[Mô phỏng-Chiến thuật] World Zombination - Số phận của thế giới nằm trong tay bạn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kazoba, 11 Tháng năm 2015.

  1. kazoba Thành viên

    Sau khi xem qua một loạt tựa phim về zombie như Walking Dead, Resident Evil, World War Z hay Warm Bodies có bao giờ bạn tự hỏi tương lai nếu thế giới trở lên điên loạn như vậy, bản thân mình có thể chém xác sống như chém chuối hay là trở thành 1 zombie lang thang vật vờ vô định, cắn bất kỳ thứ gì tóm được. Chính vì vậy hãng Proletariat đã trả lời cho bạn những câu hỏi đó với tựa game World Zombination, giờ đây số phận, tương lai của trái đất sẽ nằm trong tay bạn.

    [​IMG]

    Bạn sẽ có 2 lựa chọn, gia nhập loài người tiêu diệt đám zombie để tiếp tục tồn tại và sinh tồn vì tương lai con em chúng ta hay tiêu diệt zombie càng nhiều càng tốt. Còn nếu muốn chấm dứt sự thống trị của loài người trên trái đất, săn lùng con người đến những kẻ cuối cùng, đại gia đình zombie sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn dành cho bạn.

    Tất cả những gì bạn cần làm là chiến thắng mọi cuộc chiến thu hoạc được nhiều phần thưởng hấp dẫn, tiêu diệt hết sạch kẻ thù - All I need is kill, và để làm được điều đó bạn cần phải nâng cấp vũ khí, chiêu mộ thêm quân lính với đa dụng chủng loại và mẫu mã thừa để bạn tạo lên 1 đạo quân hùng hậu có thể càn quét sạch "map".

    [​IMG]
    Ngoài ra game còn có chế độ pvp cho phép bạn có thể thử sức với những người chơi khác trên thế giới. Hay lập ra guild để sát cánh cùng bạn bè nhằm tăng khả năng chiến thắng trong các cuộc thi để mang về những phần thưởng có giá trị.

    [​IMG]

    Tuy vẫn chưa hoàn hảo nhưng World Zombination vẫn là tựa game đáng để bạn thử qua. Hãy tải game và tham gia vào thế giới
    World Zombination với chúng tôi ngay bây giờ.




  2. maianh09

    maianh09 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mới cài xong, giải trí cũng tốt đó chứ