Thảo luận [RUMORS] Lộ hàng thông tin Sony TOGARI + HONAMI

Thảo luận trong 'JMP: Tin Tức, Đánh Giá' bắt đầu bởi Animaniax, 30 Tháng tư 2013.

  1. Animaniax Thành viên

    Thông tấn xã Con Vịt Bầu xin kính chào quí khán thính giả=P~ Hôm nay lễ 30-04, phát thanh (dzô) dziên Đại Cồ Vịt (tự Animaniax=P~) chúc quí dzị 1 ngày nghỉ lễ thật vui, nhiều ý nghĩa bên gia đình, bạn bè & người yêu=P~ (:|:|:|dzô dziên có đẳng cấp, thông cảm:|:|:|)

    Trở lại với bản tin của chúng ta ngày hôm nay. Phóng viên chúng tôi sau bao ngày lùng sục khắp nơi (ấy ấy mấy anh:| đừng chọi đá em né ko kịp) cuối cùng đã lục lọi thành công tin tức mới nhất về 2 mẫu máy flagship mới cáu cạnh từ Sony Mobile, dự kiến sẽ trình làng trong khoảng 6 tháng cuối năm, mục tiêu là cạnh tranh với HTC M4, Samsung S4 (đang bị cháy hàng nghiệm trọng ở Mỹ@-)) & iFu....xin lỗi:| iFone 5S (rất đc các ifan ngoài kia mong ngóng với đủ thứ sơn màu tô vẽ:|)
    6.44 inch, FullHD

    SONY TOGARI


    Xin nói luôn là thông số về cây này do 1 nhân TQ trên trang Baidu (vì lý do thành kiến cá nhân, cũng như lý do an toàn mạng, phóng viên chúng tôi xin ko dẫn trang đó ra ở đây:|) Anh chàng này tự nhận là trong số tester.

    Có thể tin được hay ko thì tùy quí vị, nhưng theo Xperia Blog, tin trên đây bám rất sát tin đồn trước đây về sự xuất hiện của cây này trong hè này ở cả 2 mạng Docomo & KDDI
    =D>

    SONY HONAMI

    Tạm thời vậy đi. Hạ hồi phân rã:|:|:|:|:|:|

    Quên mất. Tin đồn cũng xác nhận Sony sẽ xài ống kính nhà Carl Zeiss (dám có ai hỏi ai đây ko à?:|), dual LED, flash + Tích hợp CN nghe nhạc Walkman lên máy. @-)@-)@-)
    Từ XPERIA BLOG
  2. anhvu2875

    anhvu2875 Thành viên

    Bài viết:
    409
    Được Like:
    165
    haha kg ham Sony, all made in china +__+
  3. huvo

    huvo Thành viên

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    240
    cứ đà thế này thì phang chết bọn Samsung với IP
  4. Animaniax

    Animaniax Thành viên

    Bài viết:
    772
    Được Like:
    838
    [MENTION=165977]huvo[/MENTION]: ấy bác đừng nói vậy ifan chúng nó buồn. iFu...wên/:) iFone lúc nào cũng vô đối ấy mà. Cái đt bé tí tẹo thì bảo là "cầm vừa tay", màn hình Retina độ phân giải lè phè sau lưng thiên hạ, lại phải xài soft convert phim mỗi khi xem, vì làm gì có cái phim nào vừa ra đã để độ phân giải như Retina, ấy mà vẫn hoan hô với lại vô đối... Nói chung iFu.......8->cứ lộn wài ta? iphone lúc nào cũng vô đối (nhìn lên chả giống ai mà nhìn xuống cũng chả ai như mềnh);)) Thiếu mất khoảng dính chặt vào nhà máy của Chúng Của (ko có nhân công giá rẻ đố mấy người mua máy đc giá như hiện nay) nữa/:)

    [MENTION=224744]anhvu[/MENTION]: Cha này phán câu này khó bình luận quá. Khư khư ở trong nước thì giá sản xuất tăng vọt ---> giá máy trên trời ---> 1 trong các nguyên nhân đập chết keitai. Outsourcing ra ngoài cho nó hạ giá thì các bố ý kiến này nọ ---> thua/:)/:)/:)/:) 1 bác NEC vì chịu ko nổi đã phải bán lại rồi.
  5. anhvu2875

    anhvu2875 Thành viên

    Bài viết:
    409
    Được Like:
    165
    Tính cách làm nên bản chất, nói thẳng tôi kg tin bọn Trung Quốc, khả năng và kinh nghiệm cũng như kỹ lưỡng sao sánh được người Nhật, thực tế vẫn là thực tế thôi, tôi VD vậy nhe SH02E có made in china lẫn made in japan thế 1 trong 2 con ông lấy con nào ?! haha tôi thà mua 1 con made in japan hoàn toàn (F02E) ít ai biết còn hơn mua 1 con nổi tiếng toàn cầu nhưng lại xuất phát từ China (SO02E) :)):))
    ChaoAnLien thích bài này.
  6. Animaniax

    Animaniax Thành viên

    Bài viết:
    772
    Được Like:
    838
    Ông nói cái đó cho đám cuồng Táo bên Nhật nghe ấy, tôi nghe làm gì? Mới đây vừa có tin Softbank & KDDI lãi kỉ lục trong năm, trong khi NTT Docomo lại lỗ lớn lần đầu trong 6 năm qua, mà kết luận cuối cùng chỉ vì ngày càng nhiều người thích chạy theo hàng rẻ tiền made in china của Táo, bỏ rơi hàng Nhật chỉ vì nó rẻ là chính (Tin NHK nhé, ko phải tin vịt à) Đọc xong vừa chán vừa bực k chịu đc. Chả lẽ phát điên lên chộp cái iF***k của ông già đập vỡ cho đã tức.
  7. gà rán

    gà rán Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    105
    Quá Cuồng JMP tính ra cũng chẻn khác gì IFan....~o)
  8. anhvu2875

    anhvu2875 Thành viên

    Bài viết:
    409
    Được Like:
    165
    comment lãng nhách....
  9. Animaniax

    Animaniax Thành viên

    Bài viết:
    772
    Được Like:
    838
    Thì có sao nói vậy mà, có gì mà lãng? Đừng nói vậy ông. Như tôi chẳng hạn. Giờ mà dzụ đc thằng admin bên j-phone.ru truyền cho chiêu bẻ khóa máy KDDI, chộp liền cây iida X-RAY về làm liền. Ko nhắn tin SMS đc tui cũng mặc kệ, 10 vé tui cũng chấp luôn. Tính ra đó cũng là 1 dạng cuồng vậy:D:D:D Như ông già tui thì nói tui cuồng, vì cứ đổi máy wài, lại toàn máy Nhật, chả bao giờ xài "hàng chính hãng ở VN" như ổng cả.
  10. omega911

    omega911 Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    50
    Animaniax con người của những mâu thuẫn =))

    Mà mọi người đọc tin trên tinh tế chưa? Cấu hình của con Honami được giới thiệu cứ gọi là bá đạo vô đối thần thánh đỉnh của đỉnh @-) Nhưng thực tế phải xem thế nào đã. Rút kinh nghiệm từ em Xperia Z rồi.