[Game Mod] Zombie Tsunami mod x2 coin v1.7.2 cho android

Thảo luận trong 'Hack, Mod Game' bắt đầu bởi gamehayst, 8 Tháng bảy 2015.

  1. gamehayst Thành viên

    Game Zombie Tsunami hack tiền đang làm điên đảo cộng đồng mạng với lối chơi vui nhộn cùng vô số những cách biến hình khác nhau. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa game Zombie với game thể loại Endless run ( chạy không ngừng ). Người chơi sẽ phải khéo léo vượt qua nhiều chướng ngại vật trong game để thu thập tiền cũng như đột phá điểm cao trong game.

    [​IMG]
    Game Zombie Tsunami hack tiền vui nhộn

    Nếu chơi bình thường trong game khá khó, nên Taigameaz.net đã quyết định upload phiên bản game Zombie Tsunami hack tiền dành cho các game thủ. Tham gia phiên bản mod này, người chơi có thể có số tiền lớn và nâng cấp toàn bộ những kỹ năng trong game như đội quân bóng chày, sóng nước Tsunami, Zombie Ballon, Dragon hay Ninja… Tất cả sẽ khiến trò chơi trải nghiệm dễ dàng hơn.

    Với game Zombie Tsunami miễn phí, người chơi thoải mái mua sắm những bộ đồ thời trang cần thiết trong game. Những chiếc mũ đội đầu cũng như những bộ tóc xù đình đám. Tạo nên phong cách thật xì tai.

    Không những thế, hàng trăm bản đồ mới trong Zombie Tsunami hack 2015 mang tới cho người chơi những phút giây giải trí cực kỳ thú vị. Những ai đang tìm bản hack Zombie Tsunami thì tải game android này về máy nhé.

    Tải game miễn phí tại taigameaz.net nào.

    Hình ảnh trong game ZOmbie Tsunami hack tiền
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  2. gamehayst

    gamehayst Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Quên không upload link tải nhé TẢI XUỐNG MÁY dung lượng 50mb, miễn phí, k gắn kích hoạt kích hủng gì cả