Viettel tri ân khách hàng thủ đô Hà Nội

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 3 Tháng mười một 2009.

  1. dieukonoi 584-1314-520

    Ngày 31/10/2009, Viettel tổ chức chương trình tri ân khách hàng với tên gọi “Cùng Viettel gắn bó và chia sẻ” tại thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện thứ ba, tiếp nối chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Privilege 2009 được tổ chức tại 5 thành phố lớn là Cần Thơ, Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.
    [​IMG]
    Ông Hoàng Sơn- Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel trao giải Nhì cho khách hàng may mắn trong đêm tiệc​

    Năm 2009 được coi là năm chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel với nhiều chương trình được tổ chức quy mô, ấn tượng, thân thuộc và gần gũi. Sau hai chương trình được tổ chức tại Cần Thơ và Quảng Ninh, Viettel lại có cơ hội được bày tỏ sự cám ơn đối với những khách hàng thân thiết tại Hà Nội bằng một chương trình Tri ân khách hàng đặc biệt, tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
    [​IMG]
    Ca sĩ Trọng Tấn mở đầu bữa tiệc âm nhạc tri ân khách hàng​

    Khoảng 300 khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm của Viettel được mời tham dự buổi tiệc đặc biệt kèm theo một chương trình nghệ thuật độc đáo có sự tham gia của những ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Trọng Tấn, Phi Nhung, Tuấn Hưng,… Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng tới giao lưu với khách hàng thân thiết của Viettel.
    [​IMG]
    Ca sĩ Hồng Nhung gây ấn tượng cho khách hàng của Viettel bằng những bài hát về Hà Nội​

    Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Chính nhờ sự hỗ trợ và ủng hộ rất lớn của khách hàng trong suốt thời gian qua mà Viettel mới có được thành công như ngày hôm nay. Vì vậy, bằng tấm lòng của mình, Viettel luôn muốn gửi tới khách hàng những lời cảm ơn với các hành động thiết thực nhất. Chương trình tổ chức tại Hà Nội này chính là một trong những lời cảm ơn như vậy.”
    [​IMG]
    Sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Phi Nhung gây bất ngờ cho nhiều khách hàng​

    Trong chương trình được tổ chức tại Quảng Ninh vào tháng trước, các khách hàng của 3 địa phương là Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh được mời đến nghỉ dưỡng tại khu du lịch Tuần Châu và tham gia các chương trình giải trí như moto nước, dù bay, trang điểm, xem cá heo và nhạc nước... Ngoài ra khách hàng còn được thưởng thức các chương trình ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng.
    [​IMG]
    Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng tới giao lưu với khách hàng thân thiết của Viettel​

    Đặc biệt trong chương trình, không ai bỏ qua cơ hội giao lưu và chụp ảnh cùng hoa hậu Mai Phương Thúy. Sau khi tham dự chương trình, chị Lê Thị Kim Thanh, ở 133 B đường Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương chia sẻ: “Cảm xúc tôi thay đổi theo nhiều cung bậc, từ “cảm giác mạnh” khi bay dù lượn, đi motor nước trên bãi biển đến sự hứng khởi khi tập golf trên bãi cát tuyệt đẹp; buổi tối, chúng tôi lại được đắm mình trong tiếng ca của Mỹ Linh, Minh Quân, nhóm Năm Dòng Kẻ. Tôi không ngờ Viettel lại có chương trình tri ân khách hàng được tổ chức chu đáo, ấm cúng đến vậy”.
    [​IMG]
    Ca sĩ Tuấn Hưng làm nóng sân khấu bằng những ca khúc nhạc trẻ sôi động​

    Bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và xuyên suốt như thế này, Viettel mong muốn được đến gần hơn nữa và thực sự trở thành người bạn thân thiết của mọi khách hàng./.

    Trong hai chương trình Chăm sóc khách hàng được tổ chức tại Cần Thơ (tháng 8/2009) và Quảng Ninh (tháng 09/2010), hơn 600 khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm của Viettel đã được mời tham dự những chương trình đặc biệt do Viettel xây dựng riêng dành cho họ.

    Song song với những chương trình này, Viettel còn chú trọng vào nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng bằng những chương trình hành động cụ thể như đầu tư lớn để xây mới 02 trung tâm CSKH tại Hà Nội và Tp. HCM. Hai Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới của Viettel được tổ chức và vận hành với gần 5.500 nhân viên trực tổng đài, có khả năng tiếp nhận 30.000 cuộc gọi/giờ vào hệ thống trả lời và 15.600 cuộc đồng thời vào hệ thống trả lời tự động. Hiện tại, khả năng đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng của Viettel đã cao hơn 12% - 13% so với chỉ tiêu quy định của ngành./.


    Trích nguồn:
    Mã:
    http://vietteltelecom.vn/tintuc/tinviettel/2009/11/7001/