Siêu phẩm game bắn súng của gameloft: Tom Clancy’s Rainbow Six: Shadow Vanguard

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 13 Tháng bảy 2011.

  1. Khỉ Con interista

    Tom Clancy's Rainbow Six®: Shadow Vanguard HD v1.x.x Updated (06.07.11)​


    Yêu cầu: Android 2.1+ (riếng Xperia Play thì 2.3+)

    Mô tả:
    Đã 13 năm trôi qua kể từ phiên bản Tom Clancy đầu tiên ra mắt. Trong suốt khoảng thời gian đó, thương hiệu này đã trải qua biết bao thăng trầm song vẫn giữ cho mình lực lượng fan nhất định. Là một game FPS nhưng lại mang tính chiến thuật rất cao, bối cảnh của trò chơi diễn ra trong những thành phố đông đúc, phồn hoa.

    [​IMG]

    Qua trailer được ra mắt, Shadow Vanguard xem ra đã học tập rất tốt từ những người tiền nhiệm của mình. Có lẽ nhà phát hành Gameloft đã khéo léo lồng ghép các tính năng đáng chú ý, đang chờ đợi chúng ta ở phía trước. Đặc biệt, Tom Clancy cho android còn hỗ trợ khả năng chơi co-op với 3 người xuyên suốt 11 màn chơi, và lên đến 11 người ở phần Multiplayer.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, thông qua trailer, chúng ta có thể nhận thấy rằng game không được xây dựng trên nền engine Unreal như những lời đồn trước đó, song sự bóng bẩy truyền thống của game thì vẫn được truyền tải phần nào so với các phiên bản từng có mặt trên PC. Kèm thêm những tính năng độc đáo, trò chơi đang thu hút sự chú ý lớn của các fan hâm mộ


    Tải về:

    v1.1.0

    v1.0.1
    verylove thích bài này.