Bức xúc về chăm sóc khách hàng của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi Btakeiteasy, 14 Tháng tư 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Btakeiteasy Thành viên

    Anh tôi làm đại lý sim thẻ cho cả 3 mạng , gọi lên tổng đài thì bực nhất luôn là vietel , trả lời trì trệ mà rất hay dài dòng thậm chí trả lời sai . Vụ gần đây nhất là có 4 cái thẻ VT10kh bán cho khách thì khách trả lại không nạp được . Gọi lên tổng đài thì có 1 em trả lời 4 thẻ đã được nạp , anh mang thẻ ra đại lý mua để kiểm tra . Phi ra 22 Nguyễn Công Trứ thì ông anh ở đấy lại gọi lên tổng đài , em tổng đài khác nói " thẻ chưa nạp , anh nạp lại " . Lấy luôn số VT của mình để nạp thì cứ báo lỗi không nạp được . Cuối cùng để thẻ lại về mà cũng không hiểu thẻ đã nạp hay chưa nạp . Nhưng bức xúc nhất là trình độ nhân viên quá kém , thậm chí là dốt , 2 em trả lời 2 cách trái ngược nhau? Không hiểu ai đào tạo những nhân viên kiểu này .và ai chịu thiệt 4 cái thẻ kia cho đại lý chúng tôi ? Số tôi gọi lên tổng đài : 0975825886 ,gọi từ chiều ngày 12-4 mà chưa thấy thoả đáng . Ngẫm kỹ 4 cái thẻ không bực bằng việc 2 em 2 cách trả lời . Thế mà đọc trong topic chăm sóc khách hàng có em ariel chắc PR cho Vt cứ nắc nỏm chăm sóc thu tiền của KH thế mới là chuyên nghiệp , thu tiền mà làm không ra hồn thì về nhà trồng rau tốt hơn .
    LikeMobile, twilight and salem2501 like this.
  2. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Cảm ơn ông anh đã nhắc đến em nên bắt buộc em phải mò vào. Trước hết em xin lưu ý ông anh trước, em ko PR mạng nào cả em chỉ thấy ưu điểm thì em nêu lên thôi. Chuyện gọi lên tổng đài thì muôn hình muôn vẻ, kể cả đêm ko hết. Hơn nữa em chỉ nói đến cách làm việc chuyên nghiệp thôi chứ em chưa nói đến nhân viên của VT. Nếu nv cung cấp sai thông tin anh có thể phản ánh tổng đài sẵn sàng kiểm tra và có các hình thức đào tạo lại nhân viên đó, nếu đc như vậy cảm ơn ông anh quá. Còn việc anh cho rằng họ kém, họ dốt thì cũng ko nên nói như vậy, việc kiểm tra thông tin ko quá khó, chỉ có điều họ thiếu nhiệt tình trong giải dáp Thực ra hiện tượng này đang tồn tại trong CSKH của Viettel, em ko phủ nhận. Hiện tượng này là do KH phát hiện, KH phản ánh tổng đài nắm đc thông tin và có các biện pháp liên quan, vậy sẽ rất cảm ơn anh nếu anh phản ánh. Chính các thông tin của KH giúp VT nâng cao đội ngũ giải đáp trong CSKH, và VT đang dần thực hiện mong ông anh hết sức thông cảm và cho VT thêm 1 thời gian nữa
    Thank alot
    conan2901, langnhungoc and salem2501 like this.
  3. quan_85_ms

    quan_85_ms Thành viên

    Bài viết:
    200
    Được Like:
    102
    Nghe Viettel tôi cũng xin có ý kiến!
    Hôm trước,đi với cậu bạn thanh toán home phone(mình trả cước internet)Tôi đợi đến gần 2h đồng hồ cuối cùng 2 thằng vẫn không về được do thằng kia không thanh toán được.Nguyên nhân vì không kết nối dữ liệu được.Mấy khách hàng trước cũng thế.Ngẫm nghĩ chút tôi buồn cười,đến mạng nhà mình cho nhân viên nhà mình dùng để chắm sóc khách hàng của mình còn không chăm sóc nổi thì còn chăm sóc được ai?Đã thế các em nhân viên còn bô bô và bực mình ra mặt nữa chứ!Hi hi,tháng này tớ nghỉ Viettel!Hello FPT!
    salem2501 thích bài này.
  4. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    :) cảm ơn bạn nào gửi link này cho mình . Chắc nghĩ là Vina.Mobi.VT thích cạnh tranh nhau nên muốn kéo mình vào nhưng đúng là hôm nay mới để ý kỹ bên box VT . Chào bạn salem và dieukonoi cái nhỉ :)
    Bức xúc của bạn chủ topic thì tớ hiểu ,tớ nghĩ salem hoặc dieukonoi kiểm tra lại file ghi âm và biết được nguồn cơn như thế nào dễ thôi . Có thể cô bé nhân viên đó mới làm nên nghiệp vụ chưa chắc , hiện tượng này thực ra là thẻ ảo , cũng khó tránh khỏi trong thời điểm nhiều thuê bao nạp , cô bé đó có sơ suất kiểm tra chưa kỹ cả số nạp xem đã có tiền vào chưa thôi . Bạn chủ topic nỡ đánh giá người ta dốt thì hơi quá lời rồi . Salem đã nghe lại băng ghi âm này chưa đồng chí ?
    salem2501 thích bài này.
  5. goodman_of_ocean

    goodman_of_ocean Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    1
    Viettel nhiu luc lam an vo van lam,tru tien cung vo van lam, nhung no re ka nha chung mjnh van dung [-O< Mong sao ngay cang dap ung dc nhu cau ng` dung hon nua.Xjn cam on:)]
    Gõ tiếng Việt có dấu nha bạn!
    salem2501 thích bài này.
  6. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74
    Viettel cũng có nhiều ưu điểm đó,có lẽ về EDGE là phủ sóng rộng nhất và hơn các mạng khác đó.Mình chưa có mạng nên hay dùng EDGE để dọc tin trên mạng.
    Tuy vậy mình thấy các nhân viên chăm sóc khách hàng ( CSKH) rất cần học cách trả lời thẳng vào câu hỏi cần tháo gỡ cho KH(không riêng chỉ Viêttel đâu,nếu khó có thể hẹn gọi lại giai đáp sau...).Mình đã găp vài trường hợp ở Viêttel,Mobifone,Vinaphone có tình trạng câu giờ và hẹn nhưng rồi thôi ....làm buồn KH rồi.Nếu vì câu tiền cước cho nản thì càng đáng trách.
    Gần đây nhất là cháu mình DK gói EDGE 25000 d rồi và nhân viên hỗ trợ lại tư vẫn là gói này CHỈ DÙNG CHO MÁY TÍNH KHÔNG DÙNG ĐƯỢC ở DT DD nên bảo huỷ và DK lại gói 10000 d?! Vậy là tư vấn kiểu ... đểu!?Lam khachs hangf mat toi 25000 !!( đk tháng 4 cho số 01697104065).(Nó tưởng thay đổi gói DATA thì thay đổi chính sách)
    Mình mong câc anh chị em rèn luyện cả về nghiệp vụ và lương tâm để tránh những điều như vậy tái diễn.Thân ái!!
    LikeMobile and salem2501 like this.
  7. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Anh ơi, nếu trường hợp ĐTV tư vấn như vậy, anh cung cấp cho em danh số, thời gian gọi và số đt gọi lên anh nhé. Em sẽ xử lý nhanh và gọn ;) :D
    LikeMobile and thay nhin like this.
  8. hienten

    hienten Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    29
    Mình thì khổ cái vụ đi mua sim đa năng, Rồng rả mấy tháng hết sim, chờ đặt hàng, rùi sim mới bán không còn, cuối cùng có sim hẹn hôm sau lại làm hộp đồng nhưng hôm sau lại ...nghe nói từ ngày 08/04 công ty thay đổi chính sách về sim đa năng chưa nhận được công văn mới nên chưa thể bán... tức mà không nói nên lời. Tới giờ vẫn chưa thấy CV đâu chờ tiếp. Nếu mà nghe lộn không biết phải chờ đến bao giờ... Người bán lề đường, bán cà phê ... mua được sim đa năng còn mình CHDĐ không mua được đành nạp lẻ bằng cách khác...
    salem2501 thích bài này.
  9. doanhtb_82fpt

    doanhtb_82fpt Thành viên

    Bài viết:
    65
    Được Like:
    23
    mình cũng phải công nhậ nhân viên vt làm ăn buồn thật .chỗ gần mình làm có 1 đại lý chăm sóc khahs hàng .mình vừa vào xin cấp lại sim ngta bảo hết sim trắng .tý nữa cho thằng bạn vào thì nó lại cấp cho .thật ko thể tin được .làm ăn vớ vỉn .
    salem2501 thích bài này.
  10. tam tre

    tam tre Thành viên

    Bài viết:
    650
    Được Like:
    1,815
    Trường hợp của bạn cũng giống mình 1 lần đi làm lại sim nhưng ko đc vì lý do hết sim trắng.Tuy nhiên bạn cũng nên thông cảm và đừng bức xúc về việc bạn của bạn thì làm dc9 còn bạn thì ko.Thực ra theo mình được biết thì mỗi 1 cửa hàng giao dịch của VT đc cung cấp 1 số lượng sim trắng nhất định cho mỗi đầu số 097..,098..có thể đầu số của bạn có quá nhiều khách hàng cùng làm ngày hôm đó nên họ đa hết sim trắng,còn đầu số của bạn bạn thì vẫn còn.
    Thông cảm cho họ bạn nhé,mình cũng phải đi làm lại sim mấy lần,dần dần bít đc điều đó nên cung ráng chạy qua điểm giao dịch khác để xin đc cấp lại!Thân.
    salem2501 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.