[Tin đồn] Google đặt hàng Asus sản xuất Tablet lõi tứ chạy ICS 4.0

Thảo luận trong 'Android: Tin Tức Chung' bắt đầu bởi demsaonhonguoi, 6 Tháng ba 2012.

  1. demsaonhonguoi Nick Vi Phạm

    [​IMG]
    Ảnh: Maxtechblog​

    Nhiều nguồn tin gần đây tiết lộ Google sẽ tham gia thị trường máy tính bảng, điều đó chứng tỏ Google đang có tham vọng tham gia kinh doanh thiết bị phần cứng và phù hợp với việc Google đầu tư 120 triệu USD để để xây dựng và mở rộng các trung tâm thử nghiệm phần cứng trong khuôn viên tổng hành dinh của hãng tại bang California, Mỹ; điều này giúp Google chủ động trong việc sản xuất phần cứng tránh bị lệ thuộc quá nhiều vào các đối tác OEM hiện nay. Một nguồn đáng tin cậy từ Android and Me cho biết trong tháng 4 này Google sẽ giới thiệu Tablet đầu tiên của hãng và ASUS sẽ được Google chọn làm đối tác sản xuất thiết bị này.

    Được biết tại CES 2012 diễn ra vào tháng 1.2012, Google cảm thấy rất ấn tượng với những Tablet của Asus giới thiệu đặc biệt là chiếc Memo 370T với vi xử lý lõi tứ NVIDIA. Vì vậy Google lên tiếng hợp tác giữa Asus; cũng theo đó Tablet đầu tiên của Google hợp tác cùng Asus có tên gọi Google Play với kích thước màn hình 7-inch độ phân giải 1280 × 800p và được trang bị Hệ điều hành Ice Scream Sandwich 4.0 của Google. Ngoài ra Tablet này được trang bị vi xử lý lõi tứ Tegra 3 của NVIDIA, đồng thời Google cũng đưa ra mức giá dự kiến cho sản phẩm này là 199$.

    Động thái này của Google dường như sẽ cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm Kindle Fire của Amazon, kể từ khi Kindle Fire ra đời nó được xem là đối thủ đáng gờm của Ipad và một số hãng sản xuất Tablet. Chỉ tính riêng Q4.2011 đã có hơn 5 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu. Tuy nhiên Kindle Fire lại thiếu tất cả các dịch vụ di động của Google bao gồm cả các thị trường Android Market, hơn thế nữa ở Việt Nam – nơi mà hầu hết các dịch vụ của Amazon đều không dùng được thì Kindle Fire chắc chắn sẽ không phải là sự lựa chọn số 1 về Tablet giá rẻ. Andy Rubin đã tiêt lộ với Theverge rằng ''Google muốn giành chiến thắng trong cuộc đua máy tính bảng và Google đang lên kế hoạch để làm một cái gì đó về nó'' Đồng thời Rubin tiết lộ thêm, "2012 sẽ là năm mà chúng tôi tăng gấp đôi sản phẩm và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đạt được mục đích trong thời gian đó ... chúng tôi sẽ làm một công việc tốt hơn làm cho mọi người hiểu những gì hệ sinh thái mà họ đang mua vào - Ám chỉ Hệ sinh thái Amazon xây dựng riêng cho Kindle Fire của hãng"
  2. unlocker

    unlocker Thành viên

    Bài viết:
    300
    Được Like:
    15
    giá 199$ thì lại ngon quá :)
  3. yes_shop

    yes_shop Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    3
    thế là google đã tham gia vào thị trường phần cứng, trong năm nay chắc sẽ có nhiều sản phẩm của google
  4. may_ngan

    may_ngan Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    1
    giá tốt nhỉ , ko bik về vn thì bao nhiêu đây
  5. silut7

    silut7 Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    4
    lòng tham của các đại gia ^^
  6. vitunet

    vitunet Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    13
    giá thấp thế thì lỗ chết, Asus không theo đâu
  7. allin0n3

    allin0n3 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    29
    đang hóng 1 e tab tầm 250$ ngon 1 tí, quan trọng là có 3g để phục vụ làm việc giải trí mọi lúc mọi nơi, khi mà hiện tại mấy e tầm này chưa e nào có 3g cả [-(
    hóng xem Memo Pad ME 370T và GG tab, chỉ sợ 2 chú này lại thành 1 thế là mất luôn 1 lựa chon :-s