VnPDCE - Tra danh bạ điện thoại và các thông tin khác trên Symbian và Android

Thảo luận trong 'Chung Sức I - VnPDCE' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 14 Tháng mười 2011.

  1. ChiêuTrúc Admin Executive

    VnPDCE

    image001.gif
    Tra cứu danh bạ điện thọai
    và các thông tin khác
    trên các thiết bị di động
    SYMBIAN S60 ANDROID OS


    A/ GIỚI THIỆU:

    VnPDCE
    là phần mềm tra chạy trên các thiết bị di động dùng để tra cứu thông tin danh bạ điện thoại, tự động hiển thị thông tin số điện thoại gọi đến, gọi đi, lịch sử các cuộc gọi, tra ngược từ tên thuê bao hoặc địa chỉ thuê bao để tìm số điện thoại liên quan ... kèm theo các tiện ích tra cứu: Từ điển đa ngôn ngữ, Tử vi Vạn Phước, Mã vùng trong nước, Mã vùng quốc tế, Đầu số CMND, Mã số thuế, Mã bảng số xe VN, Địa chỉ đặt máy ATM VN, List KaraOke vi tính, Tuyến xe búyt Tp.HCM và Hà nội ...

    VnPDCE do Hieuvpn viết code với sự hổ trợ của taivadlc. Phần dữ liệu do ChieuTruc quản lý và chuyển đổi định dạng dựa trên các thông tin thu thập từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet nhờ vào sự góp sức nhiệt tình của“Nhóm Chung Sức"(gồm hơn 70 thành viên) của diễn đàn GSM.VN. Cho đến nay,“Nhóm Chung Sức"đã sát cánh cùng nhau phối hợp làm việc qua 2 đợt (mỗi đợt từ 3 đến 9 tháng) để hoàn thành bộ dữ liệu thông tin danh bạ với gần 7 triệu số điện thoại cố định cho các mạng VNPT, Viettel, SPT ... của tất cả 63 tỉnh/thành trên toàn quốc (cập nhật đến cuối năm 2010) và một số bộ dữ liệu tra cứu thông tin khác.

    B/ CÁC DÒNG MÁY TƯƠNG THÍCH:

    Hiện nay VnPDCE có thể hoạt động trên các thiết bị di động thuộc các dòng máy sau đây:

    + SYMBIAN S60:Symbian3rd (OS 9.1, 9.2, 9.3 như Nokia: 3250, 5500, 5630, 5700, 5730, 6110, 6120, 6121, 6220, 6290, 6700, 6710, 6720, 6730, 6760, N71, N73, N75, N76, N77, N78, N79, N80, N81, N82, N85, N86, N91, N92, N93, N95, E50, E60, E61, E61i, E62, E65, E66, E70, E71, E63, E66, E6110, E90, E90, E52, E72, E75, C5, X5 – như Samsung: i450/i550/i560 – như Motorola RIZR Z710/Z8)+Symbian 5th(OS 9.4 như Nokia: N97, N5800, N5228, N5230, N5233, N5235, N5250, N5530, X6, C5-03, C6 … như Sony Ericsson Satio/ Vivaz pro – như Samsung i8910 Omnia HD…)vàSymbian^3 ( N8, C7 …)

    + ANDROID:Hầu hết các thiết bị chạy HĐH Android phiên bản từ 1.6 trỡ lên theo giao diện màn hình đứng khi gọi/nhận điện thoại.


    C/ BẢN QUYỀN:

    VnPDCE được Nhóm Chung Sức của diễn đàn công nghệ GSM.VN phát triễn.VnPDCE là phần mềm cộng đồng, được phát triễn không vì mục đích kinh doanh.

    Các thành viên của Nhóm Chung Sức có toàn quyền quyết định việc chia sẻ quyền sử dụng VnPDCE.


    + Nhóm CHUNG SỨC mong muốn VnPDCE sẽ được chia sẻ cho nhiều người sử dụng theo đúng tôn chỉ “VnPDCE là phần mềm cộng đồng”.
    + Nhóm CHUNG SỨC rất sẳn lòng chào đón các thành viên mới tham gia vào các hoạt động "Chung Sức" khác theo tinh thần cùng đóng góp và cùng sử dụng các tiện ích được phát triễn từ các dự án Chung Sức.



    D/ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG:


    + Thông tin tra cứu từ VnPDCE chỉ mang tính tham khảo. Độ chính xác và đầy đủ của thông tin chỉ mang tính tương đối do nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan.

    + Kết quả tra cứu không có giá trị làm bằng chứng, dẫn chứng cho bất kỳ sự việc nào, không được dùng để quảng cáo, tiếp thị, kinh doanh.

    + Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc sử dụng VnPDCE cho các mục đích bất hợp pháp.

    + Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ loại thiệt hại, kiện tụng pháp lý … có thể phát sinh do việc sử dụng hoặc lạm dụng VnPDCE

    Khi bạn đồng ý cài đặt và sử dụng tiện ích VnPDCE có nghĩa là bạn đã đọc rõ và hiểu rõ các điều khoản nêu trên.


    E/ CHƯƠNG TRÌNH NỀN VÀ DỮ LIỆU:

    VnPDCEbao gồm 2 phần: chương trình nền và các tập tin dữ liệu.


    1/ Chương trình nền:


    “VnPDCE-S60-3rd-v3.7.sis”: cập nhật ngày 12/04/2013, dung lượng ~ 380 Kb, dùng chung cho hầu hết các máySYMBIAN S60có bàn phím cứng với các độ phân giải màn hình: 240x320; 320x240; 352x416; 416.352; 176x208; 208x176; 800x352 ...

    “VnPDCE-S60-5th-^3-v3.7.sis”: cập nhật ngày 12/04/2013, dung lượng ~ 250 Kb, dành cho hầu hết các máySYMBIAN S60có màn hình cảm ứng với độ phân giải màn hình 640x360.

    “VnPDCE-Android-v2.0.8.apk”: cập nhật ngày 01/12/2013, dung lượng ~ 240 Kb, dành cho dòng máy ANDROID.


    2/ Các tập tin dữ liệu:là các tập tin có định dạng riêng của VnPDCE, tùy thuộc vào từng dòng máy:


    + SYMBIAN S60: “[Mã tỉnh thành]CE.zip” (Ví dụ: 650CE.zip là tập tin dữ liệu danh bạ điện thoại cố định tỉnh Bình dương) và “[Tên tiện ích].db” (Ví dụ: Atm.db là tập tin địa chỉ đặt máy ATM).
    + ANDROID: “[Mã tỉnh thành].db” (Ví dụ: 650.db là tập tin dữ liệu danh bạ điện thoại cố định tỉnh Bình dương).



    F/ TẢI VỀ: (Tải tập tin cài đặt và toàn bộ dữ liệu của VnPDCE tại 01 trong các liên kết sau đây)


    [​IMG]


    K/ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


    [​IMG] [​IMG]


    ---------------


    LỜI KẾT


    VnPDCE còn nhiều chức năng khác đang chờ các bạn khám phá.Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật chương trình nền và dữ liệu để VnPDCE ngày càng hòan thiện.


    + Các ý kiến đóng góp thiện chí của các bạn là nguồn động viên đểNhóm Chung Sứctiến bước và có thêm động lực để tiếp tục ‘Chung Sức’ trong những dự án cộng đồng khác.
    + Tiến trình thực hiện dự án được thể hiện trong chủ đề"Chung Sức”của diễn đàn GSM.VN.
    + Thư từ góp ý cho dự án VnPDCE có thể gởi về hòm thư: VnPDCE@gmail.com hoặc VnPDCE@yahoo.com.
    + Chat (để được cấp mã đăng ký và hướng dẫn cách sử dụng VnPDCE) với nick Yahoo: 'VnPDCE' hoặc ‘Online Chat’ hoặc vào link http://xn--vnpdcedanhbinthoi-5ec5094lga70f.vn/


    Cám ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ ‘VnPDCE’


    ChieuTruc – Hieuvpn - Taivadlc
    Nhóm CHUNG SỨC


    Diễn đàn GSM.VN
  2. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    CÀI ĐẶT & SỬ DỤNGVnPDCE

    [​IMG]

    TRÊN THIẾT BỊ ANDROID

    A/ CÀI ĐẶT:(phải tiến hành tuần tự đúng theo từng bước sau)

    1/ Tải về và cài đặt VnPDCE bằng ‘Tập tin cài đặt’ tương thích vớihệ điều hành chạy trên thiết bị của bạn.
    2/ Tải ‘Thư mục hệ thống’ dành riêng cho VnPDCE. Sau khi tải về, hãy giải nén để có được thư mục “vnPD”. (thư mục này chứa sẳn các tập tin hệ thống có tên là:
    “code.info”; “vnPhoneDir.db” và “10.db”)


    3/ Hãy chép thư mục “vnPD” (không được đổi tên thư mục này) vào thư mục gốc của bộ nhớ có tên là ‘SD Card’ trên thiết bị của bạn. Nếu bạn chép không đúng vị trí đã nêu thì VnPDCE sẽ không đọc được dữ liệu nên sẽ tự thoát hoặc báo lổi khi chạy.

    Lưu ý: Tùy theo từng loại thiết bị mà 'SD Card' có thể là Bộ Nhớ Trong hoặc là Thẻ Nhớ Gắn Ngoài. Hãy chạy một phần mềm quản lý tập tin (File Manager, X-plore …) trên thiết bị của bạn để có thể dễ nhận biết đâu chính là thư mục SD Card (xem 02 hình minh họa cuối cùng).

    image002.jpg image003.jpg

    4/ Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể tải thêm một phần hoặc toàn bộ các tập tin dữ liệu khác của VnPDCE.

    Nếu tập tin tải về có dạng file nén thì phải giải nén cho đến khi được dạng tập tin là *.db thì mới chép vàothư mục“/vnPD” nêu trên.

    Lưu ý: Các tập tin *.db này không được đặt trong bất kỳ 01 thư mục con nào khác ngoài thư mục “/vnPD” (xem vị trí của tập tin 11.db trong hình mình họa ở bước 4)

    Tổng dung lượng các tập tin dữ liệu VnPDCE dành cho Android vào khoản 1 GB.

    B/ ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG:

    + Mã số đăng ký (key)sẽ được chúng tôi cấp cho các bạn có nhu cầu sử dụng tiện ích VnPDCE dựa theo số IMEI riêng của từng thiết bị (Số IMEI trên thiết bị của bạn sẽ được tự động xuất hiện trong màn hình đăng ký VnPDCE).

    + Mã số đăng ký (key)phải được nhập vào tiện ích để mở chức năng tra cứu thông tin danh bạ điện thoại và các thông tin hữu ích khác của VnPDCE.
    + Mã số đăng ký (key)đã được cấp là không đổi cho từng thiết bị và được dùng được cho suốt đời máy.
    + Mã số đăng ký nên đươc lưu giử để sử dụng lại khi cập nhật, cài đặt lại
    VnPDCE hoặc sau khi Up Rom

    image004.jpg image006.png

    * CÁCH NHẬP MÃ SỐ ĐĂNG KÝ:

    Vào “Menu/Tùy chọn/Đăng ký”và nhậpMã số đăng ký đã được cấp (gồm 16 con số), rồi nhấn vào nút“Đăng ký”.

    Một cửa số nhỏ (popup) hiển thị kểt quả đăng ký của bạn sẽ xuất hiện và bạn đã sử dụng được VnPDCE.

    Nếu thư mục“/vnPD” chưa được đặt đúng vị trí, hoặc trong đó thiếu 03 file hệ thống cần thiết … thì thông báo‘Sai mã đăng ký’ sẽ xuất hiện dù bạn đã nhập đúng Mã đăng ký.

    Dữ liệu tải về phải được giải nén ra đến dạng *.db và chép vào đúng thư mục '/vnPD' (không được nằm trong thư mục con nào khác ngoài thư mục '/vnPD').

    Nếu người dùng không thực hiện đúng hướng dẫn trên thì VnPDCE sẽ không hiển thị thông tin dù việc đăng ký đã thành công.

    Rất nhiều bạn do không đọc kỹ hướng dẫn này nên cứ đỗ lỗi là Mã đăng ký sai hoặc VnPDCE bị lỗi, không dùng được … và có những phát biểu không hay về VnPDCE.

    Hãy đọc kỹ và thực hiện đúng theo hướng dẫn trong phần này để có thể sử dụng được VnPDCE

    C/ NGÔN NGỮ: VnPDCE dùng ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt.

    image009.jpg

    D/ GIAO DIỆN và TRÌNH ĐƠN:

    image010.jpg

    1/MENU: Cho phép người dùng tùy biến các mục

    + Đăng ký: để có thể tra cứu dữ liệu của VnPDCE
    + Tùy chỉnh:
    chế độ, thời gian và vị trí hiển thị thông tin thuê bao khi có cuộc gọi đi / cuộc gọi đến
    + Thông tin: Hiển thị thông tin bản quyềnvà phiên bản VnPDCE

    2/TAB: VnPDCE
    có 4Tabtrên thanh trình đơn phía trên, có tên lần lược là: Tra số <> Tra Tên <> Cuộc gọi <> Thông tin

    + Tra số:Tab “Tra Số”với bàn phím số dùng để tra thông tin thuê bao dựa vào dãy số điện thoại (phải nhập cả Mã vùng) hoặc tra cứu các thông tin khác như Từ điển, Tử vi, ATM … dựa vào dãy số thứ tự (phải nhập cả mã code) trên VnPDCE.

    image011.jpg

    + Tra Tên: Tab “Tra Tên”với bàn phím đầy đủ dùng để Tra Ngược dựa vào “Từ khóa” do người dùng nhập vào.

    Để có thể Tra Ngược, người dùng cần phải chọn Mã Vùng (hoặc Mã Code) theo List được dựng sẳn. Sau đó, người dùng nhập “Từ khóa” và nhấn phím “Tìm”.

    image015.jpg image016.jpg

    Với cơ chế “Full Text Search ”VnPDCE có thể truy xuất các mẫu tin có thông tin trùng khớp với một phần hoặc toàn bộ “Từ khóa” mà người dùng đã nhập vào. Tốc độ tra ngược rất nhanh, tiến trình tra cứu được hiển thị phía dưới màn hình với dòng chử màu xanh. Toàn bộ kết quả tra được sẽ hiển thị theo dạngListđể người dùng tiện sử dụng. Người dùng có thể nhắn tin, gọi điện hoặc duyệt web, gởi mail … trực tiếp từ các liên kết của kết quả tra cứu được.

    image013.jpg image014.jpg

    + Cuộc Gọi: Tab “Cuộc gọi”có 4 Tab con phía dưới với các tên tương ứng là “Tất Cả” <> “Gọi Nhở” <> Gọi Đến” <> Gọi Đi.

    Tab này hiển thị đầy đủ thông tin lịch sử các cuộc gọi trên thiết bị của bạn kèm theo thông tin thuê bao (nếu có trong cơ sở dữ liệu của VnPDCE).

    image016.jpg

    + Thông Tin: Hiển thị thông tin phần mềm, hướng dẫn đăng ký và sử dụng, tải dữ liệu … trực tiếp từ trang chủ của VnPDCE (yêu cầu phải có kết nối data qua 3G/Wifi…)

    image017.jpg

    E/ HIỂN THỊ THÔNG TIN KHI ĐANG GỌI/NHẬN ĐIỆN THOẠI:

    Sau khi đã được cài đặt và đăng ký sử dụng thành công, VnPDCE sẽ tự động khởi chạy và chạy ngầm để bung ra màn hình popup hiển thị đầy đủ thông tin thuê bao khi có cuộc gọi đi, gọi đến thiết bị của bạn. Quá trình này được thực hiện hoàn toàn tự động với điều kiện số điện thoại đang xét có trong database của VnPDCE

    image018.jpg

    F/ LƯU Ý:

    Dữ liệu danh bạ điện thoại và các dữ liệu tra cứu khác của VnPDCE được thu thập từ các nguồn thông tin công khai trên Internet.

    Nhóm Chung Sứckhông chịu bất cứ trách nhiệm gì về tính chính xác và sự tòan vẹn của dữ liệu.

    Người sử dụng VnPDCE hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật khi sử dụng các dữ liệu này.

    ChieuTruc – Hieuvpn - Taivadlc Nhóm CHUNG SỨC
    Diễn đàn GSM.VN


    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng tám 2014
  3. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486

    VnPDCE dành cho Android v2.0
    PHIÊN BẢN CHÍNH THỨC SẼ ĐƯỢC RA MẮT NGÀY 22/10/2011

    [​IMG]


    Một đợt tăng mã đăng ký sử dụng VnPDCE sẽ được bắt đầu ngay khi phiên bản chính thức ra mắt.
    Các bạn hãy tải sẳn dử liệu VnPDCE tại Kho dử liệu để thuận tiện cho việc sử dụng nhé !
  4. hieuvpn

    hieuvpn <b>Symbian & Android Top Contributor</b>

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    645
    Phiên bản VnPDCE 2.0 sẽ được up lên Kho dử liệu Chung Sức đúng giờ

    Cuối cùng cũng xong trước được 1 giờ. Đây là phiên bản mới nhất cho đến nay (với đầy đủ các tính năng mà anh Chiêu đã giới thiệu trong các bài viết trước). Nhóm Code sẽ cố gắng đưa thêm một số tính năng mới nữa để tiện ích được hoàn thiện hơn.

    hieuvpn
  5. taivadlc

    taivadlc Android Top Contributor

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    110
    Lưu ý thêm khi tra ngược:

    1/ Chọn mã dử liệu cần tra trong list dựng sẳn
    2/ Nhập "Từ khóa" cần tra.
    3/ Thu nhỏ bàn phím ảo. Sau đó mới nhấn nút "Tìm".

    Việc thu nhỏ bàn phím ảo trước khi tìm nhằm tránh lỗi Force close khi dử liệu tra được có số record quá lớn.

    Các bạn phản hồi cũng nên đề xuất thêm tính năng cho VnPDCE luôn nha!
    Ví dụ: hạn chế thời gian gọi, lắc tay trả lời điện thoại, ... Tiện ích nào được cần thiết nhất thì nhóm Chung Sức sẽ phát triển thêm ^^
  6. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Vậy là VnPDCE phiên bản chính thức đã được ra mắt :). Chúng ta hãy cám ơn Nhóm Chung Sức đã bỏ rất nhiều thời gian để tải dử liệu danh bạ điện thoại cố định và đặt biệt là hieuvpn cùng với taivadlc đã hợp tác để code được phiên bản dành riêng cho dòng máy Android rất hay và dễ sử dụng. Mong 2 bạn tiếp tục nâng cấp để VnPDCE ngày càng hoàn thiện !.

    Các bạn có thể tải tập tin cài đặt và dử liệu của VnPDCE tại

    (Mật khẩu Thư mục chứa các link tải nhanh là "Chung Suc" )

    ------------------

    Chúng tôi mong các bạn đã, đang và sẽ sử dụng VnPDCE hãy thể hiện việc cám ơn 2 tác giả trên bằng cách click thank vào bài viết số 4 và số 5 của 2 bạn ấy (ngay trên bài viết này).

    Chúng tôi sẽ ưu tiên cấp mã đăng ký theo từng mức độ như sau:

    1/ Ưu tiên 1 (thời hạn: không có): Tất cả các thành viên chính thức của các dự án Chung Sức diễn đàn gsm.vn từ trước đến nay và các ĐHV QTV của diễn đàn GSM.Vn: Các bạn có thể đăng ký ở đây hoặc liên lạc tiếp với tôi để lấy mã.

    2/ Ưu tiên 2 : Các bạn thật sự yêu thích, ủng hộ vnPDCE và biết ơn công sức của Nhóm Code (thể hiện qua hành động click thank vào bài viêt số 10 và 11 trong chủ đề này).

    3/ Ưu tiên 3: Các bài đăng ký hợp lệ khác.

    ---------------------

    Đăng ký sử dụng VnPDCE dành cho dòng máy Android


    + Thời gian đăng ký: từ 0g ngày 22/10/2011.
    + Mục đích: Đáp ứng nhu cầu sử dụng VnPDCE của các thành viên có gắn bó với diễn đàn gsm.vn.

    + Điều kiện: Chỉ chấp nhận yêu cầu của những thành viên diễn đàn gsm.vn, không bị nhắc nhở hoặc cảnh cáo trong thời điểm đăng ký và có ít nhất 10 bài viết tính đến lúc post bài đăng ký, bài đăng ký phải đúng mẫu.

    + Mỗi thành viên diễn đàn gsm.vn chỉ được post 1 bài và yêu cầu duy nhất một số IMEI.

    --------------------

    * Mấu đăng ký:

    1/ STT:
    2/ Nick gsm.vn:
    3/ Số IMEI:
    -
    4/ Tên máy điện thoại:
    5/ Phiên bản phần mềm:
    6/ Tên bản ROM (Stock hay Cook):
    -
    7/ Phản hồi (vui lòng cập nhật sau khi đã test thử VnPDCE trên máy của bạn):

    -----------------

    Chúng tôi yêu cầu nội dung bài post với các chi tiết trên (có thêm phần phản hồi) để chúng tôi có thể nhận được những ý kiến của người dùng nhằm mục đích fix các lỗi (nếu có) và nâng cấp tiện ích trong các phiên bản sau. Nếu ý kiến về VnPDCE xin hãy bổ sung vào phần phản hồi của bài yêu cầu hoặc qua link sau

    Đề nghị các bạn không post bài spam làm loảng chủ đề này !
  7. tranminhthanh009

    tranminhthanh009 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    6
    * Mấu đăng ký:
    1/ STT:01
    2/ Nick gsm.vn: tranminhthanh009
    3/ Số IMEI: 353650042048616
    -
    4/ Tên máy điện thoại: Droid 2 Global
    5/ Phiên bản phần mềm: 2.3.7
    6/ Tên bản ROM (Stock hay Cook):CyanogenMod7 190102011
    -
    7/ Phản hồi : P1 : Đã đăng ký nhưng không hiểu sao màn hình đã xuất hiện dãy số 0838111111. Nhưng vào phần thông tin thì lại thấy " Chưa Đăng ký"
    - Phần tra tên thì bị FC liên tục.
    Đang cài lại và tét thử tiếp.
    P2 : - đã kiểm tra và chép code.info rất cẩn thận nhưng vẫn như vậy. ( Mặc dù đã bung tất cả các file trong folder riêng ra 1 folder chung là vnPDCE )

    Có lẽ em chép thiếu file code.info rồi !
    congtyfpt, huvo, minhquan7884 and 3 others like this.
  8. youngmonkey

    youngmonkey Thành viên

    Bài viết:
    105
    Được Like:
    37
    1/ STT: 02
    2/ Nick gsm.vn: youngmonkey
    3/ Số IMEI: 356299049895285
    -
    4/ Tên máy điện thoại: HTC DHD
    5/ Phiên bản phần mềm: 2.3.3
    6/ Tên bản ROM (Stock hay Cook): Stock
    7/ Phản hồi: mình vừa thử dùng PDCE, khi nhập mã đăng ký dù đã làm theo đầy đủ hướng dẫn nhưng máy vẫn thông báo chưa nhập mã đăng ký dù đã tra được tên và địa chỉ, phần hiện thông tin khi mình gọi đi hiện ra rồi mất đi nhanh quá (chỉ khoảng 2 giây) và thông tin hiện không đầy đủ với địa chỉ hơi dài một chút mình nếu sửa được 2 cái đó thì đối với mình là quá hoàn hảo rồi. Tốc độ tìm kiếm theo tên rất nhanh mình rất thích phần này. cám ơn nhóm chung sức vì đã làm ra một phần mềm rất hay


    congtyfpt and duccuonghcm1983 like this.
  9. lemon_sac

    lemon_sac Thành viên

    Bài viết:
    106
    Được Like:
    37
    1/ STT:03
    2/ Nick gsm.vn: lemon_sac
    3/ Số IMEI: 354000030687968
    4/ Tên máy điện thoại: Dell Streak
    5/ Phiên bản phần mềm: 2.2.2
    6/ Tên bản ROM (Stock hay Cook): Stock
    7/ Phản hồi (Tôi sẽ cập nhật sau khi đã test thử VnPDCE):
    congtyfpt thích bài này.
  10. NBCNBC

    NBCNBC Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    9
    1/ STT:04
    2/ Nick gsm.vn: NBCNBC
    3/ Số IMEI: 35296104569624901
    4/ Tên máy điện thoại: Samsung Galaxy
    5/ Phiên bản phần mềm: 2.2.2
    6/ Tên bản ROM (Stock hay Cook): Stock
    7/ Phản hồi (Tôi sẽ cập nhật sau khi đã test thử VnPDCE):