Thảo luận Beeline lừa đảo thật tinh vi..các bác phải cẩn thận với nhà mạng này

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi raaain, 9 Tháng hai 2012.

  1. raaain Thành viên

    Tình hình là mình có đăng kí gói cước gprs 1 ngày của beeline,sau khi đăng kí thì nhận được tin nhắn "bạn đã có thể sử dụng gprs miễn phí",do mình xài bb8520 nên nhu cầu lướt wed,download phần mềm trực tiếp là rất nhiều nên nhận được tin nhắn là mình yên tâm bắt đầu lướt wed,download ngay,đến lúc nhận được tin nhắn tài khoản của bạn còn dưới 3k,vui lòng nạp thêm tiền để sử dụng dịch vụ thì mới tá hoả,mới vừa nạp 30k,lật đật gọi lên tổng đài thì chị tổng đài nói,từ lúc đăng kí thì ngày hôm sau mới được sử dụng miễn phí(bó tay tập 1,nge mà ngớ người ra,rõ ràng tổng đài gởi tin nhắn kêu người tiêu dùng đã được sử dụng miễn phí vậy mà lại như thế,rõ ràng là lừa đảo 1 cách trắng trợn),chị đó kêu bấm *102# để xem có tài khoản gprs miễn phí rồi hãy sử dụng,rồi nói sẽ góp ý lên lãnh đạo để thay đổi cho khách hàng rõ ràng hơn,thôi thì mình cũng rút kinh nghiệm,với lại chị ấy cũng không thể giúp mình được hơn.
    Sau đó mình không dùng gói cước ngày nữa mà chuyển qua dùng gói cước gprs tháng 30k của beeline,sau khi đăng kí thì có 30GB miễn phí,không ngờ là lại bị lọt vào cái bẫy lớn hơn của beeline,thấy nhận được tin nhắn "bạn đã có thể sử dung gprs miễn phí" gì đó,cũng rút kn,đợi qua hôm sau mới lướt net,mọi chuyện ok hết.Lúc đăng kí thì không nhớ ngày nào,cứ kiểm tra *102# cho yên tâm,không ngờ đến hôm nay,chỉ trong 1 buổi chiều mà 50k của mình biến mất,tá hoả dò*102# thì thấy ghi "tài khoản gprs 7GB" tài khoản gprs vẫn còn vậy tiền đi đâu?
    Mình rất bất ngờ, 50k không cánh mà bay,lại gọi lên tổng đài hỏi thì anh tổng đài giải đáp,nói tà la,tóm lại cũng là do đăng kí gprs tháng trước đã hết hạn...thật là không còn gì để nói với cái mạng Beeline này nữa rồi..hết hạn không thông báo cho khách hàng 1 tiếng,dù chỉ là 1 tn,đối với 1 nhà mạng như thế chẳng lẽ 1 tin nhắn cũng tiết kiệm sao?Trong khi đó thì 1 ngày mình nhận không biết bao nhiêu là tin nhắn Quảng Cáo của nó,các bạn thử nghĩ xem đây có phải là lừa đảo hay không?Mình yêu cầu có thể gọi lên cấp trên để giải quyết thì anh tổng đài nói chỉ có thể tiếp thu ý kiến rồi trình lên cấp trên,chứ anh ấy không thể làm gì hơn,vậy tổng đài để làm gì vậy?để nói với khách hàng là "rút kinh nghiệm,gởi ý kiến" mà có thấy sửa đổi gì đâu,mà lại ngày càng tinh vi hơn,vậy thôi thà nói 1 câu "anh đã bị lừa" đi,ý nghĩa cũng y như vậy thôi,cũng chẳng có giải quyết cho khách hàng được gì,tiền thì không được lấy lại,phần lợi vẫn thuộc về Beeline,đến đây thì đử để kết luận "BEELINE LỪA ĐẢO"...thực sự là mình đang rất bức xúc,mình viết bài này để cảnh báo cho các bạn đang sử dụng beeline,mình chỉ sử dụng có dịch vụ này thôi mà đã bị Beeline lừa như thế này,không biết các dịch vụ khác lừa ntn nữa,ngày càng tinh vi,mình chắc rằng không chỉ có 1 mình mình bị như vậy đâu,còn rất nhiều người bị nữa.
    Tiện đây nhân viên beeline có vào đọc thì hãy làm điều gì đó nhiều hơn chỉ là 1 lời nói,và mình đính chính mình là khách hàng của beeline,không phải là nhân viên của các nhà mạng khác phá Beeline,vì vậy rất mong Beeline có 1 động thái gì đó để việc này không còn tiếp diễn nữa.
    Có muốn xác nhận gì thì số beeline của mình đây 0993378815 sẵn sàng đối chất với các bạn Beeline

    update nội dung tin nhắn sau khi đăng kí gprs không giới hạn
    "Quý khách đã đăng kí thành công gói GPRS Không Giới Hạn Ngày!Quý khách có thể lướt wed ngay bây giờ.Chi tiết gọi 199."



    Khi nào Beeline khắc phục tình trạng không rõ ràng này thì tự động mình sẽ del bài,các bạn beeline cứ yên tâm..Đã có nhiều người góp ý tại sao các bạn không thay đổi cứ để khách hàng hiểu lầm như thế này,hay beeline xem thường ý kiến khách hàng,các bạn không sữa đổi thì mình để topic này để cảnh báo cho các bạn khác,có nhiều bạn đã nhắn tin cho mình hỏi về vấn đề này,và mình góp ý các bạn rất chân thành theo kinh nghiệm của mình..Beeline thì nhắn tin với gọi thì không chê được,tuy nhiên về những vấn đề này thì nên rõ ràng..hy vọng sẽ thấy Beeline khắc phục
  2. Anhduy1311

    Anhduy1311 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bạn ơi cho mình hỏi là khi dò *102# thì dung lượng ghi trong TK dữ liệu là dung lượng đã dùng hay chưa dùng hả bạn?
  3. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào anh,
    Em giải thích cho anh thế này nhé, là số thuê bao 0993378815 của anh vừa mới nạp tiền đúng không ạ? Và trước khi nạp tiền, anh cũng đã có sử dụng dịch vụ Mobile Internet Unlimited của Beeline rồi ạ, vậy thì sau khi anh nạp tiền, thì dịch vụ sẽ tự động hoạt động trở lại vào ngày tiếp theo ạ, vì dịch vụ của anh đã hoạt động từ trước khi nạp tiền rồi, nên sau khi nạp tiền xong, anh gửi tin nhắn kích hoạt dịch vụ, hệ thống gửi tin nhắn lại cho anh là "Qúy khách đang sử dụng DV GPRS Unlimited của Beeline", như vậy có nghĩa là qua ngày hôm sau, dịch vụ mới có thể hoạt động trở lại được anh à, đúng như tổng đài viên đã trả lời anh đó ạ. Còn nếu trước khi nạp tiền mà anh chưa kích hoạt DV lần nào, thì sau khi nạp, và kích hoạt, thì hệ thống phải báo tin nhắn là "Bạn đã đăng ký thành công dịch vụ GPRS Unlimited của BEELINE, hãy bấm *102# để kiểm tra!". Bây giờ anh không biết mình đang sử dụng hay chưa sử dụng DV, anh vui lòng gửi tin nhắn giúp em: dịch vụ GPRS tháng: KT gửi 145, GPRS ngày: KT gửi 144. Nếu anh kiểm tra thấy "Qúy khách đang sử dụng...", thì anh vui lòng hủy dịch vụ giúp em, và anh muốn sử dụng, thì sau khi anh hủy, anh gửi tin nhắn kích hoạt lại dịch vụ, anh làm như vậy thì sẽ quản lý được dịch vụ nào đã kích hoạt và chưa kích hoạt, để tránh bị mất tiền như trên ạ.
    Cảm ơn anh đã sử dụng DV của Beeline. Chúc anh một ngày làm việc tốt.
  4. binnt

    binnt Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    1
    Bạn thông minh cỡ nào mà chê người khác ngu vậy? Kiến thức là bể rộng, đã không biết còn tinh tướng. Trước khi xài thì phải kiểm tra chứ vậy mà cũng um sùm lên.
  5. khangminh

    khangminh Thành viên

    Bài viết:
    1,708
    Được Like:
    753
    Mình cũng đang xài Beeline nên chỉ dám gọi thôi chứ không dám sử dụng cái dịch vụ nào nữa. Tại nó trừ tiền hơi bị ghê đấy.
    Do cách trừ cước của Beeline không rõ ràng, khó hiểu nên ai cũng phán 1 câu: BEELINE LỪA ĐẢO
  6. Anhduy1311

    Anhduy1311 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Mình cũng bị trường hợp giống bạn này nè, tiền cũng "ko cánh mà bay", mà dung lượng xài vẫn còn... Giờ làm sao với em nó đây...
    Mình ủng hộ Beeline luôn vì khách hàng, nhưng cách tính cước ko rõ, mập mờ nên chẳng trách gì KH nói Beeline lừa đảo...
  7. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Nếu đã được rồi thì anh vui lòng báo cho em biết nhé.
  8. ichuot

    ichuot Thành viên

    Bài viết:
    55
    Được Like:
    5
    Đọc dài lằn ngoằn. Túm lại là nó tự động từ 1 tháng 30k.... Dù còn dung lượng vẫn trừ. Trong chính sách có nói đến điều này. Bạn đòi hỏi nó thông báo là nó sắp trừ tiền thì hơi phi thực tiễn. :-"
  9. raaain

    raaain Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    3
    nó tự động trừ thì mình nói làm gì...đằng này nó không trừ 30k mà,trừ vô tài khoản chính,vậy mới có chuyện nói,mà chẳng biết nó trừ kiểu nào vài tiếng ra đi 50k
  10. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Tóm lại là được chưa anh? Anh sửa cái tiêu đề lại giùm em, có gì thắc mắc thì anh vào mục topic CSKH Beeline mà trình bày anh nhé, đừng có tạo cái topic riêng như vậy làm ảnh hưởng đến uy tín Beeline anh ạ.