Xóa thuê bao trả trước

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Trần Cảnh, 27 Tháng năm 2013.

  1. Trần Cảnh Thành viên

    - Tôi có 1 thuê bao trả trước. Khi mua thuê bao này, tôi có đưa CMND cho bạn bán sim cho mình đăng ký thông tin.
    - Do nhu cầu sử dụng, tôi ko thường xuyên lắp sim này vào máy, và tât nhiên vì thế mà lâu ko nạp thể để duy trì. Và thuê bao của tôi đã bị hủy
    - Khoảng ngày 25/4/2013 tôi có đến địa điểm của vinaphone để đăng ký khôi phục. Giao dịch viên đã nhận hồ sơ và hẹn mình " sau 1 tuần quay lại để nhận kết quả"
    - Sau 1 tuần sau ( chính xác là sau hơn 1 tuần khá lâu khoảng ngày 20,21/05/2013 vì tôi cũng khá bận), tôi có quay lại lấy kết quả. Và họ thông báo sim của tôi đã được khôi phục, nạp thẻ là ok
    - Do công việc, tôi quên mất ko lắp sim vào máy và nạp thẻ. Đến ngày 26/05/2013, tôi nhớ ra và mang sim ra nạp thì thấy thông báo thuê bao của tôi đã bị Xóa
    - Ngày 27/05/2013 ( hôm nay) tôi quay lại điểm giao dịch để xin khôi phục lần 2 thì nhận được thông báo là sim của tôi đã bị xóa trên hệ thống ngày 25/05/2013 và " ko cho khôi phục lần thứ 2"
    - Tôi gọi điện cho tổng đài xin tư vấn thì nhận được kết quả tư vân khá bất nhất
    +/ 1 bạn thì tư vấn, trong khoảng 15 ngày kể từ ngày bị xóa, ( ko tính xóa lần thứ bao nhiêu) nếu đi khôi phục vẫn ok. Còn quá 15 ngày thì sẽ bị xóa vĩnh viễn ( ở đây tính từ ngày xóa thuê bao của tôi 25/05/2013)
    +/ 1 bạn tư vấn, sau đó chuyển máy cho bạn trưởng nhóm gì đó tư vấn, thì trả lời rằng sau 30 ngày kể từ ngày khôi phục lại ( ở đây tính là ngày 25/04/2013) nếu ko nạp thẻ thuê bao sẽ bị xóa.
    - Ko rõ là tư vấn nào là chuẩn. Nhưng nếu tư vấn của bạn trưởng giao dịch viên là chuẩn. Thì theo tôi cũng ko thể xóa sim tôi đi được với lý do
    - Vinaphone ko thể tính ngày 25/04/2013 là ngày khôi phục thuê bao của tôi được. Vì ngày 25/04/2013 tôi mới đi đăng ký khôi phục. Và được hẹn là sau 1 tuần mới nhận được kết quả khôi phục. Tức là ngày khôi phục ở đây phải được hiểu là từ ngày 25/04/2013 + 1 tuần. Và từ đó ko thê xóa thuê bao của tôi vào ngày 25/05/2013 được, vì ngày bị xóa sẽ là 25/04/2013 + 1 tuần + 30 ngày ( ko thể tính là 25/05/2013)
    - Tôi đã lập luận như thế với bạn trưởng nhóm giao dịch và được bạn ý lại trả lời là " do bây giờ vinaphone đã bàn giao cho trung tâm viễn thông. Nên vinaphone ko thể xử lý được, do vậy sẽ liên lạc cho tôi sau.
    Như vậy, với nội dung đã trình bày ở trên thì theo mọi người tôi có thể tin tưởng vào dịch vụ của vinaphone hay nên chấp nhận bỏ thuê bao đó đi cho đỡ mất thời gian
  2. thaicuongcute

    thaicuongcute Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Việc này chăm sóc khách hàng của vina không giải thích cho khách hàng rõ. hệ thống nó không hiểu đc tiếp nhận của nhân viên nên đến khi đó nó cứ đúng ngày là nó xóa thôi. chăm sóc khách hàng vina nên lưu động giải quyết cho khách hàng dùng. còn không mình khuyên bạn nên xem xét lại có tiếp tục với nhà magj này nữa không????:gach::byebye:
  3. Trần Cảnh

    Trần Cảnh Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    2
    đâm lao thì theo lao thôi. 1 số dùng bao năm, từ bỏ ko phải dễ bạn ạh
  4. Ne0_Njcky

    Ne0_Njcky Thành viên

    Bài viết:
    240
    Được Like:
    36
    Mình không hiểu, banj ddi đăng ký 1 sim để rồi không sử dụng, cho dù bất cứ lý do gì mà chả lẽ không lắp được vào cái máy rồi nạp cho nó cái thẻ hay sao???
    Hay đơn giản nhất là bắn anyPay cho nó cái thẻ 10k, có chết ai đâu?
    Thật, bạn lấy lý do bạn bận để không khôi phục được sim thì thôi thà bạn bỏ cái sim đấy cho xong.
    hiepthong and Trần Cảnh like this.
  5. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Theo trình bày thì do chủ xị lười nên phải chịu thôi. Đến bị xóa lần thứ 2 thì đúng là bó tay rồi. Vì khôi phục lần đầu, lấy sim lại là mua ngay cái thẻ tại bưu điện chứ đâu xa. Trừ trường hợp sim đó không hoàn toàn của bạn.
    hiepthong thích bài này.
  6. Trần Cảnh

    Trần Cảnh Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    2
    Mình thấy sim đó đẹp và hợp tuổi nên mình mua. Đã sắm cho sim ý 1 cái điện thoại để lắp sim vào. Nhưng do lách cách trong việc dùng 2 máy 1 lúc nên mình lại cất đi, bỏ 1 chỗ. Và thỉnh thoảng lắp sim vào máy, nạp thẻ để duy trì
    Nhưng có thời gian mình bận + quên nên mình ko nạp thẻ duy trì cho nó
    Nếu việc xoá sim của mình đúng theo trình tự, và bên chăm sóc khách hàng làm việc nhiệt tình hơn, thì mình cũng sẽ chắc chắn phải chấp nhận là do mình. Đằng này, vừa tiếc vì mất của, vừa bực vì được giải quyết ko thấu đáo
  7. Trần Cảnh

    Trần Cảnh Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    2
    thực ra thì khi đi khôi phục, mình vẫn còn giữ sim gốc. và cũng do mình khi nhận kết quả không nạp thẻ ngay, vì cứ nghĩ khôi phục sau, thời gian cho mình sử dụng còn dài, nên 3,4 ngày sau mình mới nạp thẻ
    - Vấn đề mình thấy là khi mình đi khôi phục ngày 25.04 tổng đài vinaphone nói là mình đã được khôi phục ngay trong ngày. Nếu các bạn giao dịch viên thông báo cho mình luôn là mình đã được khôi phục ( hoặc được khôi phục sau vài giờ đăng ký, hoặc mai lắp sim gốc vào máy mà nạp thẻ để khôi phục) thì mình đã có 1 khoảng thời gian rất dài ( 30 ngày để khôi phục)
    - Đằng này họ hẹn 1 tuần sau quay lại lấy kết quả. Trong khi sim gốc mình đang giữ, thì lấy kết quả gì.
  8. kjnthhanh

    kjnthhanh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    13
    ....tôi ko thường xuyên lắp sim này vào máy, và tât nhiên vì thế mà lâu ko nạp thẻ để duy trì. Và thuê bao của tôi đã bị hủy

    -> tôi nghĩ bạn ko dùng thì ko nên lưu luyến làm gì

    muốn dùng lại thì mua số khác hoặc bán đi nếu là số đẹp
  9. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    Ko biết là có dụng ý gì nữa, rõ ràng là không dùng, lâu thì nó hủy là đúng rồi, có gì mà phải bức xúc, nhiều lúc nhân viên tổng đài nó không hiểu nên nói sai đó, tổng đài vina nhiều con trời ơi, nó còn không biết bằng mình nữa, giọng thì nghe như đồ mới ngủ dậy, nhiều lúc đôi co nó còn nạt mình nữa chứ, Bình định thuộc trung tâm 3 Đà nẵng mà nó cho số CSKH TpHCM, bó tay, trường hợp của bạn phải phụ thuộc vào sự linh động giải quyết của giao dịch viên thui.
  10. hiepthong

    hiepthong Thành viên

    Bài viết:
    123
    Được Like:
    9
    pó tay. bị hủy lần một chưa tởn =]]. để đến lần 2 thì mình cũng muốn sim đó mất luôn cho rồi.
    bạn nào muốn giữ sim thì nạp cho sim đó
    50k rồi đăng kí dich vụ báo cuộc gọi nhỡ là xong. mỗi tháng nó trừ 5k
    Gửi từ LT26i của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2