Wapvip.pro army 3 cho java và android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangvchung, 15 Tháng mười 2014.

  1. hoangvchung Thành viên

    Mobi Army 3 là một phiên bản mới nhất về thể loại game bắn súng hiện tại do nhà phát hành TeaMobi ra mắt và cập nhật ngày 12/10/2014. Thừa thãi ý kiến trái chiều về phiên bản cập nhật lần này , tuy nhiên hẳn người chơi sẽ rất ngạc nhiên về những con số cụ thể mà các bạn sẽ được nhìn thấy trong các số liệu báo cáo tỉ lệ ưng của game.
    Phiên bản Mobi Army 3 lần này hỗ trợ đa nền móng các dòng máy như Android , Java và IOS. Suy cho cùng , mục tiêu của Sự tình này là giúp người chơi có khả năng chơi game bất cứ lúc nào ở mọi thiết bị điện tử có sẵn. Dồi dào điểm mới mẻ được cập nhật nhanh nhất trong phiên bản này.

    phiên bản lần này của game Mobi Army 236 sẽ sửa lỗi đăng nhập bị dis ra của game thủ , song song giúp cho người chơi sẽ không cảm thấy bị đơ khi bị chơi , một số lỗi như căn góc bắn súng mỗi khi lực hết mà đạn chưa ra sẽ được xử lý triệt để trong đây , và cố nhiên người chơi sẽ cảm thấy game chơi rất mượt mà , sẽ vui hơn khi chính bạn trải nghiệm những điểm quyến rũ đó.

    Cập nhật map mới
    Một số bản đồ mới trong Mobi Army 3 sẽ Lộ rõ ra , người chơi có khả năng tham dự cùng bạn hữu hoặc trực tiếp chiến đấu với những người chơi khác trong những bản đồ mới này , có một số bản đồ mùa hè với chủ đề nắng và gió bao trùm , những chướng ngại vật sẽ đẹp mắt hơn dồi dào trong game.
    Các tay súng đỉnh cao của chúng tôi sẽ được dịp trổ tài bắn súng của mình nhiều hơn trong Game Mobi Army 236 , song song việc đăng nhập Ngày ngày còn giúp bạn tiết kiệm được một Bớt đi lớn với những quà tặng độc đáo trong game , người chơi còn được chủ động trong các sự kiện mới hơn là ở các phiên bản trước , nhanh tay tải ngay về telephone Android , Java và IOS của mình đi nhé các bạn!
    Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
  2. G4VietVLTK

    G4VietVLTK Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    0
  3. khangchi209

    khangchi209 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
    Tiểu Học Sinh Liên Minh (tên tiếng Anh: League of Cute) là một game mobile online 2D thuộc thể loại game thẻ bài có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty ZQgame. Trò chơi có bối phim vo thuat cảnh chính được dựa theo game moba đình đám League of Legend, tuy nhiên lại có phong cách thiết kế đồ họa theo hướng Q-style dễ thương cùng cơ chế gameplay độc đáo để phù hợp với nền tảng di động.
  4. taigamejava

    taigamejava Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    các bạn vào army3.net để tải game về máy nhá