Xin giúp Zidane: ‘Tôi chưa sẵn sàng làm huấn luyện viên Real’

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi nguyenthuy931, 23 Tháng mười một 2015.

  1. nguyenthuy931 Thành viên

    link xem bong da Huyền thoại bóng đá người Pháp khẳng định sẽ không thay đồng nghiệp Rafael Benitez dẫn dắt đội một Real Madrid mùa này.

    "Tôi là huấn luyện viên của đội Castilla, còn Rafael Benitez dẫn dắt Real Madrid. Nếu tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ, tôi sẽ làm việc ở đội trẻ. Cuối mùa trước, tôi cảm thấy thiếu một vài yếu tố để trở thành huấn luyện viên của đội một Real Madrid”, Zinedine Zidane chia sẻ.



    [​IMG]

    Huyền thoại bóng đá Zidane khẳng định hiện chỉ tập trung dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid. Ảnh: Goal.


    link xem bong da truc tiep Sau khi Real Madrid thua 0-4 trước Barcelona ở La Liga cuối tuần qua, truyền thông Tây Ban Nha nhận định, huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez khó giữ ghế nóng ở sân Bernabeu. Sau vòng 12 La Liga, đội bóng Hoàng gia thua 2 trận và hiện đứng thứ 3 khi kém câu lạc bộ đầu bảng Barcelona tới 6 điểm (24 so với 30).

    Có thông tin khá nhiều ứng viên lọt tầm ngắm của Chủ tịch Perez, tuy nhiên, khả năng Real Madrid thay tướng giữa mùa giải chưa thể xảy ra sớm. Lý do là họ vẫn thi đấu ấn tượng tại Champions League khi đoạt vé vào vòng knock-out sớm trước 2 lượt trận. Real Madrid dẫn đầu bảng A với 10 điểm sau 3 chiến thắng và một trận hòa.

    Đối với những đội bóng hàng đầu và giàu tham vọng như "Los Blancos", kết quả thi đấu tại Champions League luôn là yếu tố hàng đầu được xem xét để đánh giá thành công của huấn luyện viên khi dẫn dắt đội bóng. Ở mặt trận này, thầy trò Rafael Benitez vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ.


    xem truc tiep bong da anh Tuy nhiên, có thông tin khiến người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu lo lắng khi chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo bất đồng với vị thuyền trường người Tây Ban Nha. Anh không hạnh phúc do mất vai trò trung tâm trong lối chơi của Real Madrid.

    Trong bối cảnh trên, huấn luyện viên Van Gaal của MU khiến cổ động viên "Los Blancos" thêm bất an với tuyên bố Ronaldo là một trong những mục tiêu theo đuổi của “Quỷ đỏ” Manchester.
  2. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    Mygica ATV1900AC là một sản phẩm của Box Tv được giới công nghệ đánh giá rất cao về khả năng xử lí dữ liệu, cũng như tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh đến mức ngỡ ngàng. ATV1900AC sở hữu trong mình bộ vi xử lí Amlogic S812 có tốc độ xử lí lên tới 1.6 GHz, chip xử lí đồ họa 8 nhân Mali-450MP, RAM 2GB và ROM 16GB cùng với việc dùng hệ điều hành Android 5.0 Lolipop, phiên bản mới nhất bây chừ.

    Thiết kế Mygica ATV1900AC

    ATV19900AC được thiết kế khá đơn giản, vỏ bọc bên ngoài được làm bằng nhựa phủ lớp nhám đen tạo nên cảm giác chắc chắn, phần thân máy có rất nhiều khe tản nhiệt giúp cho thiết bị có thể hoạt động một cách ổn định, làm tăng thêm thời gian sử dụng. Các bộ phận cấu tạo cũng được thiết kế tương tự giống như đàn anh Mygica ATV586 .

    [​IMG]

    Mygica ATV1900AC dùng bộ giải mã chuẩn nén video phiên bản mới nhất H.265 giúp cho tốc đọ giải nén nhanh gấp 2 lần so với việc sử dụng bộ giải nén phiên bản H.264. Một tính năng khôn cùng đặc biệt của ATV1900AC đó là sản phẩm này có khả năng lùng qua giọng nói và chat voice giống như các smartphone hiện đại.

    Mygica ATV1900AC hỗ trợ 4 cổng USB kết nối với phần cứng của máy, trang bị cổng kết nối với mạng Internet tốc độ cao cùng với một số cổng kết nối khác. bởi thế, mà người dùng hoàn toàn có thể dùng chuột không dây để tùy chỉnh TV thay bằng việc sử dụng điều khiển remote như truyền thống.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Mygica ATV1900AC còn được trang bị 2 angten bắt sóng Wi-Fi, chưa dòng sản phẩmAndroid TV Box nào có do đó mà việc thu phát tín hiệu đại tốt, khôn cùng ổn định không hề lo tín hiệu bị gián đoạn và có thể bắt được sóng ở những khu vực có không gian rộng lớn.

    ATV1900AC được tích hợp sẵn áp dụng XMBC với chất lượng hình có độ phân giải lên tới chuẩn 4K. Giao diện được thiết kế rất thông minh với các icon to hiển thị sắc nét , dễ dàng sử dụng remote để điều hướng tùy chỉnh các ứng dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể san sẻ hình ảnh hay clip lên màn hình TV từ các thiết bị di động một cách mau chóng với những hình ảnh khôn cùng tự nhiên.

    Ngoài Sản Phẩm Android TV Box cửa Hàng Hoàng Anh Store còn bán các sản phẩm Hot là Kính thực tế ảo, HDMI KHÔNG DÂY, Phụ Kiện TV Box, Smart Watch.
  3. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    Mygica ATV1900AC là một sản phẩm của Box Tv được giới công nghệ đánh giá rất cao về khả năng xử lí dữ liệu, cũng như tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh đến mức ngỡ ngàng. ATV1900AC sở hữu trong mình bộ vi xử lí Amlogic S812 có tốc độ xử lí lên tới 1.6 GHz, chip xử lí đồ họa 8 nhân Mali-450MP, RAM 2GB và ROM 16GB cùng với việc sử dụng hệ điều hành Android 5.0 Lolipop, phiên bản mới nhất hiện nay.

    Thiết kế Mygica ATV1900AC

    ATV19900AC được thiết kế khá đơn giản, vỏ bọc bên ngoài được làm bằng nhựa phủ lớp nhám đen tạo nên cảm giác kiên cố, phần thân máy có rất nhiều khe tản nhiệt giúp cho thiết bị có thể hoạt động một cách ổn định, làm tăng thêm thời kì sử dụng. Các bộ phận cấu tạo cũng được thiết kế na ná giống như đàn anh Mygica ATV586 .

    [​IMG]

    Mygica ATV1900AC sử dụng bộ giải mã chuẩn nén video phiên bản mới nhất H.265 giúp cho tốc đọ giải nén nhanh gấp 2 lần so với việc dùng bộ giải nén phiên bản H.264. Một tính năng khôn xiết đặc biệt của ATV1900AC đó là sản phẩm này có khả năng quãng qua giọng nói và chat voice giống như các smartphone đương đại.

    Mygica ATV1900AC hỗ trợ 4 cổng USB kết nối với phần cứng của máy, trang bị cổng kết nối với mạng Internet tốc độ cao cùng với một số cổng kết nối khác. thành thử, mà người dùng hoàn toàn có thể dùng chuột không dây để tùy chỉnh TV thay bằng việc sử dụng điều khiển remote như truyền thống.

    [​IMG]

    ngoại giả, Mygica ATV1900AC còn được trang bị 2 angten bắt sóng Wi-Fi, chưa dòng sản phẩmAndroid TV Box nào có do đó mà việc thu phát tín hiệu bừa tốt, vô cùng ổn định không hề lo tín hiệu bị ngắt quãng và có thể bắt được sóng ở những khu vực có không gian rộng lớn.

    ATV1900AC được tích hợp sẵn ứng dụng XMBC với chất lượng hình có độ phân giải lên tới chuẩn 4K. Giao diện được thiết kế rất sáng dạ với các icon to hiển thị sắc nét , dễ dàng dùng remote để điều hướng tùy chỉnh các áp dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể san sớt hình ảnh hay clip lên màn hình TV từ các thiết bị di động một cách nhanh chóng với những hình ảnh khôn cùng thiên nhiên.

    Ngoài Sản Phẩm Android TV Box cửa Hàng Hoàng Anh Store còn bán các sản phẩm Hot là Kính thực tiễn ảo, HDMI KHÔNG DÂY, Phụ Kiện TV Box, Smart Watch.