel Telecom cho biết: "Những giá trị mà khách hàng có được từ chương trình này chính là những món quà cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Viettel trong suốt thời gian qua cũng như trong sự phát triển tiếp theo. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa đem lại cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị và tiện ích thiết thực, hấp dẫn".
    Trước mắt, Chương trình Viettel Privilege áp dụng cho các thuê bao Di động trả sau với gần 200.000 Hội viên. Các Hội viên ban đầu chủ yếu là khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau, sau đó sẽ dần được mở rộng cho các khách hàng khác của Viettel (dịch vụ di động trả trước, điện thoại cố định, ADSL ...). Khách hàng có thể đăng kí tham gia chương trình tại các cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc.

    Viettel Telecom​
    salem2501 thích bài này.
  2. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    tạm thời thấy bảo mới áp dụng cho trả sau - chưa khác biệt với mạng khác (Mobiphone)
    Khi nào áp dụng cả cho trả trước - lúc đó mới là khác biệt với mạng khác.

    Viettel từng nói "...tất cả các khách hàng..." mà. chờ xem họ sẽ làm thế nào nhé !
    salem2501 thích bài này.
  3. aabbccdd

    aabbccdd Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Đúng rồi, chờ xem động thái thế nào. mobifone áp dụng với cả trả trước và trả sau mà.
    Chỉ sợ là Viettel thùng rỗng kêu to.
  4. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Thùng rỗng kêu to :))
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    hì bác ơi cái gì cũng chẳng có dần dần thử nghiệm rút ra điểm không hay rồi mới áp dụng nhiều dịch vụ. Chứ chưa biết hay không và không hay ở điểm nào thì làm sao mà áp dụng nhiều được. Còn nhiều cái lợi cho KH lắm chứ đâu phải chỉ thuê bao trả sau. Ai dùng trả trước, điện thoại cố định và ADSL cũng chờ xem rồi các bác thấy hoàn thiện dịch vụ Viettel sẽ làm nhiều hơn đấy
  6. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Mình cũng đồng ý với quan điểm này. Trả trước cũng là khách hàng. Sở thích nhiều người là dùng Trả trước là do dc dễ kiểm soát cước, và do nhiều lý do về kinh tế...

    Nhưng không vì thế mà khác với trả sau được. Khách hàng là giống nhau. Chắc Viettel đã nói là làm thôi.
  7. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Các bác support của Viettel cho hỏi là dạo này không truy cập vào webportal của Viettel Privilege là sao nhỉ, mà em hóng hớt thấy có khách hàng hạng Kim cương mà không thấy nói gì đến khách hàng hạng Bạc nữa là sao? Hay là Viettel thay đổi chương trình này mong các bác cho chút thông tin. Xin cảm ơn:D
    salem2501 and shanga like this.
  8. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Cám ơn bạn đã quan tâm đến chương trình Pri dành cho KH trả sau của VT. Hiện tại bên mình đang có sự thay đổi trong việc tính điểm cho các thuê bao, đồng thời thay đổi luôn hệ thống tính điểm để chăm sóc quyền lợi của các thuê bao trả sau 1 cách chi tiết hơn. Hiện nay, cách tính điểm mới đang được áp dụng thử nghiệm đối với những thuê bao đã đủ điểm đạt hạng Kim Cương (theo cách tính mới). Khi chương trình chạy đã "nuột", bên mình sẽ truyền thông rộng rãi bạn nhé.
    Mình xin phép được đưa 1 chút thông tin lên đây:
    -Thành viên được xếp thành 3 hạng:
    §Hạng Kim Cương: Điểm tích luỹ từ 18.000 điểm trở lên, tương đương mức sử dụng từ 1.500.000 đồng/tháng.
    §Hạng Vàng: Điểm tích luỹ từ 12.000 đến 17.999 điểm, tương đương mức sử dụng từ 1.000.000 đến 1.499.999 đồng/tháng.
    §Hạng Bạc: Điểm tích luỹ từ 6.000 điểm đến 11.999 điểm, tương đương mức sử dụng từ 500.000 đến 999.999 đồng/tháng.
    -Chỉ khách hàng từ hạng Kim Cương được cấp thẻ hội viên. Hạng có giá trị trong vòng 1 năm kể từ khi đạt hạng. Sau mỗi chu kỳ 1 năm, Viettel sẽ xét lại thứ hạng của khách hàng căn cứ vào số điểm tích lũy trong năm.

    Các ưu đãi dành cho KH Pri sẽ rất riêng biệt, tuỳ vào nhu cầu của từng người đấy ;)
    GEEE thích bài này.
  9. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Vậy nhờ bác Salem xem giúp cho số thuê bao 0979 không chín chín tám chín chín đã đạt hạng gì cho đến hết tháng 08.2009 với, cám ơn bác nhiều:D
    ViettelTelecom thích bài này.
  10. rockway_boy

    rockway_boy Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    Hehe,tiện thể em cũng có vài thắc mắc về chương trình Vt Privilege theo cách tính mới này:
    Thứ nhất:1 hội viên tích điểm sau 12 tháng mới dc xếp hạng,vậy thì đâu là mốc thời gian tính,tháng 1 hàng năm hay tính sau 12 tháng tb đăng ký trả sau?
    Thứ hai:Ví dụ tb của em đạt hạng Kim cương,nhưng số đt của em lại đứng tên 1 bác Nguyễn Văn X nào đó.Vậy thì khi em đăng ký làm thẻ và nhận thẻ thì sau đó em cầm cái thẻ đó có dc ưu đãi tại điểm "ưu tiên" của VT hay ko?hay là khi cầm cái thẻ đó chìa ra,họ lại nghĩ mình đi "ăn cắp" thì cũng nhục!mặc dù số em xài gần 1 năm rùi.
    Thứ ba:số điểm tích luỹ xếp hạng đó,nếu chủ tb ko làm gì thì có đc cộng dồn năm này qua năm khác ko?hay hệ thống tự quy đổi và trừ vào cước và thời điểm trừ vào cước là khi nào?
    Còn nhiều thắc mắc nhưng chưa nhớ mà post hết,để dành khi khác vây!:)
    ViettelTelecom thích bài này.