Xin giúp Xoá source đã cài trong cydia

Thảo luận trong 'Phần Mềm Cydia' bắt đầu bởi kimisg, 6 Tháng chín 2010.

  1. kimisg Thành viên

    Chào các bạn!
    Minh da add rất nhiều source vao cydia, nhưng có mấy cái source bị lỗi mà xoá hoài không được! mỗi lần vào lại cydia lại phải chờ đợi rất lâu, xong rồi máy báo lỗi error: refrshing data, Failed to fetch. Mình đã vào ifile theo đường dẫn /var/lib/apt/lits, xoá hết nội dung bên trong nhưng vẫn bị tình trạng như vậy hoài! Mong các bác nào đã trải qua tình trạng như trên thì chỉ giáo dùm![-O<[-O<[-O<[-O<[-O<
  2. leeQ

    leeQ Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    vào edit rùi del nó đi là ok mà bạn [..]
  3. k15bhahaha

    k15bhahaha Thành viên

    Bài viết:
    216
    Được Like:
    50
    còn nữa:
    Mã:
    /etc/apt/source.list.d/cydia.list
    xoá dòng có source bạn cần xoá
    rồi xoá trong /var/lib/apt/lists trừ thư mục parital
  4. lvduccn

    lvduccn Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    4
    Ko được đâu bị lỗi trên là do add source cũ trước còn hoạt động sau này thì ko nên nó vẫn cho vào nhưng mỗi lần mở ra đều báo lỗi. Bạn phải vào thư mục cydia (quên rùi hình như là /var/lib/cydia) có file metadata.plist mở nó lên (mở bằng iphone hơi chậm) kéo xuống dưới củng là các source do mình add tìm địa chỉ bị lỗi xóa từ <dict>.... "địa chỉ bị lỗi" .....</dict> thoát ra lưu lại he he giờ mở cydia xem hết lỗi rùi.
    à quên còn phải vào file cydia.list trong /etc/apt/souces.list xóa các dòng địa chỉ bi lỗi.
    hết rồi
  5. RubyKid

    RubyKid Thành viên

    Bài viết:
    332
    Được Like:
    147
    Bạn nói vắn tắt thế này e chủ thớt bó tay. Để edit dc file này /etc/apt/source.list.d/cydia.list bạn cần có iFile trên iphone hoặc dùng SSH chép nó về máy tính, dùng WordPad để edit nó. Xóa bỏ tất cả các dòng nào có chứa source mà bạn không cần dùng đến hoặc bị sai.
    "rồi xoá trong /var/lib/apt/lists trừ thư mục parital" Bước này làm cũng dc không làm cũng không sao, nó chỉ chiếm thêm vài chục KB thôi, vì một khi trong source.list không liệt kê ra, thì Cydia sẽ không đụng đến các file trong thư mục này.