Vinaphone trực tiếp quản lý thuê bao trả sau Ông Lâm Hoàng Vinh, Phó Tổng giám đốc VNPT cho biết, năm 2009 VNPT đã quyết định giao cho Vinaphone quản lý cả các thuê bao trả sau. Trước đó, Vinaphone chỉ quản lý thuê bao trả trước của mạng di động này, còn các thuê bao Vinaphone trả sau do các viễn thông tỉnh quản lý. Hiện thời điểm để chuyển giao việc quản lý giữa viễn thông các tỉnh và Vinaphone vẫn chưa được công bố chính xác. Việc chuyển giao này sẽ rất phức tạp bởi nó còn liên quan đến doanh thu giữa các bên và cơ sở dữ liệu khách hàng. Nhiều ý kiến cho rằng, gần đây VNPT đã đưa ra nhiều quyết sách được nhận định là mạnh tay hơn đề chặn đà tụt dốc của mạng di động đã có thời nắm giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Hick mình mong đợi điều này quá lâu rồi sắp đến lúc kong chịu đc nữa (cứ nhìn mobi hòa mạng trả sau đơn giản chỉ cẩn cmt, thanh toán cước bằng thẻ trả trước, chăm sóc kh hàng cực pro...) vinaphone ơi, nâng cấp gi gi nhanh len để trực tiếp quản lý trả sau giúp kh hàng làm thủ tục hòa mạng, thanh toán cước dễ dàng đi (rất nhìu bạn của mình mun qua trả sau vina nhưng mà thủ tuc hòa mạng do ở ngoại tỉnh, trả cước và chăm sóc...)
Có thể mình có 1 cái nhìn và đánh giá hơi phiếm diện 1 chút thế này khi mình tiếp xúc với 3 mạng tại các điểm giao dịch như sau: - Về chăm sóc khách hàng trả sau thì Mobie là số 1 - Về quảng cáo và chăm sóc khách hàng đến giao dịch Viettel là số 1 - Về kinh nghiệm đầy mình và không mặn mà mấy với khách hàng vina là số 1
Kong pải phiến diện đâu mà là cực kỳ phiến diện! kong một nhà kinh doanh nào lại kong mun chăm soc kh hàng của mình tốt cả, vấn đề của VNP như bác Chauhung đã nói nhìu roài kong nhắc lại nữa. Mình dùng Vina 5 năm nay roài, cái tốt cũng có, cái kong tốt cũng có, và mạng nào cũng thế, nhưng chọn lại mình vãn dùng Vina! Ưu nhiều hơn khuyết!
Cảm ơn winter đã rất thông cảm cho VNP . Bọn mình thực sự rất rất áy náy , băn khoăn về vấn đề chăm sóc thuê bao trả sau VNP. Có thể nói , sau hơn 10 năm , VNP đã nhận được sự giúp đỡ nhiều mặt của các bưu điện tỉnh thành phố trong việc quản lý , thu cước thuê bao trả sau . Các bạn bưu điện tỉnh, TP đã phải quản lý 1 hệ thống dữ liệu khách hàng đồ sộ và vất vả .Không thể nói hết sự cảm ơn của VNP với các bạn bưu điện các tỉnh vì đã sát cánh bên VNP . Nhưng chính vì thế chúng mình ( VNP) cũng rất áy náy khi chưa thể đưa ra chính sách chăm sóc khách hàng trả sau 1 cách đồng bộ như mong muốn . Trong các cuộc họp nhóm , tổ thì vấn đề về thuê bao trả sau là 1 vấn đề nhiều băn khoăn và bức thiết .Hơn nữa khách hàng cũng bức xúc khi nghĩ rằng VNP bỏ mặc thuê bao trả sau hoặc không được chăm sóc đồng đều giữa các tỉnh ,thành phố . Bản thân các bạn bưu điện tỉnh phải xử lý thêm thủ tục viễn thông khi đã phải quản lý các thủ tục bưu chính , điện thoại , .... sẽ dẫn đến sự bộn bề hoặc không được cập nhật chính xác đầy đủ thủ tục của VNP .Việc đưa thuê bao trả sau về cho VNP quản lý là 1 điều rất mừng với chúng mình , mặc dù biết sẽ vất vả hơn nhiều nhưng chúng mình lấy quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu . Hy vọng trong tương lai các thuê bao trả sau của VNP cũng sẽ có được niềm vui và niềm tin trở lại với VNP .
Hy vọng là Vinaphone có chương trình khuyến mại cho thuê bao trả sau hoà mạng mới ngay ngày mai để mình còn đi hoà mạng. Chờ lâu quá rồi mà chưa thấy khuyến mại. Vinaphone quản lý trả sau mà chưa có động tác gì đáng kể tạo tiếng vang thì chuyển qua Vianphone làm gì ..?
Các bạn có sự hiểu lầm . Hiện tại chúng mình chưa được giao đầy đủ dữ liệu từ các tỉnh , mới nhận được thông tin từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh . Khi nào dữ liệu quy về 1 mối thì mới có thể triển khai như ý muốn được . Dù sao cũng rất cảm ơn phản hồi của các bạn , hì hì , có phản hồi tức là các bạn còn quan tâm .