Thảo luận Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 24/02/2017

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi trandacnhon, 23 Tháng hai 2017.

  1. trandacnhon Thành viên

    Nhà mạng đang tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 24/2/2017, với ưu đãi cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp áp dụng những khách hàng trả trước. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ lần này áp dụng cho tất cả khách hàng trả trước và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Cùng 3gvinaphone xem chi tiết chương trình khuyến mãi ngay dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị ngày 24/2/2017
    - Đối tượng áp dụng khuyến mãi: Khách hàng trả trước đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone bao gồm các đối tượng như sau:
    + Thuê bao di động trả trước Vinaphone đang hoạt động hai chiều.
    + Thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số, thuê bao chuyển đổi từ trả sau sang trả trước.
    + Thuê bao trả trước bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ.
    + Thuê bao Ezcom Vinaphone.
    - Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
    - Thời gian áp dụng: Trong ngày 24/2/2017.
    - Hình thức nạp tiền nhận ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hợp lệ hiện hành.
    Ưu đãi khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 24/02/2017:
    Tương tự các chương trình khuyến mãi ngày vàng trước,, khách hàng trả trước nạp thẻ ngày vàng 24/2/2017 sẽ được tận hưởng ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
    - Tài khoản khuyến mãi được cộng có giá trị sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và liên mạng trong nước.
    - Tặng 100% ngày sử dụng tài khoản khuyến mãi và nạp cho thuê bao Vinaphone đang sử dụng các gói VinaCard và Vina365 tham gia chương trình khuyến mãi.
    - Chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng không giới hạn số thẻ nạp thuê bao bổ sung tài khoản trong thời gain khuyến mãi nên quý khách hàng có thể thoải mái nạp tiền vào tài khoản đến khi đạt số dư mình mong muốn, nạp càng nhiều ưu đãi sẽ càng lớn.
    Nếu bạn muốn tốn kém ít chi phí nhất những vấn có một tòa khoản “béo ú” dành tặng cho dế yêu thì hãy tham gia nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 24/2/2017.
    Khi đã có một tài khoản như ý thì việc gọi điện, nhắn tin hay tham gia đăng ký 3g Vinaphone để giải trí sẽ không khiến bạn lo lắng quá nhiều về chi phí nữa. Chúc các bạn có thật nhiều khoản khắc vui vẻ và một tài khoản ngập tràn năng lượng khi tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 24/2/2017!