doanh nhân DCM làm ăn ko có uy tín (tham khảo)

Thảo luận trong 'Nội Quy - Danh Sách Đen' bắt đầu bởi Leonidas, 28 Tháng bảy 2012.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Leonidas Nick Vi Phạm

    chắc các bác cũng biết,dạo này chắc có lẻ ace GSM hay thấy mình và bác DCM hay cãi nhau,hôm nay e quyết định bật mí cho các bác biết vì sao em làm như vậy!!!
    cái này là do bức xúc,tuy tôi và DCM đã mua bán rất nhiều lần,thậm chí tôi là khách wen,thời kỳ trc tôi là người chơi máy,trung bình 2 tháng đổi máy 1 lần,hầu như toàn bộ số máy tôi dùng đều đc mua tại đây.
    nhưng ko ngờ chuyện xảy ra đối với tôi rất bức xúc và có phần tế nhị giữa tôi và DCM nên tôi ko tiện post và lâu dần cũng quên.
    sau đây tui nói rõ cho các bạn biết nguyên nhân tôi và DCM xung đột:
    mình đã từng mua ở đây rất nhiều.( gdich hơn 10 lần)
    khuyên các bác ko nên mua nơi này."Một lần bất tín, vạn lần bất tin"



    ví dụ cho chính bản thân tôi



    "Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng"

    sau khi đã gdich rất nhiều (tạm gọi là khách wen) qua vụ trên bản thân mình cạch đến già và cho shop Anh Thịnh - 090.8888.611 - 0979.515.511 phongcachnhat.vn
    33 Trần Bình Trọng, F.1, Q.5 HCM vào blacklist


    topic này tôi nói lên bức xúc của tôi,lý do mà box JMP hay thấy,vì sao tôi hay cãi nhau với DCM là vì những điều trên.
    doanh nhân chưa chắc đã uy tín
    những lời trên là sự thật 100% nếu tôi nói sai xin mod band nick và vĩnh viễn tôi ko vào tham gia diễn đàn này nữa,tính tôi thẳng nên nói thẳng là vậy
    :|

  2. sore

    sore Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    34
    Nhìn mặt rất đẹp trai nhưng....Bạn Leonidas dù sao cũng nhìn ra sự thật=D>
    Leonidas thích bài này.
  3. Mr.Mi87

    Mr.Mi87 Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    8
    bạn cũng này không biết bức xúc chuyện gì mà lôi những chuyện 2 năm trước ra để nói người ta không biết. Có tố cáo người ta thì phải có bằng chứng rõ ràng, nói như vậy thì nó chỉ là một hình thức bôi nhọ thanh danh người khác hay một trò ném đá của các cửa hàng với nhau.
    Tôi đây là một khách hàng khá thường xuyên của chỗ thịnh,đã mua cho bản thân khoang 3,4 cái.giới thiệu với bạn bè thì chắc không đếm hết.từ ngày mới mua tới giờ,chưa bao giờ thấy có chuyện gì như ông kia nói. Về tư cách phục vụ những người nhiệt tình được như thế đếm trên đầu ngón tay. Lần đầu tiên mua máy, đc 1 tuần thì máy bị lỗi mh,chắc mẻm là đứt rồi vì ai bh mh.thế mà cầm ra thịnh xử lý đổi ngay cho con khác.Rồi 1 người bạn, hòi đó mua sh12c, một thời gian thì định bán để đổi s2. Cầm máy sang hôm đó,còn chứng kiến thịnh thu lại bán trực tiếp cho khách dùm bạn mình,không chịu lấy 1 xu. Với cách làm việc như thế,nói thật không chơi máy nhật thì thôi,đã mua thì tôi chỉ mua của thịnh.bán hàng người ta có tình người.

    Bạn cũng là người bán hàng,đầu tiên nên xây dựng nhân cách, rồi hãy xây dựng uy tín. Mình thấy bạn đi tới đâu cũng gây sự vơi người khác,cãi lộn tùm lum.ăn nói những lời lẽ hết sức vô duyên. Giờ lại còn làm những trò ném đá người khác như thế này quả thật là rất tệ.
    Đôi lời cùng anh em như thế,thịnh làm ăn lâu rồi,chắc hẳn nhiều anh em khác đã mua sẽ có cùng cảm nhận như mình mà thôi.
    Huy Spin, fan_ryu, hhhugo and 2 others like this.
  4. fan_ryu

    fan_ryu Thành viên

    Bài viết:
    653
    Được Like:
    777
    Cái này thì mình cũng không muốn giải thích nhiều, vì hiện tại đang làm chung với thịnh, không bao quát được chuyện trước kia. Cái chuyện Châu nói xảy ra cách đây 2 năm. Mình quen thịnh thì cũng đc khoảng 4 năm, và cũng qua GSM, cũng đã mua bán với thịnh rất nhiều trước khi hợp tác. Trước đây đã từng làm trung gian giúp thịnh bán máy cho khách ngoài hà nội nhiều lần, cũng từ đó nảy sinh ra mối quan hệ hợp tác, cái mình quý nhất của thịnh là sự trung thực, chắc chắn không có chuyện treo đầu dê bán thịt chó, hàng 1 đằng nói với khách 1 nẻo.
    Không hiểu sao 2 người cứ phải hiềm khích nhau, đã nhiều lần can ngăn cả 2 rồi. Đều là người làm ăn, không chơi được với nhau thì thôi, gặp nhau coi như không quen biết là được lôi nhau lên đây chửi bới để được tác dụng gi hay chỉ làm xấu mặt cả 2 và làm xấu GSM.
    Thôi nói thế nhiều quá rồi, tất cả cả chỉ muốn xin phép anh em,ngắn gọn lại trong 1 câu " Thịnh mà là người như thế thì không bao giờ Tuấn Anh làm ăn chung"
    Huy Spin, Leonidas, duy009 and 3 others like this.
  5. DCM

    DCM Thành viên

    Bài viết:
    1,474
    Được Like:
    1,435
    Mình chỉ vào đây nói 1 lần thôi, với hạn người như leonidas này thì mình ko quan tâm lắm.
    Đối với khách hàng mình thì bán hàng ra sao họ tự hiểu.
    Tự nhiên lôi chuyện trời ơi hồi nào từ 2năm truóc để nói thật là hài thật , toàn là những lời bịa đặt.Các bác có thể hỏi Cu_on Thịnh này bán hàng ra sao.
    Mình thì ko thích nói nhiều và chì nói thẵng
    Và tại sao mình ghét thằng này là vì:

    ngày trc mình mua 1 con sh01b màu đen,đc rao là likenew,nhưng khi nhận lại hàng thì còn 97-98% vì nó màu đen nên khi chụp ảnh có photoshop nên trông trên wed rất là mới,vì đã gdich nhìu lần nên mình cũng tin tưởng,vì ở xa nên mình mua qua mạng,chỉ xem ảnh trên wed,khi nhận máy mình thật sự rất thất vọng.mình vừa nhận hàng tín thành xong là alo đổi lại máy,mình nói mình chịu lỗ 500k dù chưa dùng 1p nào hết nhưng vẫn nhận đc câu ko đồng ý,mua rồi ko đổi. :(

    Cái này là nói ko thành có nè.Toàn là bịa đặt lúc đó mua máy nếu bị vậy mình sẽ lấy lại ngay, hình như sau này bác còn đăng bán nói là máy like new nữa cơ mà bác quên mau thế.
    Cái này thì bác cũng tự nghĩ ra hay quá, hồi xưa còn thích review giờ thì chả thèm. Vì có những thằng như bác vào ném đá.


    Nói thì phải có chứng cứ chứ ko thì người ta nói vu khống nhá. Trên đời có vay có trả, làm cái gì để đừng có dối lòng mình.

    Khẵng định lại 1 câu:

    "Thịnh DCM mua bán trên GSM này chưa thấy hỗ hẹn hay lừa dối ai"

    Chỉ có những đứa tiểu nhân ghen ăn tức ở mới đi nói xấu và bôi bác người khác

    Nếu mình làm ăn vậy thì sẽ ko có được những người khách hàng ủng hộ và phát triển đến bây giờ.

    Thanks all
    Huy Spin, BinZin90 and club11h11 like this.
  6. DCM

    DCM Thành viên

    Bài viết:
    1,474
    Được Like:
    1,435
    Chỉ bán vài cái sim mà bác còn để khách hàng post bài kiểu này.
    THì bác chưa đủ để nói đến Thịnh DCM này đâu.
    http://gsm.vn/f538/qua-buc-xuc-voi-cach-xu-su-cua-thanh-vien-leonidas-286781/

    Loại sim trong topic là i-tubor sim không thể không thể xài được cho 007sh , nó là loại sim rẻ tiền chủ yếu xài cho 904sh và 1 số con docomo,làm gì có chuyện mr sim làm chết máy

    Bán hàng phải tư vấn cho khách hàng chứ , sao mà làm thế được. Tự coi lại bàn thân mình trước khi nói người ta nhá.
    club11h11 and BinZin90 like this.
  7. Leonidas

    Leonidas Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    969
    Được Like:
    611
    bác DCM có nhớ tui mua hàng của ông bao nhiu lần ko? rất nhìu là đằng khác.kể cả chú Mi87 cũng ko mua máy nhìu bằng tôi đâu,bác chưa bị lừa nên bác cũng đừng to mồm ở đây nhé.
    trc đây tôi và DCM chẳng có hề hấn gì,cũng chẳng có vấn đề nào phải nói với nhau,tại sao tôi phải đi cãi nhau với bác ý,tất phải có lý do.
    cây màu đen bác DCM bán cho tôi là của sharp24 bán cho DCM và DCM bán lại cho tôi với giá 5tr5,nếu như bác DCM nói ko nhớ thì cũng chịu roài.nếu cần thiết có thể pm cho sharp24 vào xem đúng là máy likenew ko?
    vì lúc đó tế nhị nên ko cho vào black list mà tự bản nhân nhận biết bác DCM ko uy tín thì ko mua nữa và ko chơi nữa,vậy thôi!!!



    có ai tự cho là mình có lỗi ko? haizzzzzzzzz :D

    to Fan_ryn: lúc đó giữa bác và DCM chưa liên kết nên bác ko biết chuyện.

    to Mi87: mình ko đi bêu xấu ai hết,vì bạn chưa bị lừa nên chưa biết,đúng là uy tín của bác DCM có chứ ko phải ko nhưng ko hỉu sao lại lừa dối mình như thế,vì chuyện lúc đó xảy ra lâu rùi,tế nhị nên ko nói,bộ chuyện lâu rùi là nhất định ko truy cứu bỏ qua ah? bạn nói haizzz quá =P~
    còn bạn biết thì nói,ko thì im để ngta nói chuyện,ko thì bạn đang xúc phạm tôi đấy

    tôi ko biết đó là loại sim gì,nhưng nếu tôi unlock đc cho 007sh có sóng thì ông chịu tôi cái gì,hix,qua bên simminhu nhờ unlock free sim sh01d mà bày đặt ta đây unlock đc sh01d lên mạng PR ầm ầm=P~ bác nói có ko? ko có tôi chết liền :))

    mà sao dạo này cu_on ko mua hàng của ông nữa vậy? lý do chắc ông hỉu hơn ai :))

    tôi cũng chẳng mún đôi co với ông,riêng những điều trên là có thật 100% và bài học đối với bản thân tôi.
  8. Mr.Mi87

    Mr.Mi87 Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    8
    Tối chia sẻ ở đây là qua thực tế, chưa quan tậm vội câu chuyện của bạn thế nào. Nhưng rõ ràng sự việc nếu có đã xảy ra cách đây 2 năm. Bây giờ bạn mói nói,thì thực tế mục đích của bạn chỉ là bôi xấu hạ nhục người khác chứ làm gì có chuyện chia sẻ vói anh em.tôi đã đọc các commen của bạn trên các toppic khác.cách bạn ăn nói với khách hàng là không thể chấp nhận được.với em gái mua sim kia là 1 ví dụ.nhìn lại cách trả lời của mình đi. Người ta đi mua hàng chứ không phải đi xin bạn bố thi hay nhờ bạn không công đâu mà trả lời như vậy.không biết người khác thế nào,chứ tôi với kiểu bán hàng như thế không bao giờ tôi mua dù có rẻ đén đau đi nữa.
    DCM, hhhugo and fan_ryu like this.
  9. DCM

    DCM Thành viên

    Bài viết:
    1,474
    Được Like:
    1,435
    Còn vấn đề trên cứ kêu sharp24 hay ai đó vào , bác đừng có lôi chuyện ko có nói gì là đúng rồi.TUi ko comment trả lời những vấn đề ấy

    haha nói ra mà không biết ngượng ,chắc bác chưa unlock máy con sh bao giờ , chắc chỉ nghe qua lời vài người nói.
    1 ngày chỉ unlock duoc 1 -2 con thôi , ở đây người ta bán cả chục cái thì phải chạy đi unlock cho khách chứ, chứ ko lẽ ngồi chờ à.

    Làm ăn mua bán mối lái thì phải qua lại, chứ bác cũng có máy đâu rao mạng ầm ầm cũng chạy qua phongcachnhat lấy hàng đó thôi .

    Tự mọi người sẽ vào đánh giá con ngưòi bác như thế nào ?

    Con ngưởi bác sao đã có các mem ở gsm và mọi người biết thế nhé.
  10. duy009

    duy009 <b>Bụng Bự Mắt Híp</b> Staff Member

    Bài viết:
    2,716
    Được Like:
    3,950
    chỉ mún hỏi 1 câu thôi, nếu ngta làm ăn ko đàng hoàng, tại sao phải mua cả chục lần chứ nhỉ?
    bản thân cũng chơi v anh thịnh và khi có ng cần mua máy cũng giới thiệu qua anh Thịnh, chẳng thấy ai phàn nàn cả, dân sành dt cũng vậy, ko sành cũng vậy
    Tui nhớ là cu_on cũng chơi với Leonidas, vậy mà quay qua cũng nói ngta gà này gà nọ cũng lạ
    hhhugo, fan_ryu and DCM like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.