Xây dựng tổng đài chăm sóc khách hàng cho công ty, doanh nghiệp, có đầu số 1900, số line nghe từ 5-10 line, có thể tự động nâng cấp nếu khách hàng có nhu cầu. - Công ty sẽ được cấp 1 đầu số 1900xxxx - Khi khách hàng của công ty,doanh nghiệp gọi vào sẽ nghe được lời mở đầu "Chào mừng bạn đến với công ty ABC, mời bạn chọn: - Phím 1: Gặp nhân viên kinh doanh - Phím 2: Gặp nhân viên kĩ thuật - Phím 3: Gặp tư vấn viên giải đáp thắc mắc và khiếu nại, - Phím 4: .... " - Khách hàng có thể chọn một trong các phím để gặp các điện thoại viên - Có thể tổ chức thành các chi nhánh Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam vẫn, các điện thoại viên không nhất thiết phải ngồi cùng 1 chỗ, nhân viên tư vấn có thể ngồi ở văn phòng miền bắc, văn phòng miền nam hoặc ở ngồi ở nhà vẫn có thể tư vấn được cho khách hàng. - Khi hết giờ làm, điện thoại của khách hàng gọi vào 1900 có thể được định tuyến đến số di động của nhân viên, nhân viên có thể tư vấn mọi lúc mọi nơi. a. Chuyển tiếp cuộc gọi của khách hàng từ số này qua số khác b. Phát file thu âm sẵn cho khách hàng c. Ghi âm cuộc yêu cầu khách hàng Chi tiết liên hệ: Vũ Mạnh Thiên Email: thienvm87@gmail.com Sdt: 0904.251.325