Games 2017 sẽ là năm thể loại game kinh dị trên iOS lên ngôi?

Thảo luận trong 'Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi huonghana689, 30 Tháng tám 2016.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Chưa nguôi sức hút, thể loại phim kinh di hay game kinh dị có xu hướng tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2017 tới đây. Đặc biệt với sự xuất hiện của các trò chơi đáng chú ý về mặt chất lượng trong lĩnh vực này.

    1. Resident Evil 7

    Những tưởng phần thứ 7 của dòng Resident Evil sẽ không bao giờ được ra mắt do mô tuýp quá cũ và thiếu đi yếu tố kinh dị và hành động thú vị. Bản 7 gần đây được giới thiệu với chỉ 1 tấm hình giới thiệu nhưng cho thấy nét ma mãnh khác hẳn những gì mà các bản trước thể hiện. Phải chăng kẻ thù lần này trong Resident Evil 7 đã không còn là lũ zombie như thường lệ.

    [​IMG]

    Với thời điểm tiếp nối sau những sự kiện xảy ra trong game mobile Resident Evil 6, người chơi sẽ được đưa tới một dinh thự bỏ hoang tại vùng ngoại ô nước Mỹ. Dàn nhân vật trong phần này sẽ toàn những gương mặt mới thế nhưng vấn đề thì vẫn quen thuộc như trước đây. Một nhân vật chính bị kẹt lại trong 1 nơi ẩn chứa kinh hoàng và phải tìm cách để thoát thân.

    2. Routine

    Tựa game kinh dị sắp tới trong năm 2017 đã im hơi lặng tiếng trong tận 4 năm trời với nhiều lí do chưa rõ ràng. Nhiều khả năng bên phát triển muốn thực sự tạo ra một thử thách đặc biệt và mới lạ hơn cho cộng đồng fan kinh dị. Kể ra thì riêng bối cảnh của tựa game sinh tồn kết hợp kinh dị Routine cũng có vẻ đã được chọn lựa cẩn thận, người chơi sẽ trong vai một nhà phi hành đi tìm hiểu khắp các vùng trên mặt trăng.

    [​IMG]

    Việc sinh tồn thường xuyên gặp khó khăn từ điều kiện sống quá khác biệt nơi Mặt Trăng cũng đã đủ để khiến cho người chơi phải cảm thấy bận rộn. Đó là chưa kể tới khả năng lạc đường, những khu vực chết chóc với những cạm bẫy tự nhiên. Quá nhiều khó khăn và chỉ có kẻ nào đang phải chật vật tồn tại thì sẽ thấu hiểu tầm quan trọng của một cánh tay chỉ dẫn là như thế nào.

    3. P.A.M.E.L.A

    Đây là một game kinh dị thế giới mở với quá trình sinh tồn diễn ra chủ yếu tại Eden, một thành phố Utopian đã bị sụp đổ. Đóng vai một Sleeper trong game hay cho iphone này, người vô tình thức tỉnh từ giấc ngủ vĩnh hằng tại Eden, một hình thức để giảm thiểu chết chóc và sự nguy hiểm, nay đã không còn tác dụng.

    [​IMG]

    Có 1 cả tá vũ khí từ các loại công nghệ cao, thiết bị sinh tồn cho tới các vật phẩm xây dựng, thế nhưng nhiệm vụ trong game online P.A.M.E.L.A. vẫn đầy ắp sự căng thẳng. Chịu đựng cao là phẩm chất cần thiết cho cả nhân vật chính lẫn người chơi. Một mình khám phá thế giới Pamela, giảm thiểu nguy cơ đối mặt với tử thần. Nói thì dễ nhưng làm thì không hề. Người chơi sẽ nhìn thấy rất nhiều những kẻ kém may mắn, những kẻ đã chết nhưng những mảnh xương của họ vẫn di chuyển, da của họ đã mục ruỗng, cộng thêm những dáng hình mơ hồ đau đớn và ám ảnh trong một cảm giác phi thực.

    4. Agony

    Địa ngục luôn là hình ảnh đối lập với những gì mà con người ước ao, nó được xem như một nơi độc địa và gây kinh hoàng qua hàng nhiều thế hệ. Một nơi mà thể hiện được sự thoái hóa sâu thẳm nhất của trái tim và linh hồn con người qua một hình ảnh cụ thể. Ở Agony, bạn sẽ còn nhìn thấy nó một cách cận cảnh hơn.

    Được thông báo tại Gamescom 2016, Agony là một tựa game Android hay kinh dị hứa hẹn sẽ đẩy người chơi đi xa nhất có thể đến các tình huống mà họ có thể xử lí bên trong một thế giới khác, với 1 tư thế tâm linh hoàn toàn mới mẻ.

    [​IMG]

    Trong vị trí của 1 linh hồn chịu dày vò, bạn sẽ đi qua các hầm địa ngục, nơi có các hành lang che khuất cùng các suối máu cùng hằng hà sa số xương người và tiếng la hét đau khổ. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra cách để sở hữu những linh hồn độc ác xung quanh mình, để giải được những câu đố và tự giải phóng bản thân khỏi chốn đày đọa.

    Cùng Tôi Yêu Mobile chờ đón những tựa game này và trải nghiệm nhé. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, bạn đọc quan tâm nhớ theo dõi.
     
    Tags: game