Toàn Quốc 3 câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi dienlanhtienlen, 24 Tháng sáu 2017.

  1. dienlanhtienlen Thành viên

    Dưới đây là 3 câu hỏi hầu hết các khách hàng đều thắc mắc khi mới bắt đầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ văn phòng ảo.
    Câu 1: Doanh nghiệp thue van phong ao tai tphcm có được phát hành hóa đơn không?
    [​IMG]

    Doanh nghiệp thue van phong ao tai tphcm có được phát hành hóa đơn không?
    Các cơ quan thuế gần đây quản lý chặt chẽ các hành vi phát hóa đơn của doanh nghiệp trước tình trạng nhiều công ty chỉ thuê văn phòng ảo để mua bán hóa đơn bất hợp pháp.

    Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các doanh nghiệp sử dụng dich vu van phong ao để đăng ký kinh doanh thì không được phát hành hóa đơn.

    Các doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh vẫn là doanh nghiệp hợp pháp và được phát hành hóa đơn bình thường.

    Câu 2: Khi thue van phong ao tai tphcm, công ty có đủ cơ sở pháp lý và được công nhận là doanh nghiệp hợp pháp, đảm bảo hoạt động bình thường không?
    [​IMG]

    Thuê văn phòng ảo tại tphcm doanh nghiệp có được pháp luật công nhận?
    Điều 35 của Luật Doanh Nghiệp số 60/2005/QH11 ban hành ngày 29 tháng 11 năm 2005 của Quốc Hội nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam quy định:

    Trụ sở, địa điểm liên lạc, giao dịch vủa doanh nghiệp hợp pháp phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ xác định gồm: số nhà, tên phố, hoặc tên xã, phương, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố trung ương, số điện thoại, số fax, thư điện tử…

    Cũng theo Điều 35: doanh nghiệp cần thông báo thời gian mở cửa tại trụ sở chính với cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

    Văn phòng ảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của pháp luật, vì thế doanh thue van phong ao tai tphcm để đăng ký kinh doanh hoàn toàn hợp pháp và có thể đi vào sử dụng bình thường.

    Câu 3: Khách hàng sử dụng văn phòng ảo có được đảm bảo về vấn đề nhận thư tín, điện thoại… khi không có mặt tại văn phòng thường xuyên?
    [​IMG]

    Khách hàng sử dụng văn phòng ảo có được đảm bảo về vấn đề nhận thư tín, điện thoại…
    Hầu hết các dịch vụ cho thue van phong ao tai tphcm đều tích hợp gói dịch vụ: nhận thư tín, điện thoại… cho khách hàng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

    Dich vu van phong ao mỗi ngày một phát triển và được các doanh nghiệp yêu thích. Tuy nhiên, sự yêu thích khác với những mối lo mà liên quan trực tiếp đến lợi ích doanh nghiệp của họ. Vì thế các nhà cung cấp dịch vụ luôn thấu hiểu và cố gắng tạo ra dịch vụ tốt nhất mang đến nhiều trải nghiệm có giá trị cho khách hàng của mình.

    Xem thêm: VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 1, TÊN “ẢO”, ĐỊA CHỈ THẬT, CÔNG TY THẬT