Thảo luận Qúa bức xúc về thái độ CSKH của beeline

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi ket_noi_cdma, 13 Tháng hai 2012.

  1. ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Chào các bạn!
    Mây hôm trước mình làm mất 1 sim beeline,mình có gọi lên tổng đài báo khóa và nhận được thông tin là trong 3 ngày phai làm lại sim để tránh trường họp thu hồi sim về kho số. hôm nay mình gọi tổng đài mới biết là beeline không có của hàng giao dịch,chỉ có khoảng 5 đại lý ủy quyền ở hà nội.mình đã bỏ cả 1 buổi chiều ra đại lý ủy quyền ở kim mã, ra cửa hàng 1 thì toàn thấy bày sim mobifone,viettel.mình hỏi làm lại sim bị mất thì nhân viên trả lời: “ở đây không có sim trắng,bạn ra cửa hàng 36/575 kim mã nhé. Mình lại phải bắt xe ôm ra 575 kim mã mất 25k,rồi đi bộ vào bên trong nhưng của hàng đó cũng đóng cửa(lúc đó là khoảng 2h),đi cả buổi mà không được gì,mình ức chế quá gọi lên tổng đài để phản ánh với beeline và góp về việc beeline nên có 1 của hàng trực tiếp,mình gặp 1 nam tổng đài viên không xưng tên và cũng không xưng danh số,sau khi mình nói chuyện về việc vừa xảy ra thì nhân viên đó nói với mình lần sau nên lấy sdt của cửa hàng ủy quyền trước để xem họ có làm được không,nhung mình bảo rằng sdt liên hệ mà tổng đài cho mình gọi đến đại lý đó chả bao giờ thấy nhấc mấy hết,rồi mình bảo rằng: “1 mạng di động có rất nhiều khách hàng thì nên có 1 của hàng giao dịch trực tiếp để khách hàng còn biết mà đến chứ”
    - nhân viên trả lời(thái độ khó chịu):”hazz,đó là cửa hàng trực tiếp của beeline mà anh ơi”
    - mình bảo: “đó là đại lý,là của người ta đăng ký thôi,không phỉa của hàng trực tiếp của beeline,các của hàng đó vẫn bán sản phẩm của các mạng di động khác,thậm chí còn không có sim thẻ của beeline,của hàng trực tiếp là của hàng chuyên beeline,có nhân viên của beeline hỗ trược khách hàng về các dịch vụ của nhà mạng giống như các mạng viettel,mobifone hoặc vinaphone đó”
    -nhân viên đó thái độ(nói gần như quát): “đây là mạng beeline, mạng beeline có các cửa hàng ủy quyền là cấp cao nhất rồi,ở hà nội có mấy của hàng ủy quyền đó thôi”
    -mình nói lại: “thái độ chăm sóc khách hàng của anh là thế nào vậy hả?, khách hàng chưa xúc phạm gì đến anh mà anh dám to tiếng à? Khách hàng chỉ nói về nhà mạng và yêu cầu nhà mạng nên có điểm giao dịch thôi, sao anh chăm sóc khách hàng kém vậy hả?”
    -nhân viên đó nói câu gì đó mà mình không nghe rõ,mình đang định nói tiếp thì không thấy còn tín hiệu nữa. =>thật là bức xúc, mạng di động nhỏ như beeline mà chăm sóc khách hàng kém như vậy thì làm sao mà giũ trong tay khách hàng được. cuộc gọi tới tổng đài beeline của mình lúc đó là vào khoảng gần 2h chiều,gọi lên tổng đài từ sdt: 0996112292.
    -Sau dó mình có gọi lại tổng đài để phản ánh chất lượng cskh của nam ttoongr đài viên đó thì gặp 1 nhân viên nữ nói rằng:”em sẽ tiếp nhận truuwongf hợp của anh và chuyển lên bộ phận có liên quan.chúng em sẽ liên lạc lại với anh”

     chuyện là vậy đó.Mình dùng khá nhiều số beeline: 0996169992 (kích hoạt 08-2009) 0996112292 (kich hoạt -6-2010) và số nữa là 01998994422 (mới kích hoạt được khoảng hơn 1 tháng thì mình bị mất,mình đi làm lại sim và xảy ra trường hợp bức xúc trên)

    Mình nhớ lại khi mất sim mobifone,đến của hàng của mobifone thì nhân viên rất tận tình hỗ trợ,họ còn photo luôn CMT tại chỗ (sfone cũng photo cmt tại chỗ cho khách hàng) còn beeline thì yêu cầu khách hang tự đi photo lấy. Còn 1 trwuowngj hợp nữa là mình gọi lên tổng đài mobifone thì nhân viên cskh rất tốt, mình nhớ có 1 lần mình hỏi thông tin mà thấy nhân viên lúng túng không trả lời và không để ý đến câu hỏi(nhưng cũng không quát khách hàng),mình chán quá cúp máy và gọi lại tổng đài để hỏi,tiện thể phán ánh luôn,nhưng mình cũng nói là không sao,cũng không ảnh hưởng lắm mà không ngờ hôm sau mobifone gọi lại xin lỗi mình về trường hợp cô nhân viên đó bị phân tâm nên không chú ý khi làm việc,khi yêu cầu khách hàng chờ máy xong còn không thèm cảm ơn khách hàng(mình không đẻ ý và cũng không phản ánh chuyện này mà mobifone cũng tự xin lỗi), mobifone bảo đã kỷ luật nhân viên đó rồi và thay mặt mobifone xin lỗi khách hàng. => quá bất ngờ luôn,quả thật mobifone chăm sóc khách hàng rất tốt còn beelien thì không bằng 1 phần.

    Mình dùng mạng beeline này rất lâu rồi (mình hay thương các mạng di động nhỏ bị mạng lớn chèn ép,nên mình thường ửng hộ các mạng nhỏ),thậm chí mình còn dùng sdt beeline làm đường day nóng cskh của diễn đàn NCT3 nữa(các sdt khác gọi đến thì beeline sẽ được mạng khác trả phí),thậm chí,mình còn lập nên CLB yêu thích beeline nữa.nhưng bây giờ chắc mình phỉa suy nghĩ lại,hazz,dùng mạng nào cskh tốt,chất lượng tốt,vùng phủ sóng tốt là được, giá cước cũng chẳng cần quá rẻ, gọi dt nhiều cũng không tốt cho não bộ mà.
    Đến mạng nhỏ như sfone cũng có cửa hàng chuyên sfone mà beeline nhiều khách hàng như vậy mà cũng không có cửa hàng,thật chẳng ra làm sao,chán quá. Còn các ban thì sao?đã bạn nào yêu thích 1 mạng di động chưa?và gặp phải trường hợp như mình chưa?
  2. minhvulk0711

    minhvulk0711 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Đồng Tình Với Ý Kiến Của Bạn

    - Mình Thấy Beeline chăm sóc khách hàng quá kém ! Đặc biệt là trang chủ của dịch vụ nhạc chờ tìm lúc nào cũng bị lỗi! Thật nản
    ket_noi_cdma thích bài này.
  3. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    cái đấy mình không quan tâm lắm,nhưng việc mà người trong bài viết(admin của nct3) nói như vậy thì beeline kém thật,nếu là mình thì cái sim mất rồi,vứt luôn đi cho rảnh nợ
  4. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
    bo tay may ong CDMA di dau cung mang theo 4 chu " NCT3 " de cau bai den forum, or co du y PR. ma toi chua bjo thay ten 1 dien dan lai toi nghia nhu vay.nhin vao 4 chu " NCT3" cha co ji xech va cha hieu nghia j. vao thi thay " nhung chang trai thien than" chang lien quan ji ca. comment nao cung post " NCT3" theo.lai con oai " admin NCT3" nua chu. lo bich, lo bich, lo bich va bo tay.
  5. vodka1908

    vodka1908 Thành viên

    Bài viết:
    164
    Được Like:
    16
    NCT {nhạc của tui} ? đây là diễn đàn GSM chứ không phải NCT3 nha.
    Mrkull thích bài này.
  6. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    này ai quảng cáo? Tôi để nct3 trong chữ ký của tôi chứ trong bài viết à? Mắt ông có vấn đề à? Viết bài còn không có dấu nữa chứ, tôi yêu thích cdma la quyền tôi,ông cấm được à? Bảo người khác lố bịch thì nhìn lại mình đi, ông không bằng người ta nên ghen à? Trình độ văn hoá kém thì im mồm lại nghe chưa? Mod cua gsm mắng tôi thì tôi còn chịu, chứ ông là cái vớ vẩn gì mà lên tiếng ở đây?
  7. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
  8. cdmaviet

    cdmaviet Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    53
    Kể cho các bạn nghe câu chuyện này về Beeline:
    Ngày 8.2 vừa rồi tôi có nạp vào TK số Beeline 300.000đ.Nạp bằng 6 thẻ 50K, cũng muốn nạp 1 lần bằng thẻ 300K luôn nhưng đi đến 3 cửa hàng mà chẳng nơi nào bán loại thẻ 300K cả, toàn bán lọai 20K, đến cửa hàng thứ 3 mới có loại 50K, đành mua về nạp tạm nhưng thật sự không hài lòng vì thuê bao của tôi chỉ có 10 lần KM 100%, mà chỉ vì không có thẻ 300K mà vừa mất công nạp vừa thiệt mất 5 lần KM => kenh phân phối thẻ quá kém. 5 thẻ đầu tiên nạp thì ok KM đủ 100% nhưng đến thẻ thứ 6 nạp thì chỉ nhận được 50% = 25K. Tôi liền gọi lên tổng đài 199 phản ánh, cô nhân viên bảo em sẽ tiếp nhận thông tin của anh và gửi đến bộ phận liên quan để giải quyết và hẹn ngày mai sẽ gọi lại cho anh thông báo. Tin tưởng nhà mạng, tôi chờ đến hết ngày 9.2 mà chẳng thấy ai gọi điện. Sau đó tôi gọi lên 199 phản ánh tiếp, cô nhân viên tổng đài lại bảo bọn em sẽ tiếp nhận thông tin rồi chuyển trường hợp của anh đến bộ phận liên quan. Lúc này tôi bắt đầu nóng mặt rồi vì có cái việc đơn giản thế mà không giải quyết luôn đươc. Nhưng thôi tôi vẫn OK đợi beeline trả lời. Sang đến ngày tiếp theo lúc gần tối gì đó có 1 cô nhân viên gọi từ số 01998880199 thông báo bên em đã kiểm tra thông tin và đúng là cộng thiếu của anh 25K, trong ngày hôm nay bên em sẽ cộng đủ lại TK thưởng cho số thuê bao của anh. Tôi lại đợi đến hết ngày mà vẫn chẳng thấy cộng thêm đồng nào, nghĩ rằng chắc ngày mai họ sẽ cộng lại vì đã có người từ tổng đài gọi xác nhận rồi. Rồi đến hết ngày hôm sau nữa (tức ngày 11.2) vẫn chẳng thấy tiền đâu. Sang đến ngày chủ nhật (12.2) đợi đến 12h TK vẫn nguyên như trước. Bực quá lại gọi lên 199 phản ánh tiếp, cô nhân viên sau khi nghe xong lại phán tiếp 1 câu xanh rờn: Em sẽ tiếp nhận trường hợp của anh và chuyển đến các bộ phận liên quan để giải quyết. Lúc này thì tôi không thể chịu nổi cách làm việc của beeline nữa, hỏi lại tại sao bên đó đã xác nhận cộng tiền KM thiêu, đã gọi lại cho tôi, rồi hứa hẹn cộng tiền cách đây 2 ngày mà giờ vẫn không giải quyết đươc, co nhân viên này bảo bây giờ em chỉ có thể tiếp nhận thôi, anh vui lòng chờ thêm. Bực không chịu được tôi đành nói yêu cầu giải quyết luôn, thế là đầu dây bên kia im bặt luôn, không có tín hiệu gì, cứ như kiểu cô ta cố tình để tôi nói 1 mình, điên tiết k thèm nói chuyện với bọn củ chuối này nên tôi dập máy. Cuối cùng đến ngày hôm qua (13.2) tôi mới nhận được tin nhắn 199 báo đã cộng lại 25K vào TK thưởng.
    Chưa nói đến cái quy trình giải quyết có lẽ chỉ có tại beeline mới có mà chỉ cần nhắc đến tổng đài viên Beeline đã quá thiếu chuyên nghiệp, nếu không muốn nói là thô lỗ trong cách giao tiếp với khách hàng. Có thể thấy Beeline hình như không đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên 199.
    Có lẽ sau khi dùng hết số tiền trong TK tôi cũng bye bye Beeline luôn, chưa từng thấy mạng nào chăm sóc KH lại kém thế này.
  9. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    hình như beeline có nhiều nick thì phải.những ai than phiền về dịch vụ thì bị choảng ngay lập tức. các mạng khác trú trong chăm sóc khách hàng, còn bi lai trú trọng xem ai than phiền dùng nick khác chửi người ta.
    ko tin các bác xem lại toàn bộ các lời than phiền và chê dịch vụ của beeline lập tức bị chửi ngay.
    bác nào quen adim chu diễn đàn nhờ kiểm tra lại xem có phải cùng 1 ip ko
    càng ngày beeline càng gây thất vọng
    sao beeline ko nghe những góp ý trân thành và sửa sai. hay là bản chất của beeline đúng là như thế thật.kiếm tiền bàng cách lửa đảo. hi vọng có câu trả lời từ beeline
  10. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    ông hâm vừa thôi, ông ko bi thì ông im đi, người khác bị chăng lẽ ông lên tiếng, ko phải beeline là gì, muốn gốp ý cho beeline,thì gặp phải mạng củ chuối, toàn nói xấu khách hàng
    tôi bị nhiều rồi, gọi điện lên 199 thì cskh noi nhầm và ko biết làm gì hơn, anh thông cảm, còn ông, ông ăn cái gì của beeline vậy, hay chính là beeline