Thảo luận Vỡ mắt cá, Neymar nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 27 Tháng hai 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]
    Neymar rời sân bằng cáng trong trận gặp Marseille

    Chiến thắng 3-0 của PSG trước Marseille trong trận derby nước Pháp đã phải trả giá rất đắt khi siêu sao Neymar đau đớn rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Bouna Sarr. Được biết, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã dính chấn thương mắt cá.

    Trên trang chủ vaobong, PSG xác nhận Neymar bị vỡ mắt cá sau cú tắc bóng của hậu vệ Marseille. Theo m88bet, ban đầu Neymar còn lo sợ mùa giải đã chấm dứt. Tuy nhiên, rất may là chấn thương không tệ như dự đoán và nhiều khả năng, siêu sao của PSG chỉ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần tới, hoặc 1 tháng sau khi đã trải qua các buổi chụp chiếu.

    Đội ngũ y tế của PSG tự tin Neymar có thể trở lại vào ngày 14/3 tới đây, trước đối thủ Angers ở Ligue 1. Đáng tiếc, trận đấu quan trọng nhất của mùa giải là màn đón tiếp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Parc des Princes lại diễn ra vào ngày 6/3.

    Thiếu vắng Neymar, nhiệm vụ lội ngược dòng của PSG sẽ trở nên khó khăn hơn gấp bội khi họ vốn đang bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn. Trong khi đó, Neymar không chỉ là ngôi sao số 1 mà còn là người có kinh nghiệm nhất, cũng như là điểm tựa về cả lối chơi lẫn tinh thần của gã nhà giàu nước Pháp, theo 1gom.

    Trước đó, HLV Unai Emery đã tỏ ra rất lạc quan rằng chấn thương của Neymar không đáng ngại. Tuy nhiên 2 người đồng đội của Neymar là đội trưởng Thiago Silva và thủ môn Alphonse Areola lại có cảm xúc trái ngược với ông thầy của mình và những lo sợ của họ giờ đã trở thành sự thật.