Toàn Quốc Zalo chat ứng dựng giao tiếp hoàn toàn miễn phí cho di động

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi giangmasterlife, 17 Tháng sáu 2014.

  1. giangmasterlife Thành viên

    Zalo ứng dụng giao tiếp miễn phí cho điện thoại di động. Zalo chat - ứng dụng miễn phí dành cho di động nay đã có đầy đủ các phiên bản dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, ios, java, bb, ... Với số lượng người dùng hiện tại hơn 10 triệu người. Zalo giúp bạn giao tiếp và kết nối với bạn bè khắp cả nước mọi lúc mọi nơi. tai zalo mien phi cho phép bạn gửi tin nhắn text, tin nhắn thoại, gọi điên hoàn toàn miễn phí, chơi game giải trí theo nhóm, chia sẻ hình ảnh thể hiện cá tính cùng những hiệu ứng độc đáo.

    Bạn có thể gửi tin nhắn đa phương tiện hình vẽ tay hay từ kho emoticon hình động vui nhộn. .. chia sẻ vị trí để tìm kiếm bạn mới.

    [​IMG]

    Sự khởi đầu của zalo là thất bại, nhưng lại trở thành điểm mạnh của zalo. Hiếm có một ứng dụng thuần Việt nào lại có thể đứng lên từ những sai lầm và trở thành vị trí dẫn đầu về số lượng tải trên google play. Cán mốc 2 triệu người dùng, cột mốc giúp tai zalo ve dien thoai bùng nổ và có khả năng phát tán như facebook, chỉ sau 1 năm từ 2013, zalo đã có vị trí cao trong các bảng xếp hạng ứng dụng trên di động.

    Để tải ứng dụng zalo về điện thoại, bạn đăng nhập vào website: http://taizalochatmienphi.net/ sau đó tải phiên bản zalo chat phù hợp với điện thoại. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ cùng chat zalo