Thảo luận Ad mobifone cho hỏi chút

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi hungtran88, 20 Tháng tư 2015.

  1. hungtran88 Thành viên

  2. baolinh2014

    baolinh2014 Thành viên

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    0
    mobi có dịch vụ hộp thu thoại không nhỉ, giá cước bao nhiêu?
  3. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    Mobifone có dịch vụ hộp thư thoại bác nhé. Cước tính như sau ạ:
    Từ thuê bao MobiFone gọi 981 nghe hộp thư thoại 500đ/phút.
    Từ thuê bao di động hoặc cố định gọi 0908222222 cước tính theo quy định hiện hành bác nhé.
  4. binhminhdenmuon123

    binhminhdenmuon123 Thành viên

    Bài viết:
    620
    Được Like:
    1
    có thể tại thời điểm gia hạn hệ thống lỗi gia hạn chậm, nên xảy ra tình trạng kh không gia hạn gói D5 truy cập bị trừ cước, bạn có thể gọi tổng đài nhân viên check cho nếu đúng do hệ thống có khi được bù tiền ấy chứ
  5. mrtun2014

    mrtun2014 Thành viên

    Bài viết:
    482
    Được Like:
    2
    nhà mạng kiểm tra nếu hệ thống lỗi họ sẽ bù tiền lại cho khách hàng đấy mà, thông thường hệ thống phản hồi chậm trên tổng đài họ đều kiểm tra dc và đều bù cước cho KH.
    Nhưng không phải thế mà bác nào cũng gọi lên bù dc đâu đấy nhé. họ có giờ giấc dữ liệu chứng minh hẳn hoi thì nhà mạng mới bù tiền
  6. Bạch Dương

    Bạch Dương Thành viên

    Bài viết:
    648
    Được Like:
    26
    Bác cứ alo lên tổng đài yêu cầu kiểm tra, nếu gói gia hạn bị chậm bác bị trừ cước là người ta bù tiền lại cho bác ngay ấy mà
  7. hungtran88

    hungtran88 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    E gọi rồi các bác ạ.
  8. hungtran88

    hungtran88 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    Mệt lắm các bác ạ. Nó không mất nhiều gọi lên tổng gọi lên tổng đài cũng dc câu trả lời rồi nhưng đến hôm nay có dc j đâu. Hôm nay e cũng bị dính quả vượt dung lượng mà bình thường dưới 5Mb tổng đài gửi tin nhắn về mà lần này tới tận sáng hôm sau e mới nhận dc. Gọi lên tổng đài cũng có dc j đâu. E dùng đâu phải ít tháng này e cũng mất 250k tiền mạng rồi.
  9. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Bác gọi lên tổng đài rồi thì cũng cứ từ từ để nhà mạng giải quyết và khắc phục đã chứ, tốt nhất thời điểm mà hệ thống chuẩn bị gia hạn gói bác không nên truy cập nữa để tránh phát sinh cước, nếu cần truy cập ngay thì nên hủy gói đi đăng ký lại cho yên tâm
  10. badboy90

    badboy90 Thành viên

    Bài viết:
    940
    Được Like:
    3
    đây có thể tại thời điểm gia hạn gói D5 thì hệ thống lỗi đầu số 999 bạn à nên không gia hạn ngay được bạn gọi lên tổng đài phản ánh đi để họ kiểm tra lại cũng như tiến hành bù cước cho mình