Apple thống trị thị trường smartphone tại Nhật

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi mayback99s, 2 Tháng mười hai 2013.

  1. mayback99s ̶D̶̶ọ̶̶n̶ ̶r̶̶á̶̶c̶

    Trong tháng 10/2013, cùng với việc ra mắt hai mẫu điện thoại iPhone mới: iPhone 5S và iPhone 5C, Apple đã chiếm tới gần 80% doanh số smartphone bán ra tại Nhật Bản.

    Ngoài ra, iPhone cũng đã chiếm tới 61% doanh số điện thoại của NTT Docomo, nhà phân phối điện thoại lớn nhất tại Nhật Bản.

    [​IMG]

    Tờ Wall Street Journal đánh giá, Nhật Bản là thị trường phát triển nhanh nhất của hãng công nghệ Apple trong vòng hai năm qua. Đồng thời, thị trường Nhật Bản mang lại cho Apple tỷ suất lợi nhuận cao nhất và là nơi duy nhất Apple tăng lãi trong tài khóa vừa qua.

    Theo nhận định của các chuyên gia tại Wall Street Journal, sở dĩ iPhone bán chạy ở Nhật Bản là nhờ ngân sách quảng cáo lớn và tiền trợ giá dồi dào từ các nhà mạng di động. Chiếc điện thoại này đã đáp ứng tốt nhu cầu cao của người tiêu dùng Nhật đối với các sản phẩm đồ hiệu, tương tự như cơn sốt từng xảy ra ở nước này với sản phẩm túi xách Louis Vuitton, khăn quàng Burberry.

    Theo VTV
    7594195230 thích bài này.
     
  2. 7594195230

    7594195230 Thành viên

    Bài viết:
    167
    Được Like:
    9
    sony thua ngay sân nhà
  3. habeo112

    habeo112 Thành viên

    Bài viết:
    168
    Được Like:
    24
    Người Nhật là tín đồ Công nghệ mà
  4. hoangminhlinh

    hoangminhlinh Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    34
    Sony có vẻ chưa chú trọng lắm ở thị trường trong nước @@
  5. huynhzuni

    huynhzuni Thành viên

    Bài viết:
    128
    Được Like:
    31
    Sony cũng không phải là 1 hãng quá mạnh mà, chỉ có Samsung là chống lại được Iphone thôi :D