Zune Phone: “Kình địch” thực sự của iPhone?

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi Veronica, 9 Tháng chín 2008.

  1. Veronica Ex-Mod

    Sau khi iPhone bán “đắt như tôm tươi” trên khắp thế giới, MicrosoftMicrosoft sản xuất đã “lộ hàng”. cũng “nóng mặt” và chuẩn bị nhảy vào cuộc đua “dế”. Theo một thông tin rò rỉ từ bên trong, thiết kế đầu tiên của chú dế “trong mơ” do
    Zune Phone cũng có màu đen “huyền bí” và sang trọng không hề kém iPhone, thậm chí với ưu thế đi sau, Zune Phone sẽ mỏng hơn iPhone khá nhiều, phù hợp với bàn tay xinh xắn của các teen-girls nhà mình lắm đấy.
    Để “đấu đá” với iPhone, đương nhiên Zune Phone có một màn hình cảm ứng rất lớn và cực nhạy. Nhưng điểm tiến bộ của chú dế này là phần màu trắng ở phía dưới để cho những ngón tay của bạn nghỉ ngơi, tránh “lướt” vào những chỗ “nhạy cảm” trên màn hình đấy.



    [​IMG]

    Zune Phone cũng có những phím điều khiển nhạc bên sườn, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh những bài hát yêu thích dễ dàng hơn nhiều so với iPhone. Đặc biệt, chiếc camera của Zune Phone đã đạt đến tầm 5 “chấm”, hơn đứt camera của iPhone rồi đấy!
    Zune Phone còn đang hoàn thiện để đợi ngày ra mắt đấy, chúng mình cùng chờ xem còn những tính năng hay ho nào mà Microsoft sẽ “bồi bổ” thêm cho Zune Phone nhé!


    Theo: Kenh14