Thảo luận Viettel tung chiêu lừa bằng cách khuyến mãi

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi haiautv, 25 Tháng sáu 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. haiautv Thành viên

    Viettel lại lừa dối khách hàng bằng chiêu khuyến mãi. Thật đáng tiếc là tôi đã quá trể, sáng nay tôi vừa nạp 200k, vừa uổng vừa tức. Viettel đã lừa tôi một vố đau. Tin nhắn của viettel có nôi dung là: "Viettel tran trong thong bao Chuong trinh KM tu ngay 23/6-25/6/09 cho thue bao tra truoc kich hoat truoc 24/3/09: TANG den 150% GIA TRI cho cac the nap >=50.000d(quy ra phut goi va tin nhan noi mang).So PHUT GOI va TIN NHAN duoc CONG DON neu khach hang nap NHIEU THE, THOI HAN SU DUNG can cu vao GIA TRI THE NAP LON NHAT. Chi tiet lien he 19008198 hoac truy cap OpenDNS cam on!" Cứ ngở là khuyến mãi y như trong tin nhắn ai ngờ đó chỉ là chiêu lừa của viettel. Tôi sữ dụng gói happy zone, nạp 200 đươc 160 tn nội mạng = 48000d, 9600giây gọi nội mạng (1 phút nội mạng happy zone = 990d) = 158400d, tổng cộng nạp 200.000d tôi chỉ được KM 206.400d. Lại còn chuyện xóa tài khoản KM nữa chứ, tại sao trong tn KM lại k có nội dung TK KM sẽ bị trừ khi hết hạn mệnh giá thẻ nạp lớn nhất. Một nhà mạng lớn mà lại sữ dụng chiêu lừa như những bà bán cá ngoài chợ. Rao bán rất hấp dẫn khiến nhiều những người sữ dụng phải xập bẫy. Thiết nghĩ có thể chấp nhận được những kiểu làm ăn như kiểu của viettel vậy không?x-(
  2. tichau

    tichau Guest

    Chụp screenshot cái nội dung sms KM ấy post lên forum đi bro.Mấy hôm nay thấy than phiền về VT hơi nhiều :D.Chuyển qua mobifone đi :-bd.
    intel05 thích bài này.
  3. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    @haiautv: Trong 1 tin nhắn ko thể nói hết được nội dung của cả chương trình KM, chính vì thế ở cuối bản tin đã có câu: "Chi tiết liên hệ 19008198 hoặc truy cập www.vietteltelecom.vn"
    @tichau: bác là Mod, lại rất lớn tuổi nên em tôn trọng bác. Nhưng em ko hiểu sao bác lại vào đây để nói câu này:
  4. tichau

    tichau Guest

    Tôi sử dụng 3 sim vina,mobi và viettel cùng 1 lúc nên biết chọn thời điểm nào thì dùng mạng nào cho hợp lý thôi.
    GSM.CDMA thích bài này.
  5. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Ở đây nói chung chung trong SMS KM là tính theo gói TBTT thông thường là Eco bạn à. Nếu tính chi ly ra thì với gói Eco là KM quy ra tầm 150% tiền KM thật đó, còn nếu tính theo gói Tomato hay Ciao thì còn hơn 150%. Có điều là bạn dùng HappyZone thì là như vậy ... >>> cần tra cứu thêm thông tin trên Web Portal.

    Còn về mặt cơ bản mà nói đều dc KM theo số phút và số SMS là như nhau đối với tất cả các TBTT có đủ đk để nhận KM trong đợt này.

    Chúc vui!
  6. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Vậy mà em lại hiểu nhầm sang ý khác đấy, em nghĩ bác nên cẩn trọng lời nói, nói rõ ràng ra 1 chút kẻo gây nhầm lẫn trong thời điểm nhạy cảm này. Cám ơn bác
  7. dungcb43

    dungcb43 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    24
    Sáng nay lúc 9giờ 33 phút SIM ANYPAY của tớ nhận được thông báo thế này từ +199 của nhà mạng Viettel:
    Như vậy có phải nhà mạng đã lừa khách hàng ko nhỉ bà con?**** từ sáng tới giờ bức xúc quá định lên post bài phản ánh, nay có bạn haiautv post nội dung CTKM từ hôm 23 đến hôm nay 25/6.
    Quả thực tớ hiện là Cộng tác viên của VT nhưng cũng vô cùng bức xúc, 2 ngày qua khuyến mại với nội dung như trên có khách hàng đã đến nạp tiền với tớ khá nhiều, chỉ 2 ngày tớ đã bắn gần hết 5triệu, đặc biệt có bà cô họ của tớ nạp thẻ 1triệu, anh em trong nhà nạp cũng đã hơn 1 triệu, người ít cũng 100, 200... vậy mà đùng một nhát hôm nay nhận được cái thông báo vậy. Thật thất vọng vô cùng, làm sao giải thích được với khách hàng thường xuyên nạp với mình, giải thích sao với anh em?****!!! Tớ có cảm tưởng như chính mình lừa họ vậy.
    Thiết nghĩ là nhà kinh doanh thì chữ TÍN còn quý hơn cả tiền bạc ý chứ. Phải chăng hiện nay Viettel cũng đã có số lượng khách hàng khá đông đảo rồi nên coi như mình muốn làm gì cũng được, hay đang coi khách hàng là "bọn nó"... ****?!!!
    Bức xúc quá, mọi người thông cảm và chia sẻ nhé.
    thay nhin, LikeMobile and quanvu72 like this.
  8. haiautv

    haiautv Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    18
    Thật sự là tui cũng quá bức xúc, nhưng rỏ ràng là nội dung tin nhắn làm cho người ta hiểu nhầm, không biết là do nhà mạng cố tình hay cố ý mới gửi những dòng tin KM như thế. Thời gian khuyến mãi thì ngắn, mà tin nhắn thì có người nhận được trước, có người nhận được sau. Mà lên website thì đâu phải ai cũng có điều kiện và thời gian. Gọi lên tổng đài àh, gọi mãi chã được... không kiên nhẫn nổi. Còn về tin nhắn KM hả cũng đâu có gì là quá khó đâu, để tui viết thử một đoạn xem sao:

    Tin gốc của viettel:
    Viettel tran trong thong bao Chuong trinh KM tu ngay 23/6-25/6/09 cho thue bao tra truoc kich hoat truoc 24/3/09: TANG den 150% GIA TRI cho cac the nap >=50.000d(quy ra phut goi va tin nhan noi mang).So PHUT GOI va TIN NHAN duoc CONG DON neu khach hang nap NHIEU THE, THOI HAN SU DUNG can cu vao GIA TRI THE NAP LON NHAT. Chi tiet lien he 19008198 hoac truy cap Viettel Telecom. Xin cam on!
    Tin này của tui:

    Viettel tran trong thong bao Chuong trinh KM tu ngay 23/6-25/6/09 cho thue bao tra truoc kich hoat truoc 24/3/09: TANG tu 100-150%(tuy theo goi cuoc) GIA TRI the nap cho TAC CA CAC THE NAP >=50.000d(quy ra phut goi va tin nhan noi mang).Thoi han su dung TK KM can cu vao GIA TRI THE NAP LON NHAT. Chi tiet lien he 19008198 hoac truy cap Viettel Telecom . Xin cam on!
    Viettel là công ty lớn mà chắc là còn nhiều cách hay để quảng cáo chương trình của mình, nhưng k biết là họ có muốn hay không thôi? (ND vừa post bên tinh tế8-})
  9. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74
    Viêttel cũng thấy bất cập nên đã nâng thời gian dùng TK KM nên so với trước !VD thể 500.000 KM dùng 60 ngày,thể 300.000 km dùng 45này...Dù sao cũng nhiệt liệt hoan hô sự thay đổi chinhsachs cho có lợi cho khách hàng.Dù vẫn còn băn khoăn chút it!Hy vọng đợt KM tới sẽ hợp lý hơn!
  10. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Có lần mình mời sinh nhật một người bạn, ghi là được phép dẫn theo cả nhà, nhưng chỉ đi tối đa 2 người thôi nhé.

    Chắc Viettel cũng thế, đưa ra khuyến mãi nhưng giới hạn thời gian sử dụng. Nếu như điều gì có lợi cho mình, các bác có làm hay không ? (Chắc chắn là có).

    Nhưng với câu nói "nhà mạng xem thường khách hàng" của một số bác thì tôi không đồng ý, và chắc chắn với các bác là không có, và Viettel cũng không hề làm như vậy. Mạng nào cũng vậy, doanh thu có cao hay không, có đứng vững được hay không, tất cả đều nhờ vào khách hàng. Vì vậy, không có ai kinh doanh với chiến lược "xem thường khách hàng" như một số bác đã nói đâu.

    Tin nhắn quảng cáo mà nhà mạng gởi cho chúng ta chỉ vỏn vẹn trong 1 SMS thôi, vì vậy không thể tránh được tình trạng thiếu sót thông tin được. Cách tốt nhất là gọi tổng đài nhờ kiểm tra cụ thể số thuê bao của mình, hoặc vào trang chủ để xem thông tin chi tiết. Mỗi chương trình khuyến mãi đều có nội dung của nó, chẳng qua là chúng ta không xem kỹ thôi; nếu các bác yêu cầu nhà mạng gởi tin nhắn chi tiết về chương trình khuyến mãi, thì xem ra hơi khó.

    Không thể làm hài lòng tất cả các khách hàng được, nhưng đưa ra một đợt khuyến mãi chứng tỏ nhà mạng muốn gởi lời cảm ơn đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong thời gian qua.
    nhocbuctuong thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.