Xin giúp VMS_Care xin giúp!! lời thỉnh cầu của điện thoại viên

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi XyZz, 30 Tháng mười một 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. XyZz Thành viên

    Hiện tại tổng đài mobi bị 1 khách hàng biến thái tên chị Thủy thường xuyên gọi tổng đài chỉ để gặp và nói chuyện với con gái !! . Các bạn tưởng tượng xem 1 ngày gọi lên chắc củng 500 cuộc ! từ sáng sớm 7 giờ sáng đến tận 3 4 giờ đêm ngày nào củng vậy thật là kinh khủng !!! . Em mong chị VMS care giúp chúng em với . cuộc gọi thì ít , ai mà ko chiều ( hỏi thông tin cá nhân , giờ giấc làm việc , chuyển máy cho 1 diện thoại viên mà chi Thủy thích ) thi coi như ngày hôm đó khỏi làm việc luôn. Các trưởng nhóm ,trưởng ca , anh chị onsite HTNV đều bó tay !. chị không tin thì xem 2 số này ****** và ******* gọi tổng đài liên tục với cường độ thật là chóng mặt !! ( cảm giác như chị Thủy này ăn không ngồi rồi và chỉ gọi lên tồng đài quấy rối tụi em thôi ) . ..Có phải mobi cần những khách hàng như vậy ****?
  2. quan_85_ms

    quan_85_ms Thành viên

    Bài viết:
    200
    Được Like:
    102
    Mem mới,định nhờ anh em nháy máy hộ ah?
  3. ledinhsonhp

    ledinhsonhp Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    59
    "chị" VMS_Care kìa =)), "chị" mau giúp mem kia đi, hahaha.
    Sorry vì nhăn nhở, VMS_Care là đàn ông bạn nhé! Nói a í là "chị" a í lại tự ái chết.
    Nếu thuê bao 'chị Thủy" kia cố tình quấy rối ĐTV bạn có thể đề xuất lên bộ phận quản lý đưa số thuê bao đó vào danh sách blacklist, cứ gọi đến thì cho nghe nhạc chờ,giới thiệu này kia chán thì thôi,vài hôm là chủ thuê bao đó nản thôi.
  4. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    thật sự bên mình cũng có thông tin về vấn đề này,không chỉ có 1 mình chị Thuỷ không, còn nhiều người như anh Thật, Sơn Cà Mau... Gần đây nhất là anh (Sinh Viên) gọi lên tổng đài KN thái độ ĐTV, ép ĐTV ghi nhận những câu nói không lịch sự tế nhị... Nhưng hiện tại vấn đề này đo cái OS của mỗi callcenter quyết định thôi bạn ah... Nếu thấy tình hình bất lợi các chị ấy sẽ đề xuất lên.
    Các bạn nên đề xuất lên Trưởng Khối callcenter sau đó, tập hợp lại chuyển OS.
    nhưng các vấn đề phát sinh này cũng xuất phát từ ĐTV, đã có nhiều ĐTV nói rõ quy định, những cái khó khăn về nghiệp vụ của ĐTV cho KH biết, nên việc đàm phát với KH gặp khá nhiều khó khăn. Các bạn ĐTV nên hiểu những gì cần phải cung cấp và không dc cung cấp...
  5. van145c3

    van145c3 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    4
    Chào các bạn, mình xin có một góp ý nhỏ:
    - Nghề điện thoại viên là một nghề "Làm dâu trăm họ", nên bởi vậy mình rất mong tất cả mọi người không nên gọi điện lên tông đài không riêng gì Mobifone mà tất cả các tổng đài khác để quấy rối, bởi vì:
    - Mỗi ngày điện thoại viên họ tiếp hàng trăm cuộc gọi của khách hàng với cường độ trả lời cao liên tục với yêu cầu khắt khe đòi hỏi tất cả các cuộc gọi đều chất lượng phải tốt, khi bạn quấy rối họ vô tình bạn lại gây thêm áp lực rất rất rất căng thẳng cho họ.
    - Vào một ngày đẹp trời bàn có việc khẩn cấp cần liên hệ tổng đài hỗ trợ nhưng bạn không thể nào liên lạc lên tổng đài được không thể gặp người mình rất cần họ tư vấn được thì bạn là người thiệt thòi thôi bởi vì lí do đơn giản bạn là người quấy rối.
    - Khi bạn gọi lên quấy rối đồng nghĩa với việc bạn chiếm mất 1 line hỗ trợ, tại một số thời điểm những KH có nhu câu thực sự họ lại không thể gọi lên được và như vậy bạn suy nghĩ sao?
    Thực ra vấn đề xử lý quấy rối khách hàng tuy khó nhưng không phải là quá khó để không thể thực hiện được nhưng quan trọng là cách xử lý thôi:
    Mục đích của Đài trả lời khách hàng là tư vấn hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của các nhà mạng. Như vậy những khách hàng quấy rối là những khách hàng không có nhu cầu tư vấn hỗ trợ các dịch vụ của nhà mạng mà mục đích của họ chỉ là chọc phá gây khó dễ cho điện thoại viên thế điện thoại viên nên xử lý thế nào:
    - Họ là khách hàng của mình thì đầu tiên mình vẫn phải hỗ trợ hết mình và nhiệt tình với họ bên cạnh đó đòi hỏi bạn phải có một số kỹ năng thuyết phục khách hàng giải thích cho họ thấy họ đang gọi lên đường dây tư vấn dịch vụ của mobifone nếu họ không có nhu cầu hỗ trợ các dịch vụ thì mình tư vấn họ liên hệ qua các line dịch vụ khác, nếu cuộc gọi kéo dài quá bạn có thể nhờ bộ phận cấp cao hơn hỗ trợ.
    Nếu KH vẫn thường xuyên quấy rối với cường độ cao hơn bạn có thể tổng hợp lại số lần quấy rối chuyển sang bộ phận trưởng ca, quản lý những người này có kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý quấy rối họ sẽ liên hệ thuyết phục khách hàng.
    Nếu khách hàng vẫn tiếp tục quấy rối như VMS_care đã hướng dẫn tập hợp lại các bằng chứng quấy rối gửi trưởng bộ phận callcenter. Và mình nghĩ vấn đề đến bước cuối cùng này rồi khi đã có đầy đủ bằng chứng và lý do thì xử lý sẽ không khó nữa.
  6. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    hì theo em đơn giản thôi nếu mà gọi nhiều quá thì nên cắt chiều gọi đến tổng đài của mobifone là ok chứ sao hi hi để em nháy máy để chị ta gọi lại xem nào hi hi em cũng có nhiều chuyện tào lao hi hi có mà chị ta sẽ chán
  7. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    chị ấy chỉ thích nữ thôi bạn ah. Nam chị ấy không có nói chuyện đâu...
  8. XyZz

    XyZz Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Đáng buồn là các bộ phận bạn nói họ chỉ biết vuốt ve, dẹo , làm thân với KH ( chắc để những KH này không làm khó họ ) "chi Thủy hả chi để nhân viên bên em làm việc đi, chị hôm nay sao rồi , khỏe không . thôi chi cho các bạn làm việc đi mà ". thế đấy .!
    Không tin các anh chị cứ kiểm tra lại cuộc gọi của các trưởng nhóm tiếp nhận chi Thủy này sẽ thấy những điều em nói
    Em nói thiệt tình dường như mobi sợ mất những KH này nên củng chẳng thấy mạnh tay . vì lúc nào :" tụi em cố gắng nghe hỗ trợ theo thống nhất " . các chi co hiểu khi chị Thủy đã cố tính quấy rối , thậm chí ép tụi em đổi ca giùm , làm thay giùm cho một bạn nào mà chi thích , nêu không châp nhận yêu cầu thi sao nay đừng trách sao chị Thủy lại gọi lên làm phiền kéo dài cuộc gọi , hỏi lung tung dịch vu cho khỏi sống.

    Chị Thủy dùng số KM gọi củng vậy anh àh và anh chưa biết chi Thủy này rồi , người binh thường thì chán chứ chi Thủy này bệnh nặng lắm rùi , không biết có chán không chứ 1 ngày gọi tổng đài từ 5 6 giờ sáng đến tận 3 4 giờ đêm thì không còn là người thường . Dạo này chi chuyển nhà lên gần công ty em nữa để gần gũi điện thoại viên mới độc đó chứ ( nói chung chuyện nội bộ công ty thế nào, thưởng thế nào, phạt thế nào , năng suất thế nào , thời gian nghe cuộc gọi thế nào , phiếu lương thế nào , tháng lãnh bao nhiêu , ngày công đi làm thế nào , đi xe gì , nón bảo hiểm màu gì . dép , giày màu gì , lùn cao, ôm mập thế nào. chỉ điều tra hết .. các anh có tin không ? nhưng sự thật là thế đó :((
  9. mauhoado1975

    mauhoado1975 Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    3
    Thế bạn cần giúp là giúp những gì. Mình nghĩ cả một cty mà chịu thua một người cũng thật hết biết.
  10. ledinhsonhp

    ledinhsonhp Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    59
    Bạn có thể nhờ đến báo chí giúp, mấy trang báo điện tử xem thế nào.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.