Xiaomi Mi A1 chính thức nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo: hỗ trợ sạc nhanh?

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 31 Tháng mười hai 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Thời gian trước đây, Xiaomi đã từng cung cấp phiên bản Android 8.0 Oreo (beta – thử nghiệm) cho dòng Mi A1 nhằm đem lại nhiều tính năng mới, hệ thống ổn định và trải nghiệm tốt hơn nền tảng Android 7.1 Nougat. Khi cài đặt phiên bản thử nghiệm Android 8.0 Oreo, một số tín đồ công nghệ đã phát hiện ra Mi A1 cũng cho khả năng sạc pin nhanh giống như Bphone 2017. Lưu ý, người dùng buộc phải sử dụng cục sạc có hỗ trợ sạc nhanh, tương thích với Mi A1 mới thực hiện được điều này.

    [​IMG]

    Ngày hôm nay – 31/12/2017, phía bên Xiaomi đã bắt đầu tung ra bản firmware mới cho Mi A1, cụ thể Android 8.0 Oreo phiên bản chính thức. Theo đó, bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Mi A1 qua hình thức OTA có dung lượng 1107.4MB với bản vá lỗi bảo mật tháng 12/2017. Điều cần lưu ý thêm, một số dòng Mi A1 đã có thể cập nhật ngay bản firmware mới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, các dòng điện thoại Mi A1 khác (còn lại) vẫn có thể phải chờ đợi đến khi nhận được thông báo cập nhật Android 8.0 Oreo chính thức từ Xiaomi.

    [​IMG]
    Xiaomi chính thức tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Mi A1 - Ảnh: Ndh Phong

    Do người viết bài không còn sử dụng Mi A1 để trải nghiệm thực tế, vẫn chưa thể xác định Android 8.0 Oreo phiên bản chính thức có hỗ trợ sạc nhanh giống như phiên bản thử nghiệm hay không? Theo nguồn tin từ cộng đồng Mi A1 trên Facebook, sau khi cập nhật Android 8.0 Oreo phiên bản chính thức thành công, Mi A1 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Với bản cập nhật Android 8.0 Oreo, Mi A1 chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm người dùng tốt hơn nữa, khả năng cũng tiết kiệm pin hơn và hiệu suất cao hơn.

    Tham khảo thêm:
    Video clip: Đánh giá thực tế hiệu năng Xiaomi Mi A1: hiệu năng ấn tượng trong phân khúc giá bán

    Về cấu hình, Mi A1 có thiết kế kim loại nguyên khối gồm có ba phiên bản màu Đen, Vàng và Vàng Hồng. Mi A1 sở hữu màn hình IPS, kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD. Máy trang bị vi xử lý Snapdragon 625, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin dung lượng 3.080mAh. Mi A1 trang bị cụm camera kép ở mặt lưng hỗ trợ Zoom quang học và camera trước 5MP.

    Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: MIUI