[Trí tuệ] World’s Biggest Sudoku – Thử Thách Sudoku Cực Đại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hophudat, 24 Tháng sáu 2015.

  1. hophudat Thành viên

    [​IMG]

    Sự kết hợp miễn chê giữa giải trí và rèn luyện tư duy thông minh thì chỉ có thể là Sudoku – trò chơi với các ô số. Ngày hôm nay Mobay sẽ giới thiệu tới các bạn thách thức ‘hại não’ nhất mang tên World’s Biggest Sudoku.

    Sudoku kén người chơi bởi độ khó và thử thách trí não của game tuy nhiên không vì thế mà Sudoku kém phổ biến trong số những trò chơi giải trí kết hợp rèn luyện tư duy thông minh được yêu thích nhất. Bài viết dưới đây của Mobay không đơn giản giới thiệu tới các bạn một game Sudoku bình thương mà là World’s Biggest Sudoku – Thử thách Sudoku cực đại! Trò chơi hiện được phát hành miễn phí trên App Store, Google Play.

    World’s Biggest Sudoku đưa người chơi đến với 350 thử thách giải đố để đạt được tổng số danh hiệu lên tới 100. Sẽ có rất nhiều các nhiệm vụ bổ trợ và các thành tựu để bạn thoải mái thu thập trong suốt quá trình chinh phục game. Những cao thủ Sudoku chắc hẳn sẽ rất thích thú với sản phẩm mới này bởi lẽ độ khó của 350 level là tăng dần đều, thậm chí có cả những level khiến bạn phải “chóng mặt, nhức óc” suy nghĩ.

    World’s Biggest Sudoku là phiên bản Sudoku “điện tử hóa” bằng công nghệ cao nên trải nghiệm vui cùng các con số sẽ thú vị hơn so với chơi trên giấy thông thường. Điển hình như chế độ Pencil Marks cho phép bạn dễ dàng theo kịp những gì họ bỏ lỡ ở thử thách trước đó hoặc đánh dấu các số được điền vào để bạn theo dõi. Hệ thống tiền xu phần thưởng được dùng như vật trao đổi lấy gợi ý, giúp bạn trong tình huống khó khăn.

    Với lợi thế phong phú nội dung, đồ họa đẹp mắt và tuyệt nhất là phát hành miễn phí hoàn toàn nênWorld’s Biggest Sudoku xứng đáng được mệnh danh là game Sudoku hay nhất trên di động mà bạn không thể bỏ lỡ!


    DOWNLOAD

    PHP:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.appynation.wbsd&hl=en
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng sáu 2015