Thảo luận Vui buồn chuyện đi tìm quyền lợi SIM SV

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi danniz, 5 Tháng chín 2011.

  1. danniz Thành viên

    Hôm nay kiểm tra data hàng tháng trong sim sv thì không thấy cộng vào. Liên hệ tổng đài thì nói là sim của anh chưa đăng ký thông tin, trong khi đã đăng ký từ hồi năm trước và dùng ưu đãi sv lành lặn cho tới tháng trước. Yêu cầu mình ra chi nhánh MOBIFONE, vẫn chấp nhận chạy ra, thì ở chi nhánh nói là vẫn là SIM SV không thay đổi (bực mình ti tí)... chạy về nhà gọi lại tổng đài, tổng đài lần này nói là thuê bao thuộc ưu đãi SV (ọc sữa). lúc này mới bắt đầu hỏi về cái vụ data thì trả lời vòng vo, bắt chờ, rồi lại trả lời không thỏa đáng, rồi nói là đã ghi nhận đề nghị quý khách gọi lại sau....(lúc này bắt đầu ấm ức, tại sao không phải là MOBIFONE sẽ gọi lại cho mình??). bay vào web mobifone chat trực tuyến, hỏi một pro thì nói là tài khoản khuyến mãi 25k sẽ được cộng sau 30 ngày kể từ ngày cộng là 27/8 (cái này đồng ý, vì mình có nhận cộng tiền vào thời gian này). hỏi tiếp tới vụ data(mục đích chính của mình), thì pro đó nó là khuyến mãi data không ánh hưởng đến tiền thưởng cộng, theo thông tin có được thì thuê bao của mình được cộng data vào ngày 3/8 thì phải đến 30 ngày sau mới được cộng, hôm nay đã là ngày 5/9 mà mình vẫn chưa được cộng. hỏi lại tại sao thì pro đó lại phán lên câu quen thuộc "đã ghi nhận, quý khách vui lòng liên hệ lại sau"... nản

    thiết nghĩ danh hiệu "NHÀ MẠNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CỦA MOBIFONE" có đúng với thực tế không nhỉ...
    snaptu thích bài này.
  2. Azure

    Azure Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    6
    Mình nghĩ có thể Mobi mới nâng cấp hệ thống tài khoản nên có thể trả khuyến mãi (cộng data) chậm, cậu có thể thông cảm nhé, mình thấy Mobi tốt mà, dùng lâu rồi, nhưng ít khi gặp vấn đề lắm
  3. danniz

    danniz Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    nếu cộng chậm thì chả sao, điều đáng nói ở đây là mình hỏi mobifone thì mỗi chỗ nói mỗi khác, không đồng nhất.
  4. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    cái đồ cho có lúc nào mà thơm đâu
  5. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    data + tiền 25k hình như ko đc cộng 1 lúc đâu , nói chug data ko có xù đâu mà lo
  6. Azure

    Azure Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    6
    mỗi chổ trả lời mỗi khác là sao bạn, bạn nêu rõ dc ko?
  7. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Hehe, mới bị 1 trường hợp. Đến tháng 9 rồi mà chưa đc tặng 25k, gọi tổng đài thì báo là Ghi nhận rồi mất tích lun:D
  8. vietfreenick

    vietfreenick Thành viên

    Bài viết:
    101
    Được Like:
    20
    Trời, hóa ra không phải riêng mình, hôm qua mình cũng liên hệ tổng đài hỏi về TK KMDK và TK Data :

    - Về TK KMDK : theo nguyên tắc , sim kích hoạt hoặc chuyển sang gói SV ngày nào thì cứ + 30 ngày là ngày cộng, sim của mình chuyển ngày 09/10/2010 thì theo chu kỳ đó là ngày 04/09/2011 được cộng mà chẳng thấy đâu.
    - Về TK Data : chưa thấy cộng sau khi thời hạn sử dụng kết thúc 05/09/2011.

    Cuối cùng thì em tổng đài chỉ kết luận : sẽ ghi nhận và để bộ phận liên quan giải quyết. Thử xem bao nhiêu ngày MobiFone giải quyết xong nhé.

    Bắt đầu tính hôm nay là ngày thứ 2 vẫn chưa thấy giải quyết
  9. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Bó tay các bác ơi
    Tháng 8 thì được cộng vào ngày 5, còn tháng 9 thì mới liên hệ tổng đài thì nói 26/9 mới đc tặng 25k, ọc ọc
  10. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Sau 25 ngày kể từ ngày kích hoạt, sim SV sẽ được cộng đều 25k theo chu kì đó. Việc chậm trễ có thể do lỗi hệ thống thôi. Mọi người cứ bình tĩnh.
    P/S: bây giờ ưu đãi sim SV của Mobi là kém nhất trong số 3 nhà mạng.

    Like câu nói của chủ thớt