Với SGH-d415: Bạn luôn là chính mình

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi peeve, 6 Tháng tám 2004.

  1. peeve Thành viên

    Todd Achilles: "Sản phẩm mới này giúp người sử dụng thể hiện chính mình theo cách họ mong muốn. Với sự đổi mới trong thiết kế, màn hình lớn, màu sắc sinh động và tốc độ truyền nhanh, SGH-d415 của Samsung và T-Mobile tạo điều kiện cho phép khách hàng có được sự liên lạc thông tin đa đạng và độc nhất”.

    [​IMG]

    Ngày hôm nay Samsung đã cùng với T-Mobile công bố sản phẩm mới SGH-d415 - chiếc camera phone nắp trượt. Người sử dụng giờ có thể chụp hình ở bất cứ góc độ nào vì d415 tích hợp máy quay camera VGA với ống kính xoay 180 độ.

    Camera kỹ thuật số cung cấp khả năng chụp hình liên tục, zoom kỹ thuật số và những đặc điểm về chỉnh ánh sáng, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc chụp những khoảnh khắc đặc biệt từ bất cứ góc độ nào mà họ muốn.

    Với màn hình 262 nghìn màu, 2-inch, chưa bao giờ việc chụp ảnh và chơi game lại hấp dẫn hơn thế. Màn hình lớn là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu trong việc xếp hạng di động, d415 đem lại những hình ảnh đầy rực rỡ, sống động, lưu lại những phút giây đầy ấn tượng của bạn với gia đình và bạn bè.

    ”Chiếc d415 phản ánh cam kết của Samsung trong việc cung cấp những sản phẩm vượt trội về công nghệ cho khách hàng của chúng tôi”, Peter Skarzynski, phó chủ tịch ban công nghệ không dây của Samsung phát biểu, “với thiết kế riêng biệt cùng vô số các tính năng khác, d415 sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, cung cấp tầm nhìn mới mẻ về công nghệ không dây lý tưởng nhât.”

    "Sản phẩm mới này cho phép khách liên lạc và thể hiện chính mình theo cách họ mong muốn”, Todd Achilles, Giám đốc Quản lý sản phẩm di động của T-Mobile, Mỹ nói, “với sự đổi mới trong thiết kế, màn hình lớn, màu sắc sinh động và tốc độ truyền nhanh, d415 của Samsung và T-Mobile giúp khách hàng có được sự liên lạc thông tin đa đạng và độc nhất”.

    D415 là chiếc điện thoại vỏ trượt đầu tiên của Samsung và T-Mobile USA, hợp thời trang và công nghệ cao, là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách các sản phẩm điện thoại không dây.

    Giá dự kiếh của D415 là 299$.

    gsm.com.vn
  2. peeve

    peeve Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    0
    [​IMG]

    Các đặc điểm và tính năng của SGH-d415:

    1. Thiết kế ấn tượng: kiểu dáng slide-up (vỏ trượt) thanh lịch, thu hút sự chú ý của mọi người.

    2. Dễ dàng sử dụng: nắp trượt giúp các thao tác mở và đóng nhanh hơn; màn hính rộng, phím bấm lớn...

    3. VGA camera: máy quay kỹ thuật số cho chất lượng ảnh cao, bắt mắt

    4. Ống kính xoay chiều 180 độ: giúp chụp hình ở mọi góc độ chỉ bằng việc xoay ống kính. Có thể tự chụp ảnh khi vẫn nhìn vào hình ảnh của mình trên màn hình.

    5. Chụp ảnh liên tục: có thể chụp liên tiếp 15 lần ở tốc độ cao, và 9 lần ở tốc độ bình thường.

    6. 64 kiểu nhạc chuông đa âm: nhạc chuông thu hút mọi người xung quanh với nhiều kiểu mới cho cuộc gọi, tin nhắn, phím bấm, nhạc khi bật/tắt máy...

    7. Độ phân giải cao 262144 pixels: màn hình màu 262144 cho hình ảnh sống động, rõ ràng, sắc nét.

    8. Giải trí:

    - MMS: gửi tin nhắn đa phương tiện với text, âm thanh, hình ảnh, nhạc... Có thể nhận và gửi thông điệp lên đến 100Kb và lưu được tổng số 1Mb.

    - Java: 4 JAVA games: Bubble Smile, Fun2Link, Ultimate Golf Challenger, và Mobile Chess.

    gsm.com.vn
  3. peeve

    peeve Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    0
    Open-cut 1/2

    [​IMG]
    [​IMG]

    Closed-cut 1/2

    [​IMG]
    [​IMG]

    gsm.com.vn