Trong một bài blog, Kathy Savitt – Giám đốc tiếp thị Yahoo – cho biết, logo mới sẽ xuất hiện ở mọi tài sản trên toàn cầu của Yahoo. Đây là lần đầu tiên công ty Internet “đại tu” logo từ năm 1985. Theo Savitt, logo mới thể hiện đúng gốc rễ của Yahoo, song vẫn toát lên được sự tiến hóa của các sản phẩm. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất giữa logo cũ và mới là phông chữ mảnh hơn và không có chân (sans serif). Tổng Giám đốc Yahoo Marissa Mayer cũng đi vào chi tiết về quyết định lựa chọn logo mới: “chúng tôi cần một logo phản ánh Yahoo – luôn thay đổi nhưng tinh vi. Hiện đại và tươi mới song vẫn cúi đầu trước lịch sử. Mang tính cá nhân, cảm động của loài người. Tự hào". Theo Mayer, không có đường thẳng trong logo mới bởi, “những đường thẳng không xuất hiện trong hình dáng con người và rất hiếm có trong tự nhiên, vì thế tính người trong logo là tất cả, những đường và phom đều có ít nhất một đường cong”. Logo cũ của Yahoo. Logo mới do các nhà thiết kế sản phẩm của Yahoo thiết kế độc quyền. Để làm cho người hâm mộ phải chờ đợi, hôm 7/8, công ty tuyên bố trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày đều thay một logo mới. Theo ICTNews
Cũng không hẳn bạn ạ, có thể mình quen với logo cũ, nên thấy logo mới xấu hơn, 1 tgian nữa lại thấy nó đẹp ý mà!
ko có j mới lạ ak. P/s: Bạn muốn cập nhật thông tin về các sản phẩm nhanh nhất, tiện lợi nhất hãy xem vtc12 .