[Thủ thuật] Wap Tải Game Escape City v1.0 Hack Full Miễn Phí

Thảo luận trong 'Hack, Mod Game' bắt đầu bởi gamedienthoaihay, 23 Tháng tư 2015.

  1. gamedienthoaihay Thành viên

    Escape City v1.0” có một hình thức chơi kiểm soát rất độc đáo và nó thực sự đơn giản và trực quan. người chơi có thể thành lập một team 6 thành viên bao gồm cả một trong những bạn bè của game thủ trong mỗi trận đấu tại GameDienThoai.InFo và dùng “một vòi nước ” tấn công đối thủ của xạ thủ ở thể loại Game Android Chiến Thuật. Hơn nữa, trong game Escape City v1.0 game thủ đều được skill kỹ năng độc đáo hỗ trợ Android, IOS. gamer có thể trượt ngón tay lên phía trên –dễ dàng như ăn cháo.[/i] độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 22/04/2015, đã trải qua 8 ngày Alpha Test 2, Escape City v1.0 đã có hơn 1.000 các bạn.

    [​IMG]
    Điểm nổi bật của sản phẩm game Escape City v1.0 phien ban hack
    Escape City v1.0 Cho Android, IOS có một hình thức chơi kiểm soát rất độc đáo và my talking angela bad thực sự đơn giản và trực quan. bạn đọc sẽ chỉ huy và kết hợp với các anh hùng của game thủ, tạo thành một thể thống nhất nhằm chiến đấu bình định thiên hạ. Game Escape City v1.0 với bức hình chân thực, bắt mắt cùng bộ sưu tập nhân vật đặc sắc phong phú và nhiều cấp độ chơi lí thú sẽ khiến độc giả chơi cả ngày không nhàm chán.

    Escape City v1.0 là tựa Game Android Nhập Vai với lối chơi theo hướng hành động màn hình ngang với điểm mấu chốt là các đòn đánh combo không khó chịu. Tuy nhiên điểm say mê nhất của Escape City v1.0 này chính là rất khó nối các kỹ năng để tạo thành chiêu thức liên hoàn. Nếu sử dụng thành công thì chắc chắn cảm giác sẽ rất lợi thế.


    Escape City v1.0 – giúp đỡ một sĩ quan cảnh sát điều tra tội phạm trẻ trong thành phố. Tìm kiếm các manh mối và lấy về chúng, giải quyết các câu đố logic. thực hiện quyền hạn của bạn quan sát và logic để hoàn thành nhiệm vụ trong game di động Android này. tham gia vào các cuộc đối đầu giữa cảnh sát và các băng nhóm tội phạm khủng bố thành phố một lần hòa bình. Khám phá các đường phố của thành phố, trạm xăng, nhà cửa và các địa điểm khác. lấy về các mục khác nhau và dùng chúng để sử dụng nhiệm vụ. Giải quyết các câu đố đầy khó và crack mã. khóa tất cả những tên cướp. Game Escape City v1.0 đã được hack full unlocker cho Game Android hoàn toàn Miễn Phí.

    Chức năng hack Game Escape City:

    – Unlocked Full
    – Ad-Free

    [​IMG]
    Tải Game Escape City v1.0 Miễn Phí Cho Android, IOS
    Thông tin chung
    + Cập nhật Ngày: 22/04/2015
    + Share by: GameAndroid24h.Com
    + Dung lượng: 66 MB
    + Yêu cầu Android: 2.3.3 trở lên

    Hỗ trợ
    + Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
    + FB: fb.com/chuoi.kut3
    + Yahoo: mit_kent
    + Trang chủ: GameAndroid24h.Com - luôn luôn Bổ sung các bản hack mới nhất free

    Hướng dẫn cài đặt
    + Bấm vào địa chỉ bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
    + Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé

    Tới link download game ->>>> Nguồn: [ Tải Game Escape City v1.0 Miễn Phí Cho Android IOS ]