ZooMe ứng dụng Việt với nhiều tiện ích trong 1

Thảo luận trong 'Ứng Dụng Việt - Việt Hóa' bắt đầu bởi tra_nong, 22 Tháng hai 2013.

  1. tra_nong Thành viên

    Ứng dụng Việt với nhiều tiện ích trong 1: ZooMe = Map+Locaiton+social. Một số chức năng:
    1.Khám phá địa điểm: Xem xung quanh có những cái gì , ăn gì, làm gì, ở đâu, đi đến thế nào: trà chanh, khu trượt patin, quán cafe, quán ăn, điểm du lịch… nhanh chóng tìm kiếm các ATM, cây xăng, bệnh viện…trong trường hợp khẩn cấp. Tiện lợi cho các cuộc tụ họp cafe, ăn uống. Để rủ bạn bè đi cafe thay vì phải tìm quán cafe phù hợp quanh đó, sau đó gửi tin nhắn mời bạn, rồi tìm đường đi tới quán cafe trên 3 ứng dụng riêng lẻ, chỉ cần truy cập ZooMe, tất cả đều được tích hợp nên rất thuận tiện.
    [​IMG] [​IMG]
    2. Chia sẻ các địa điểm thú vị: nếu có gì hay quanh mình chia sẻ trên facebook, Twitter, SMS, Gmail .Đặc biệt có thể tự nhập địa điểm vào dữ liệu để tìm kiếm sau này. Với hành động này người dùng sẽ được cộng điểm và cơ hội dành danh hiệu: Người dẫn đường hàng tháng. Ngoài ra trên ZooMe còn có các danh hiệu Người nổi tiếng, người dẫn đầu
    [​IMG] [​IMG]
    3. Xem vị trí của mình và bạn bè trên bản đồ trực quan và chia sẻ vị trí của mình qua SMS, Facebook, Twitter, Gmail để bạn bè cập nhật thông tin của bạn nhanh nhất.
    4. Xem và chia sẻ lộ trình: Chia sẻ những điểm đặt chân và theo dấu chân bạn bè. Sẽ rất hữu ích để không bị lạc nhau trong các chuyến đi, quản lý con nhỏ. (người dùng tùy chọn có chia sẻ lộ trình hay không)
    5. Buzz: biết được người bạn đang đến gần hoặc ra khỏi phạm vi bạn thiết lập. Rất dễ dàng để không bỏ lỡ các cuộc gặp bất ngờ với bạn bè
    [​IMG]
    6. Kết nối bạn bè: thoải mái chat, share ảnh, gửi tin nhắn thoại
    [​IMG]
    7. Tìm đường: tìm đường đi thuận tiện nhất
    [​IMG]
    Trải nghiệm thử: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tekciz.zoome
  2. conando

    conando Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    2
    ứng dụng khá hay, rất tiện nếu đi du lịch