Zynga mang Mafia Wars đến cho iPhone

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi Bright, 9 Tháng tư 2009.

  1. Zynga mang Mafia Wars đến cho iPhone

    Zynga, công ty sản xuất game trực tuyến, đã mang trò chơi rất nổi tiếng Mafia Wars của họ lên Apple App Store vào hôm qua. Đây là một trong những trò chơi trực tuyến thu hút được nhiều khách nhất hiện nay. Chỉ tính riêng phiên bản trên Facebook, đã có hơn 9 triệu người tham gia.

    [​IMG]

    Nếu bạn có iPhone và đã biết đến Mafia Wars, công việc đơn giản là
    Mã:
    [URL="http://itunes.apple.com/WebObjects/MZStore.woa/wa/viewSoftware?id=305904856&mt=8"]click vào link này[/URL]
    để cài đặt ứng dụng trong iTunes. Chương trình hoàn toàn miễn phí.

    Nội dung của trò chơi là xây dựng một băng nhóm mafia ảo, làm "nhiệm vụ" để kiếm tiền ảo và mua vũ khí. Tuy nhìn thoáng qua thì đây có vẻ là một trò chơi đơn giản, nhưng nó dễ dàng gây nghiện. Mặc dù trò chơi là miễn phí, có một số thành viên đã bỏ tiền thật lên đến hàng trăm USD để trang bị cho mình "mạnh" hơn những game thủ khác cùng đẳng cấp.

    [​IMG]

    Trong phiên bản trên iPhone này, người dùng phải tạo tài khoản mới. Bạn không thể sử dụng lại tài khoản cũ trên các mạng xã hội như Facebook hay MySpace. Zynga cũng không đề cập đến khả năng sử dụng lại tài khoản trong các phiên bản tới, mặc dù họ đã sử dụng
    Mã:
    [URL="http://www.thongtincongnghe.com/article/5889"]Facebook Connect[/URL]
    trên ứng dụng khác. Theo dự đoán của Jason Kincaid tại TechCrunch, có thể Zynga muốn xoá bỏ khoảng cách về đẳng cấp (level) người chơi mới trên iPhone.

    Những ấn tượng đầu tiên về phiên bản cho iPhone này bao gồm chất lượng âm thanh tốt, đồ hoạ hấp dẫn, giao diện thân thiện, nhanh và hữu ích. Phiên bản web trên Facebook dùng AJAX chậm hơn rất nhiều, gần đây hay gặp sự cố do quá tải. Tuy nhiên, không thể nhắc tới việc Facebook có 150 triệu khách truy cập mỗi tháng, với 9 triệu người chơi. Còn ứng dụng trên iPhone chỉ mới ra mắt một ngày, và hiện tại chỉ có khoảng hơn 20 triệu iPhone được bán ra.

    Theo Thông tin Công nghệ