iPad zShop.vn giới thiệu iHome Slim Bluetooth Keyboard & Case - Sự lựa chọn Hoàn Hảo cho iPad

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi zshopvn2, 24 Tháng mười hai 2012.

  1. zshopvn2 Thành viên


    iPad đã trở thành máy tính bảng quá phổ biến không chỉ ở Viêt Nam mà trên thế giới .Thế nhưng iPad vẫn chỉ là thiết bị mang tính giải trí cao hơn là làm việc bởi nó không mang lại hiệu suất cao khi nhập liệu…!! và bàn phím ảo trên iPad không mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng vì nó chiếm quá nhiều diện tích hiển thị trên màn hình. Vì vậy để thực sự biến iPad thành một chiếc laptop làm việc và giải trí thì bạn cần một bàn phím nhỏ gọn nhưng thoải mái khi thao tác. Mình tìm đến iHome Slim Bluetooth Keyboard Case chiếc bàn phím & cover 2 in 1 từ hãng phụ kiện nổi tiếng tại Mỹ http://www.life-works.com.

    [​IMG]
    iHome Slim Bluetooth Keyboard Case vừa là bán phím Bluetooth vừa là Cover bảo vệ

    iPad có thể hoạt động trong 100 giờ liên tục ngay cả khi không được tiếp thêm năng lượng.

    Chất liệu gia công của sản phẩm là Simili cao cấp bền bỉ và không bị bạc màu – không như những chất liệu giả da thứ cấp khác trên thị trường.
    Cảm giác khi cầm nắm rất êm và cảm giá. Ít bám bẩn và nhất là rất mỏng so với các loại bàn phím iPad khác. Tăng tính di dộng và thời trang cho iPad.

    [​IMG]
    Bàn phím mới của iHome có thiết kế mang nhiều hơi hướng giống với loại bàn phím Touch Cover của Microsoft với nhiều màu sắc (Xanh , [COLOR=#NaNNaNNaN]đỏ[/COLOR] , hồng , nâu , đen , trắng ) nhưng nhiều chức năng hơn. Thiết bị này nhắm vào người dùng iPad và không chỉ cung cấp hỗ trợ cho công việc văn phòng ,đem lại sự thoải mái khi bạn giải trí trên iPad mà còn là một cover bảo vệ rất an toàn.

    [​IMG]
    iHome Slim Bluetooth Keyboard Case sử dụng cổng sạc Micro USB phổ biển và thiết kế giống một cuốn sách thu nhỏ…Kiểu dán ban phím mang phong cách MAC bề mặt phím nhám không bám bẩn chống vân tay, thao tác gõ phím nhanh , nhạy và chính xác. Các phím có độ nảy tốt , tạo ra ít tiếng động khi gõ.

    [​IMG]
    So sánh độ mỏng với một cuốn sổ để thấy độ mỏng và sự gọn nhẹ của iHome Slim Bluetooth Keyboard Case.Rất tiện lợi khi di chuyển – thao tác gặp và mở rất đơn giản nhờ bộ phận nam châm từ tính hít phía sau tấm cover.

    [​IMG]
    [​IMG]
    iHome Slim Bluetooth Keyboard Case sử dụng kết nối Bluetooth để liên kết với iPad và có thể hỗ trợ cho iPad 2 ; iPad 3 hay iPad 4. (Có thể mod lại dock để gắn cho iPad Mini nha các bạn !!!) Tuy nhiên, vẫn có chuyển đổi giữa các máy định sẵn, bàn phím có trang bị phím chức năng riêng thay vì phải làm thủ công như hầu hết các bàn phím Bluetooth khác.

    [​IMG]
    Mình thích thú nhất chính là các phím tắt, Phím Home cho iPad – mang lại cảm giác thuận tiện khi sử dụng, giảm hiện tượng lờn nút home khi sử dụng các thiệt bị iPhone , iPad của Apple. Tắt màn hình bằng phím nóng F6, khi mở màn hình là thanh Tab Bar, nó có thể điều chỉnh nhạc trên bàn phím dễ dàng như bàn phìm Laptop. Hệ thống đèn led hiển thị trạng thái kết nối của bàn phím đc thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt.

    [​IMG]
    Điều đáng tiếc duy nhất của iHome Slim Bluetooth Keyboard Case là nó chưa có hệ thống led phát sáng hỗ trợ khi người dùng sử dụng ở điều kiện ánh sang yếu.

    [​IMG]
    Kết Luận:
    Với thiết kế mỏng nhẹ, chất lượng hoàn thiện tốt cũng như kiểu dáng thời trang đa dạng về phong cách. Nếu bạn là một người muốn một chiếc case bảo vệ cho iPad đồng thời hỗ trợ tối đa cho công việc , thao tác nhập liệu thì iHome Slim Bluetooth Keyboard Case thì là một sự lựa chọn hoàn hảo.
    p/s : Có thể mod lại dock để gắn cho iPad Mini nha các bạn !!!

    Ưu điểm:
    • Nhỏ gọn , mỏng nhẹ, phong cách, thời trang.
    • Chế độ bảo hành 06 tháng.
    • Thời lượng pin cao.
    • Chất lượng hoàn thiện tốt tạo cảm giác tốt khi nhập liệu.
    • Có các phím tắt đặc biệt giúp thao tác tốt như đang dùng bàn phím trên Laptop.
    Nhược điểm:
    • Chưa có đèn led khi làm việc ở điều kiện ánh sang yếu.


    ----------------------------------
    Hàng hiện đang có sẳn tại các chi nhánh:
    Chi nhánh HCM_1: 85A Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. HCM
    Điện Thoại :(08) 6290 8307 - (08) 66 7437 00
    Chi nhánh HCM_2: 21 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
    Di Động: 0905 217 038 ( Mr Tuấn)
    Chi nhánh Cần Thơ: 73 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
    Điện Thoại : (0710) 3734 547
    Chi nhánh Đà Nẵng: 134 Hàm Nghi, P Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng
    Điện Thoại : (0511) 263 4444
    Giạo dịch tại Hà Nội: Số 02 Hồ Giám - Đống Đa - Hà Nội
    Điện thoại: 094 787 6666 - Anh Nguyễn Việt Hà.
    ----------------------------------
    Đại lý muốn nhập hàng liên hệ 0972 666 246 (Lâm)
    binhnv143 thích bài này.
  2. komart

    komart Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    2
    Duyệt em này. Hôm nào ghé shop làm 1 em :)