iPad trên thị trường tablet chạm đỉnh 68% quý 2 năm 2012.

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi quykhanh53, 28 Tháng bảy 2012.

  1. quykhanh53 Thành viên

    [​IMG]
    Apple đưa ra con số thu nhập, trong đó công ty công bố kỷ lục 17 triệu iPad được bán ra trong quý hai của năm 2012, Công ty nghiên cứu Strategy Analytics công bố ước tính tổng số máy tính bảng trong thị trường của toàn cầu trong quý 2. Theo báo cáo, Apple chiếm 68,3% của thị trường, tăng so với 62% của quý 2 năm 2011 và đó là thị phần cao nhất mà công ty đạt được trong gần hai năm.

    Apple bán được 17,0 triệu iPad tăng cao trên toàn thế giới và thống lĩnh thị trường với 68,3% thị phần trong quý thứ hai của năm 2012. Apple tiếp tục thoát khỏi các mối đe dọa từ Android và chia sẻ máy tính bảng iPad cho toàn thế giứi với mức cao nhất kể từ quý 3 năm 2010. [...]

    Mặc dù có nhiều công ty như Amazon, Samsung, Acer và Asus, và cộng đồng Android tạo ra một số khiếm khuyết trong sự thống trị thị trường máy tính bảng của Apple. Như thiết kế hỗn hợp phần cứng của Android, hạn chế sự hấp thu các mô hình di động và một số dịch vụ khiêm tốn dành cho máy tính bảng đó là một số trong những lý do chính tạo hiệu suất hiện nay.

    [​IMG]

    Nền tảng Android của Google thực sự theo kịp với tốc độ tăng trưởng 66,8% của toàn thị trường, cho phép nó giữ ổn định với 29,3% của thị trường. Tăng trưởng 68,3% của Apple thay cho các đối thủ nhỏ hơn như Microsoft, thị phần của họ tụt dốc từ 4% xuống 1,2% ,công ty cố gắng đưa ra máy tính bảng Surface Windows 8 để có thể thay đổi thị phần đi xuống của họ.

    Sức mạnh trong thị trường máy tính bảng của Apple tiếp tục duy trì mặc dù một số nhà quan sát dự đoán sẽ có sự đổi ngôi vị thống trị, trong bối cảnh số lượng ngày càng tăng của máy tính bảng Android giá rẻ.

    Nhưng với sự ra mắt của iPad thế hệ thứ ba mới của Apple chỉ mới bắt đầu quý thứ hai, Apple đã cải thiện rõ rệ̀ vị trí của nó trên thị trường. Với những tin đồn "iPad mini" sẽ phát hành trong năm nay, Apple tiếp tục có thể củng cố vị trí lãnh đạo của mình bằng cách cạnh tranh chặt chẽ hơn về giá cả với một số thiết bị Android như Kindle Fire của Amazon và Nexus 7 của Google.

    Trích dẫn từ macrumors.