xin giúp đõ ip 3.12 new bootrom

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi doannhatkhanh, 28 Tháng tư 2010.

  1. doannhatkhanh Thành viên

    máy em 3gs new bootroom fw 3.12. tinh hình là em có cài swap camera rol cho em nó. sau khi cài vẫn bình thường nhưng camera bị lỗi ko chụp hình đc. em mới unll swap camera roll bỏ nhưng camera vẫn ko chụp đc. em sợ nó bị dụng phần mềm nên em vào cydia remu bỏ cac chương trình khác như chặn cuộc gọi ,ifile, vpaper... ruốt cuộc bấm home thoat ra cydia thì máy reset vòng tròn xoay hoài em tắt máy rùi mở máy lại có hinh sợi cáp em dùng blackra1n r3 chạy thi may was em nó đã vào đc home nhưng nó vẫn bị lỗi reset vòng tròn xoay hoài rùi tự động reboot và em lại dùng blackra1n làm lại mấy lần như vậy vẫn bị lỗi trên
    mong anh em có kinh nghiem chỉ bảo thoát khỏi tình trạng trên. itun vẫn nhận ip bình thường và các chương trinh ifunbox ,winscp vẫn nhận vào đc hệ thống ip xóa hay chép file bình thường...:006:
  2. RubyKid

    RubyKid Thành viên

    Bài viết:
    332
    Được Like:
    147
    Nếu chưa có SHSH 3.1.2 thì tạm thời tắt máy, dùng làm đồ chận giấy, đợi khi nào có jailbreak & unlock cho 3.1.3 thì restore luôn cho lành bạn nhé.
  3. doannhatkhanh

    doannhatkhanh Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    9
    tình hình là máy em có 1 tia hy vọng. em ifunbox xóa hết các app cũ và reboot lại rùi dùng blackra1n cuối cung em nó bình thường trở lại nhưng vẫn còn bị dính lỗi như sau ,vào phone để gọi và sms thì bị văng ra làm đủ mọi cách cũng ko vào đc ngoài 2 cai đó ra em nó vào chức năng nào cũng ok.
    quên nói cho các anh biết là khi bỏ sim vào thì em nó bị treo vào reset lia lịa, bỏ sim ra thì ok thiệt tình ko hiểu nổi. có lẽ bị đụng phần mềm gì đó. bác nào co kinh nghiêm hay co file gi phuc hồi thì cho em chép vô máy xem co tiến triển gì ko thank.
    còn các bạn nào bị đụng phần mềm như em thì đường vội up len 3.13 cứ lấy sim ra rùi dùng ifunbox xóa hết app đa cài rui reboot lại la ok.