Xin giúp Alo 1202

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi xmen25888, 18 Tháng mười một 2009.

  1. xmen25888 Thành viên

    Sáng nay đọc báo THANHNIEN thấy quảng cáo ALO 1202. mà sao tìm mãi trên web,diễn đàn có thấy đâu. Bộ ALO này bán máy nokia 1202 giá 499.000 + sim miễn phí. Đang định mua 1 cái dùng vì điện thoại hư rồi. Thấy cái này là bộ ALO chính xác nhất từ trước đến giờ đây, trước toàn bán hauwủay của tàu:-s. Ai biết cho hỏi là mua ở tiệm vina hay ra tiệm nào vậy? Mấy ngày không có máy dùng rồi.
  2. Ne0_Njcky

    Ne0_Njcky Thành viên

    Bài viết:
    240
    Được Like:
    36
    => Làm gì có bộ ALO 1202 nhỉ. Chỉ có ALO 202, 1280, 2102, ... các thứ thôi, máy thì là máy Samsung hoặc Huawei, không có Nokia cơ mà nhỉ [-(

    Mã:
    [URL]http://vinaphone.com.vn/view.do?g=services&p=alokit[/URL]
  3. xmen25888

    xmen25888 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Được Like:
    8
    uh thông tin hiện nay là vậy, nhưng mà quảng cáo trên báo THANHNIEN hôm nay 18/11 có gói 1202 nữa rồi, minhyf muốn hỏi ai biết thì thông báo giùm thôi mà
  4. phuchungkt

    phuchungkt Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Gói Alo 2120 cũng được đấy chứ, máy Samsung E2120 nhìn cũng được, có nhiều chức năng, giá lại rất hợp lý....
  5. nhonu

    nhonu Guest

    Vina toàn chơi kiểu "trong nhà chưa tỏ , ngoài ngỏ đã tường" . hôm trước bộ Sámung 2120 cũng thế, đăng báo rầm rộ nhưng gọi vao tổng đài chả em nhân viên nào bít đó là cái gì , có cô còn dám mạnh miệng tuyên bố "bọn em không liên quan gì đến cái samsung 2120 í" :)) =))
  6. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn không biết rõ đừng nói sai chủ trương .
    Bộ Samsung là bên Phú Thái phân phối , không phải Vinaphone trực tiếp phân phối .
    Bộ Nokia 1202 này cũng vậy . Tức là hãng điện thoại kết hợp với mạng di động và hãng chịu trách nhiệm quảng cáo phân phối . Chính vì thế công văn cập nhật cho khai thác viên không thể nhanh như công văn liên quan trực tiếp do mạng triển khai được .
    Còn nhân viên tổng đài này thì cũng có nhân viên thế này , thế kia ,nhưng mình khẳng định không có chuyện nhân viên của VNP nói câu : " bọn em không liên quan gì đến cái samsung 2120 í" . Nhân viên của chúng mình được đào tạo bài bản về thái độ và cách nói , còn nghiệp vụ thì chẳng mạng nào dám vỗ ngực nói nhân viên tổng đài chúng tôi 100% tinh tường .
    xcite and meoden1211 like this.
  7. cvy922608

    cvy922608 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    "Bộ Samsung là bên Phú Thái phân phối , không phải Vinaphone trực tiếp phân phối.
    Bộ Nokia 1202 này cũng vậy. Tức là hãng điện thoại kết hợp với mạng di động và hãng chịu trách nhiệm quảng cáo phân phối."!
    Không biết bộ Alo 1202 này do ai phân phôi nhỉ? Tôi đã hỏi mấy cửa hàng của vina nhưng họ bảo là không biết gói này!
    Còn chuyện chăm sóc khách hàng của nhân viên VNP thì thật tình mà nói thì họ cũng không nhiệt tình cho lắm.
    Ví dụ cụ thể: Tôi có ý định chuyển từ một mạng khác sang dùng VNP (thuê bao trả sau) nhưng muốn giữ lại 06 số sau. Tôi có điện tới bộ phận chăm sóch khách hàng của vina và nhờ kiểm tra xem đã có ai dùng chưa? (tôi yêu cầu chỉ dùng bộ 10 số) và được nhân viên trả lời là: Không làm được[-X! vì phải tra đến mấy trăm số...:@)!
    Trong lúc đó, cũng việc làm tương tự, nhân viên chăm sóc khách hàng của các mạng khác không những làm được mà còn rất nhiệt tình và chu đáo\m/. ví dụ như nhân viên của mobifone~o).
  8. nhonu

    nhonu Guest

    Vinaphone là mạng 100% vốn VN mà bạn ! mà mấy công ty nhà nước kinh doanh thì đâu cần lãi, họ dc nhà nc bao cấp hết , Mobi tuy là anh em với VNP nhưng thực chất nó cổ phần lâu rồi nên đỡ hơn. chăm sóc KH của VNP dù đang cố gắng (vì bị cạnh tranh dữ quá) nhưng vẫn còn lâu để sánh kịp mấy mạng kia.
  9. xmen25888

    xmen25888 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Được Like:
    8
    Đúng là chăm sóc khách hàng của vina tệ, bữa nay đỡ rồi, bữa trước tôi gọi lên có khi còn bị nạt luôn chứ đừng nói không làm:D.
    Nhưng cái ví dụ bạn đưa ra khập khiễng quá, thà bạn hỏi số nào dùng chưa, chứ bạn hỏi mấy số cuối có ai dùng chưa thì chết, có điện lên tổng đài mobifone hỏi mà cũng nhận được câu:" không kiểm tra vấn đề này được", viettel: "chắc sáng mai mới gặp được tổng đài viên quá":-?.Nhưng nói chung là mobifone hiện nay vẫn chăm sóc khách hàng tốt nhất
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Nếu bạn muốn tra 1 số có người dùng chưa thì chắc chắn nhân viên sẽ tra cho bạn đơn giản , nhưng nếu bạn tra đuôi số thì khó lắm , không riêng vì mạng Vinaphone mà cả MB , VT chắc không có nhân viên nào dám nhận tra lâu như vậy . Theo barem chất lượng giám sát khai thác viên mà tớ biết , các cuộc đàm thoại kéo dài lâu quá thời gian cho phép sẽ bị kiểm tra file ghi âm và ghi chú đầy đủ , để tránh việc khai thác viên vì mệt , hoặc sợ nghe nhiều cuộc mà cố tình kéo dài 1 số cuộc không nằm trong phạm vi trả lời của khai thác viên .
    Còn sự nhiệt tình thì bạn cũng biết đấy , bất cứ công việc nào cũng quý và đánh giá cao những nhân viên có sự nhiệt tình tâm huyết , mạng nào cũng muốn tuyển được những nhân viên mẫn cán để đem lại sự hài lòng cho khách hàng . Nhưng " nhiệt tình " là do yếu tố tinh thần nhân viên , cái này công ty không đào tạo được , thêm nữa nhân viên CSKH của VNP cũng nhiều độ tuổi , bọn tớ đang cố gắng việc CSKH được đồng bộ và chuyên nghiệp hơn .