Xiaomi Redmi 5 Plus chính thức cập nhật MIUI 9.5 Global

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 2 Tháng tư 2018.

  1. BinhDa Super Moderator

    Vừa mới đây, Xiaomi chính thức tung ra bản cập nhật MIUI 9.5 (Global) mới nhất cho dòng Redmi 5 Plus – mẫu điện thoại hiếm hoi có thiết kế tràn viền, màn hình lớn với độ phân giải Full HD+, cấu hình tầm trung nhưng giá dưới 4 triệu đồng.

    [​IMG]

    Kể từ khi Redmi Note 4/ Note 4X nhận bản cập nhật MIUI 9.5, những người dùng đang sở hữu các dòng điện thoại Xiaomi khác bắt đầu hy vọng, ước mong cũng sẽ sớm cài đặt phiên bản firmware mới để khắc phục những lỗi, nhược điểm còn tại trên ROM cũ. Bên cạnh đó, nhiều người còn mong muốn mẫu điện thoại Xiaomi đang sở hữu sẽ cải thiện chất lượng camera, tăng hiệu suất, thậm chí bổ sung nhiều tính năng mới. Phiên bản cập nhật MIUI 9.5 cho Redmi 5 Plus có dung lượng 547MB mang mã hiệu NEGMIFA.

    [​IMG]

    Theo nguồn tin từ Nguyễn Vân Hoành bên diễn đàn Mi, bản cập nhật MIUI 9.5 sẽ khắc phục, sửa lỗi nhiều nhược điểm từ firmware cũ, tối ưu giao diện và các tiện ích hệ thống Android. Ngoài ra, bản cập nhật MIUI 9.5 cũng cập nhật bản vá lỗi bảo mật hệ thống lên đến tháng 03/2018.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Trước đây, diễn đàn cũng từng có các bài viết Redmi 5 Plus phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB do mượn từ bên FPT Shop. Trong thời gian sắp tới, diễn đàn sẽ có những bài viết về camera và hiệu năng Redmi 5 Plus sau khi đã cập nhật MIUI 9.5 Global.

    Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà)