Thế này là làm sao ko tự gia hạn D5 lúc hết thời gian đk gói cước mà sau 2h sau mới tự động đk trong khoảng thời gian đó trừ trực tiếp vào tk chính.
Mobifone có dịch vụ hộp thư thoại bác nhé. Cước tính như sau ạ: Từ thuê bao MobiFone gọi 981 nghe hộp thư thoại 500đ/phút. Từ thuê bao di động hoặc cố định gọi 0908222222 cước tính theo quy định hiện hành bác nhé.
có thể tại thời điểm gia hạn hệ thống lỗi gia hạn chậm, nên xảy ra tình trạng kh không gia hạn gói D5 truy cập bị trừ cước, bạn có thể gọi tổng đài nhân viên check cho nếu đúng do hệ thống có khi được bù tiền ấy chứ
nhà mạng kiểm tra nếu hệ thống lỗi họ sẽ bù tiền lại cho khách hàng đấy mà, thông thường hệ thống phản hồi chậm trên tổng đài họ đều kiểm tra dc và đều bù cước cho KH. Nhưng không phải thế mà bác nào cũng gọi lên bù dc đâu đấy nhé. họ có giờ giấc dữ liệu chứng minh hẳn hoi thì nhà mạng mới bù tiền
Bác cứ alo lên tổng đài yêu cầu kiểm tra, nếu gói gia hạn bị chậm bác bị trừ cước là người ta bù tiền lại cho bác ngay ấy mà
Mệt lắm các bác ạ. Nó không mất nhiều gọi lên tổng gọi lên tổng đài cũng dc câu trả lời rồi nhưng đến hôm nay có dc j đâu. Hôm nay e cũng bị dính quả vượt dung lượng mà bình thường dưới 5Mb tổng đài gửi tin nhắn về mà lần này tới tận sáng hôm sau e mới nhận dc. Gọi lên tổng đài cũng có dc j đâu. E dùng đâu phải ít tháng này e cũng mất 250k tiền mạng rồi.
Bác gọi lên tổng đài rồi thì cũng cứ từ từ để nhà mạng giải quyết và khắc phục đã chứ, tốt nhất thời điểm mà hệ thống chuẩn bị gia hạn gói bác không nên truy cập nữa để tránh phát sinh cước, nếu cần truy cập ngay thì nên hủy gói đi đăng ký lại cho yên tâm
đây có thể tại thời điểm gia hạn gói D5 thì hệ thống lỗi đầu số 999 bạn à nên không gia hạn ngay được bạn gọi lên tổng đài phản ánh đi để họ kiểm tra lại cũng như tiến hành bù cước cho mình