Thảo luận XONG: De Gea sẽ tiếp tục ở lại M.U

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 3 Tháng tư 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]

    Cho dù Man Utd thi đấu bết bát trong những năm qua nhưng De Gea vẫn luôn tỏa sáng rực rỡ. Chính vì thế, BLĐ Quỷ đỏ luôn tìm cách giữ chân thủ môn này trong bối cảnh Real Madrid săn đón nhiệt tình, theo bongdaulu.

    May mắn cho Man Utd khi De Gea dường như không còn thiết tha đến Bernabeu sau thương vụ hụt năm 2015. Thay vì gây sức ép cho Man Utd khi kỳ chuyển nhượng đến gần, thủ môn này đã chủ động đàm phán gia hạn hợp đồng.

    Theo nguồn tin của bongdalu, De Gea muốn chốt sớm tương lai để tập trung hoàn toàn vào World Cup sắp tới. Đây sẽ là kỳ World Cup đầu tiên De Gea được bắt chính cho Tây Ban Nha và anh muốn để lại dấu ấn đậm nét.

    Đáp lại, BLĐ Man Utd cũng không ngần ngại tăng lương cho De Gea lên 350 nghìn bảng 1 tuần. Mức lương này chỉ thua Alexis Sanchez ở Old Trafford hiện tại. Giống De Gea, Quỷ đỏ cũng nóng lòng chốt nhanh hợp đồng này bởi lẽ họ cần thể hiện vị trí trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

    Nguồn tin thân cận với Man Utd tiết lộ trên tilecacuoc: “Họ muốn mọi thứ được sắp xếp ổn thỏa trước World Cup, qua đó giữ sức hút của CLB”.

    “Việc Zlatan Ibrahimovic ra đi giữa chừng khiến Man Utd bị nghi ngờ và họ muốn ổn định lại tình hình. Giữ chân De Gea là tuyên bố có sức nặng nhất của họ”.