Xin giúp Yêu cầu Mobi giải quyết .

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi RyuHysaku, 5 Tháng tư 2012.

  1. RyuHysaku Thành viên

    Theo nghị định của Mobi mình biết thì khi làm lại sim số thì cần chính chủ mang theo cmnd là có thể được cấp lại . Nếu người thân mang cmnd chủ sim thì cần kê khai 5 số .
    Do em mình làm mất điện thoại và nhờ mình làm lại sim dùm ( Sim do mình đứng tên - Cmnd của mình ) . Mình có lên làm nhưng không biết được 5 số . Chỉ liệt kê số mẹ và 1 người bạn ( Chỉ có 2 số chính xác ) .
    Nhân viên mobi đã không cấp lại sim và yêu cầu xác nhận chính xác 5 số .
    Vậy cần chính chủ đi để làm chi ....
    Mình xin nhờ nhân viên hổ trợ check dùm
    Tên : Lê Minh Trung
    Số mất : 01212508280
    Cmnd số : 025350279
    Chi nhánh Mobi yêu cầu cấp lại sim : Ngã 4 Huỳnh Văn Bánh - Phan Đình Phùng - Cô Bắc .
    Nằm bên Huỳnh Văn Bánh .
    Phòng nhân viên khi có khách hàng yêu cầu dịch vụ thì cười đùa , dùng phương tiện công ty giải trí trong giờ làm việc .
    Vì mình thấy chi nhánh ở Nguyễn Văn Trỗi - Trương Quốc Dung ( Gần Bệnh Viện Quận Phú Nhuận ) Không còn thấy bảng MOBI PHONE nên không ghé . Những lần trước chuyển đổi thuê bao , cấp lại sim cũng không cần đến 5 số . Làm việc nhanh gọn , tập trung và nghiêm túc .
    Lần đầu tiên cảm thấy khó chịu về Mobi . Mong Anh chị giải quyết
  2. naito0712

    naito0712 Thành viên

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    2
    Theo quy định thì ngoài các thông tin chính chủ ghi trên CMND cũng phải cung cấp thêm 5 số TB thường xuyên LL trong 2 tháng gần nhất, nhân viên KT chính xác mới có thể hỗ trợ làm lại sim được. Còn nếu nhân viên cửa hàng không nghiêm túc khi làm việc bạn có thể phản ánh trực tiếp tại CH hoặc gọi qua 18001090 để hỗ trợ vấn đề này.
  3. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Người thì nói cần 5 số, người thì nói không cần là thế nào.
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Nếu như đầy đủ thông tin chính chủ của bạn thì chỉ cần CMT gốc là oki.
    Bạn có thể yêu cầu giải thích rõ lý do và cần thiết thì báo lại tình trạng ngay lúc đó cho cửa hàng trưởng để được hỗ trợ luôn b-)
  5. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Mình cũng từng đi làm lại sim rồi, do mình đã đăng ký thông tin cá nhân với cửa hàng từ trước nên không cần khai báo 5 số liên lạc. Vấn đề nằm ở thông tin cá nhân trên sim của bạn b-) nên NV cửa hàng mới YC xác minh thêm thôi, chứ thủ tục làm lại sim là đơn giản mà. @-)
  6. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    cũng có những cửa hàng muốn chắc chắn thông tin nên mới yêu cầu bạn khai báo như thế. Nếu cửa hàng khó quá bạn có thể ra cửa hàng chính khác , miễn là thông tin trên hệ thống trùng khớp với thông tin trên CMND của bạn là được
  7. thatlamdieu

    thatlamdieu Thành viên

    Bài viết:
    470
    Được Like:
    10
    Cái này tôi thấy không hợp lý tí nào. Theo tôi nghĩ thì cửa hàng nào cũng phải hỗ trợ chứ, chẳng nhẽ là sang cửa hàng khác thì qui định khác đi à [-(
  8. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Bác hiểu sai ý bác hungnv239 rùi bác êy, đấy k phải là k hỗ trợ đâu, e nghĩ quy định về thủ tục áp dụng chung trên toàn công ty nhưng cách làm việc của mỗi CH có thể khác nhau thôi.
  9. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    Lần trước khi làm lại số trả trước bị mất, do mình cũng mua sim mà chưa đăng ký nên nhân viên yêu cấu viết vào cái tờ gì ấy là 10 số liên lạc. Cũng khó nhớ và hơi khó chịu nhưng nta kiểm tra xong là hỗ trợ mình luôn. Thiết nghĩ như thế cũng để đảm bảo chính xác cho mình thôi.
  10. namxinh

    namxinh Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Mình nghĩ quy định là chung nhưng có thể tùy từng cửa hàng sẽ có cách giải quyết khác nhau. Cung cấp 5 số cũng là để đảm bảo chính xác thông tin chính chủ thuê bao thôi mà. Nhưng nếu như không cảm thấy hài lòng bạn có thể góp ý để cửa hàng hỗ trợ tốt hơn.