ZOTAC giới thiệu dòng sản phẩm mini PC thế hệ mới

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi xiteen_dau, 18 Tháng tám 2014.

  1. xiteen_dau Thành viên

    Vừa qua tại khách sạn Movenpick, TP.HCM đã diễn ra hội nghị khách hàng của hãng ZOTAC đồng thời giới thiệu hàng loạt sản phẩm mini PC thế hệ mới dành cho người tiêu dùng.

    Bắt đầu từ quý 2/2014, hãng ZOTAC sẽ giới thiệu đến người dùng tại Việt Nam 5 dòng sản phẩm mini PC mới được phân loại theo các ký tự cụ thể là: B, C, O, M, E. Các dòng sản phẩm mới của ZOTAC được phân loại và sắp xếp dựa theo hiệu năng và mục đích sử dụng, hướng đến từng đối tượng người tiêu dùng khác nhau như: người dùng cuối, dân văn phòng, doanh nghiệp, các dự án công nghiệp, game thủ…

    [​IMG]

    ZOTAC ZBOX B series

    [​IMG]

    Mẫu đầu tiên là ZOTAC ZBOX BI320 được tích hợp Window 8.1 bản quyền và công cụ tìm kiếm Bing. Sản phẩm trang bị bộ xử lý Intel Dual Core Celeron 2957U, tốc độ 1.4Ghz tiết kiệm năng lượng, đáp ứng được nhu cầu xử lý công việc hàng ngày như duyệt web, kiểm tra emal và những công việc văn phòng khác như gõ văn bản, lập bảng tính, nhắn tin, hội thoại với khách hàng…

    Bên cạnh đó, máy còn tích hợp đồ họa Intel HD Graphics với khả năng trình chiếu đa phương tiện, hỗ trợ xử lý xem phim Full HD. Bên trong máy đã tích hợp sẵn ổ cứng SSD 64GB, RAM 2GB DDR3 và chỉ cần mở máy là sử dụng được ngay.

    Về khả năng kết nối và mở rộng, máy hỗ trợ kết nối đồng thời 2 màn hình qua cổng DVI và HDMI, 2 khe cắm RAM, 1 khe cắm ổ cứng M-Sata cài đặt hệ điều hành và 1 khe cắm ổ cứng SATA để lưu dữ liệu, đầu đọc thẻ nhớ, LAN Gigabit, 6 cổng USB, ngõ cắm loa, micro và không có kết nối WiFi.

    ZOTAC ZBOX C series

    [​IMG]

    Bao gồm 4 mẫu: CA320, CI320, CI520, CI540. Với A là ký hiệu sử dụng bộ xử lý AMD, I là bộ xử lý Intel Core I.

    Đây là dòng sản phẩm có thiết kế tản nhiệt thụ động, loại bỏ quạt tản nhiệt bên trong nên hoàn toàn không phát sinh ra tiếng ồn khi hoạt động. Chẳng hạn sản phẩm ZOTAC ZBOX CI540 có thiết kế nano nhỏ gọn với kích thước 13 x 13 cm và không gắn quạt tản nhiệt làm mát gây nên tiếng ồn, cho người dùng một trải nghiệm máy tính hoàn toàn im lặng khi sử dụng.

    Máy trang bị bộ xử lý Intel Core I5 4210Y tốc độ 1.5 GHz kết hợp với Intel HD Graphics 4200 hỗ trợ chia sẻ tối đa đến 512MB. Máy có 1 khe cắm RAM hỗ trợ tối đa 8GB DDR3 1600 và một khe cắm ổ cứng SATA. Với cấu hình máy đủ sức đáp ứng được các nhu cầu văn phòng làm việc với năng suất cao đòi hỏi các xử lý nặng như đồ họa, xem nhiều trang web hoặc chơi game 3D online.

    Ngoài ra máy còn hỗ trợ kết nối WiFi chuẩn AC, Bluetooth 4.0, mạng Lan Gigabit, hỗ trợ kết nối 2 màn hình máy tính qua HDMI và Display Port, đầu đọc thẻ nhớ, ngõ cắm loa, micro và 6 cổng USB (2 cổng có chức năng sạc điện cho thiết bị smartphone).

    ZOTAC ZBOX O series

    [​IMG]

    Sản phẩm có thiết kế hình khối tròn đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện tại Việt Nam. Máy ZOTAC ZBOX Sphere OI520 là dạng máy tính mini PC có hình dạng quả cầu hình tròn dành cho những người dùng muốn thể hiện cá tính. Điểm nhấn trong thiết kế của máy là khi có nguồn điện vào (không cần mở máy) đèn LED vòng tròn bao xung quanh quả cầu tự động phát sáng, trở thành vật trang trí trong phòng.

    Máy sử dụng bộ xử lý Intel Core i5 4200U tốc độ 1.6 GHz kết hợp cùng đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 chia sẻ dung lượng đến 512MB. Bên trong máy còn hỗ trợ 2 khe cắm RAM DDR3, 2 khe cắm ổ cứng, một M-Sata để gắn ổ cứng SSD cài đặt hệ điều hành tăng tốc hệ thống và một SATA để gắn ổ cứng lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra máy còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối như xuất tín hiệu hình ảnh cùng lúc với 2 màn hình qua cổng HDMI và Display Port, WiFi không dây chuẩn AC, bluetooth 4.0, đầu đọc thẻ nhớ, mạng Lan Gigabit và 6 cổng USB.

    ZOTAC ZBOX M series

    [​IMG]

    Bao gồm 2 mẫu: MA320, MI520. Với A là kí hiệu sử dụng bộ xử lý AMD, I là bộ xử lý Intel Core I.

    Thiết kế truyền thống của ZBOX kết hợp với một bộ xử lý hiệu năng cao giúp cho người dùng trải nghiệm một hệ thống máy tính đa phương tiện đáp ứng được cho cả nhu cầu làm việc và giải trí. Với ZBOX MI520 sử dụng bộ xử lý Intel Core i3 4010U tốc độ 1.7 GHz kết hợp cùng đồ họa Intel HD Graphics 4400 đủ sức đáp ứng cho người dùng trải nghiệm các công việc điển hình như duyệt web, kiểm tra email, chuyển đổi định dạng, xử lý hình ảnh cơ bản, xem phim Full HD.

    Còn với bộ ZBOX MA320 cho người dùng trải nghiệm đỉnh cao với xử lý chuyên về phim ảnh độ phân giải cao. Cụ thể máy sử dụng bộ xử lý APU AMD 4 nhân A4 5000 tốc độ 1,5 GHz kết hợp cùng đồ họa ATI HD 8330 hỗ trợ tối đa chia sẻ đến 2GB đủ sức đáp ứng được các nhu cầu giải trí và chơi game 3D tầm trung.

    Bên trong máy vẫn hỗ trợ 2 khe cắm RAM, kết nối 2 màn hình qua cổng DVI và HDMI, Lan Gigabit và WiFi chuẩn AC, Bluetooth 4.0…

    ZOTAC ZBOX E series

    [​IMG]


    Bao gồm 3 mẫu: EI730, EI750 sử dụng bộ xử lý Intel Core I7 cao cấp và EN760 tích hợp thêm card đồ họa rời Nvidia GTX 860M.

    Một trải nghiệm hoàn toàn mới mà hãng ZOTAC muốn giới thiệu cho người tiêu dùng khi bước chân vào lĩnh mực máy tính mini dành cho game thủ. Các sản phẩm thuộc E series có thiết kế chắc chắn, sử dụng các linh kiện ổn định với nguồn cấp điện chất lượng đảm bảo cho máy vận hành liên tục.

    Chẳng hạn ZBOX EI750 là một sự kết hợp hoàn toàn mới chỉ có ở những dòng máy tính xách tay cao cấp như bộ xử lý Intel Core i7 4770R 4 nhân tốc độ 3.2 GHz song hành cùng nền tảng đồ họa cao cấp nhất của hãng Intel là Intel HD Graphics Iris Pro 5200 có thêm bộ đệm 128MB eDRAM. Đây là cũng là sản phẩm mini PC đầu tiên trên thị trường hỗ trợ kết nối 3 màn hình cùng lúc với nhau thông qua 2 cổng Display Port và 1 DVI.

    Đối với mẫu ZBOX EN 760 là một trải nghiệm khác bởi bộ xử lý hiệu năng Intel Core I5 4200U tốc độ 1,6 GHz kết hợp card đồ họa rời NVIDIA GTX 860M 2GB DDR 5 128 bit. Với sự kết hợp này máy đáp ứng được nhu cầu đồ họa 3D cao cấp của game thủ, đáp ứng được các xử lý hình ảnh phù hợp cho dân thiết kế hoặc kiến trúc sư. Bên trong máy cũng có đầy đủ các tiêu chuẩn kết nối quen thuộc của các dòng ZOTAC như: 2 màn hình, 2 khe RAM, 2 khe cắm ổ cứng (M-Sata và SATA), WiFi chuẩn AC và Bluetooth 4.0, 2 mạng LAN Gigabit…

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Giá những sản phẩm này từ 6 triệu đến 20 triệu tùy theo cấu hình.
  2. tranvandanh

    tranvandanh Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    hiệu suất làm việc của em nó thế nào hả các bác?
  3. xiteen_dau

    xiteen_dau Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    0
    Bác muốn hỏi con nào vậy, ZOTAC có đủ cấu hình, kiểu dáng thiết kế, chạy CPU AMD, INTEL đều có.