Sao lưu, phục hồi, chuyển danh bạ giữa các nền tảng một cách dễ dàng cùng với NetQin

Thảo luận trong 'Android: Ứng Dụng' bắt đầu bởi vitxiem02, 11 Tháng tư 2012.

  1. vitxiem02 Thành viên

    Ngày nay, điện thoại di động trở nên ngày càng thông dụng và không thể thiếu với mọi người. Chiếc điện thoại di động đang trở thành vật thay thế cho sổ danh bạ, thậm chí cho cả máy vi tính trong việc lưu trữ thông tin và dữ liệu cá nhân. Danh bạ là một trong những thứ vô cùng quan trọng mà nếu đánh mất, ta cần rất nhiều thời gian để tìm lại đầy đủ dữ liệu, thậm chí là không bao giờ có thể thu thập lại đầy đủ. Việc lưu trữ, quản lý danh bạ là một điều rất quan trọng. Bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu mất hết các số điện thoại, email, địa chỉ liên lạc của người thân, đồng nghiệp, bạn bè, đối tác kinh doanh…? Đó thật sự là một điều khủng khiếp.
    Điều gì bạn sẽ làm đầu tiên khi thay thế một chiếc điện thoại mới? Đó chắc chắn là việc chuyển toàn bộ các danh bạ ở điện thoại cũ sang điện thoại mới. Việc chuyển danh bạ điện thoại từ điện thoại này sang điện thoại khác không phải là chuyện dễ dàng với tất cả mọi người, đặc biệt là khi hai chiếc điện thoại đó thuộc hai nền tảng khác nhau.
    Tất cả vấn đề trên sẽ được giải quyết dễ dàng và nhanh chóng với NetQin. Điện thoại của bạn sẽ dễ dàng sao lưu, phục hồi danh bạ với các hệ điều hành khác nhau như Android, Symbian, Windows Phone, Blackberry bằng tính năng miễn phí trong phần mềm NQ Mobile Security và phần mềm miễn phí Contacts Sync cho iOS. Đặc biệt danh bạ của bạn có thể được lưu trữ trên nền tảng đám mây của NetQin, giúp bạn bạn không bao giờ mất nó.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình: NQ Mobile Security tiếng Việt cho Android​

    [​IMG]

    Hình: NetQin Mobile Security cho Blackberry (O.S 5.0 trở lên)​


    Bạn có thể lựa chọn sao lưu danh bạ lên thẻ nhớ điện thoại hoặc lên server của NetQin để khi cần, bạn sẽ nhanh chóng phục hồi lại danh bạ của mình với nhiều lựa chọn khác nhau. Việc quản lý danh bạ được sao lưu trên server cũng rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào website i.nq.com với một tài khoản miễn phí được thiết lập là bạn đã có quyền quản lý được danh bạ trên tài khoản của mình như xoá bớt các liên hệ trùng nhau, tạo một liên hệ mới, kiểm tra lại các liên hệ đã xoá… Ngoài ra, NQ Mobile Security còn cung cấp cho người dùng tính năng tự động sao lưu danh bạ khi có Wifi, giúp cập nhật tự động những thay đổi trong danh bạ điện thoại của bạn để khi cần, bạn sẽ có một danh bạ được cập nhật đầy đủ nhất.

    [​IMG]
    Hình: Quản lý danh bạ trên trang web i.nq.com​


    Riêng với iOS, NetQin cung cấp miễn phí cho người dùng phần mềm NetQin Contact Sync với đầy đủ các tính năng như phục hồi, sao lưu danh bạ điện thoại đến bộ nhớ trong hoặc server của NetQin, quản lý danh bạ trực tiếp trên máy hoặc trên server của NetQin.

    [​IMG]
    Hình: NetQin Contact Sync dành cho I.OS​

    Điều thú vị ở đây là bạn sẽ dễ dàng phục hồi danh bạ qua lại giữa các nền tảng khác nhau với NetQin. Cho dù bạn dùng bất cứ hệ điều hành nào chỉ cần sao lưu danh bạ trên server của NetQin, bạn sẽ dễ dàng phục hồi về danh bạ mình đã sao lưu mà không cần quan tâm trước đó mình đã sao lưu danh bạ bằng hệ điều hành nào. Điều này giúp bạn luôn yên tâm với danh bạ của mình kể cả trong trường hợp mất máy hoặc đổi sang máy mới khác hệ điều hành với máy cũ, chỉ với một vài thao tác, danh bạ của bạn đã được chuyển đổi toàn bộ sang điện thoại mới.

    [​IMG]
    Hình: NetQin Mobile Security cho hệ điều hành Window Phone​


    [​IMG]
    Hình: NetQin Mobile Security dành cho Symbian​

    Danh bạ điện thoại là một phần không thể thiếu với một chiếc điện thoại. Với nhiều người sử dụng, danh bạ trên điện thoại còn quý giá hơn chiếc điện thoại đó. Ta không thể tự tạo một bản sao cho chiếc điện thoại mà ta đang sử dụng, nhưng hoàn toàn có thể tạo miễn phí một bản sao danh bạ điện thoại của mình trên server của NetQin để khi cần thiết sẽ dễ dàng phục hồi danh bạ đó cho mọi nền tảng khác nhau.
    NetQin cung cấp miễn phí tất cả các tính năng quản lý và chuyển đổi danh bạ cho tất cả các nền tảng, bạn có thể dễ dàng tải về tại trang chủ NetQin tại Việt Nam: www.netqin.com.vn
  2. fight4living

    fight4living Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    1
    cho mình hỏi có đồng bộ với Outlook được không bạn, tks
    vitxiem02 thích bài này.
  3. XuanDiep_213

    XuanDiep_213 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    6
    cái này thật sự rất cần thiết nè...thanks bác...
    vitxiem02 thích bài này.
  4. vitxiem02

    vitxiem02 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    8
    Bạn có thể đồng bộ với Outlook, nhưng phải cài phần mềm riêng với mỗi hệ điều hành :p. Đây là phần mềm riêng bạn ạ, tuỳ từng hệ điều hành mà bạn có thể đồng bộ với outlook thông qua chương trình khác hoặc trên chính bản thân của thiết bị đó có hổ trợ việc đồng bộ qua outlook. Nhưng đồng bộ qua outlook hơi phức tạp đấy bạn, nên mình mới giới thiệu cách sao lưu và chuyển đổi bằng phần mềm NQ này, rất nhanh chóng và đơn giản, ai cũng có thể làm được và miễn phí nữa.
    Thanks bạn đã quan tâm
  5. vitxiem02

    vitxiem02 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    8
    Hi, thanks bác. Tìm cách đơn giản cho anh em sử dụng để chuyển đổi danh bạ dễ dàng phòng trường hợp mất máy hay đổi máy thôi
  6. rock&roll

    rock&roll Thành viên

    Bài viết:
    315
    Được Like:
    2
    cém ơn bớt chủ thớt...cũng tiện dụng, em mới mất cái đt, cũng may là up danh bạ lên đó rồi...đau cái đầu...:(
  7. vitxiem02

    vitxiem02 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    8
    Thanks bác, nhưng dù có sao lưu danh bạ rồi thì lần sau bác cũng nên cẩn thận nhé, mất điện thoại là xót lắm đoá $-)
  8. XuanDiep_213

    XuanDiep_213 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    6
    nếu vậy giả dụ mình xài iOs mà muốn lấy danh bạ về thì làm thế nào hả a ?
    vitxiem02 thích bài này.
  9. vitxiem02

    vitxiem02 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    8
    Đơn giản thôi bạn à, bạn lên Itunes tải về phần mềm contact sync, vào phần mềm, đăng nhập vào tài khoản miễn phí của bạn trên server của NetQin (nếu bạn chưa có tài khoản thì tạo miễn phí và rất nhanh), xong thì bạn chỉ việc tải về hoặc sao lưu thêm danh bạ của mình lên server để khi cần bạn có thể tải về danh bạ của mình với tất cả các hệ điều hành khác như Android, Symbian, Window phone, Blackberry và tất nhiên là cả I.OS nữa
  10. rock&roll

    rock&roll Thành viên

    Bài viết:
    315
    Được Like:
    2
    thanks chủ thớt...:>