Bức xúc về chăm sóc khách hàng của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi Btakeiteasy, 14 Tháng tư 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Bạn cho tớ hỏi, 2 người vào với 2 sim khác nhau hay cùng 1 sim vì từng đầu số sẽ được cấp với seri sim riêng. Nếu là cùng 1 sim, bạn cung cấp cho mình địa chỉ cửa hàng, tên nhân viên và số đt liên lạc với bạn nhé. Cám ơn bạn :)
  2. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74
    Nếu bạn quan tâm nắc nhở ĐTV đã tư vấn để KH bị trừ tiền oan khi huỷ gí cước DATA giá 25000 vnD có thể tìm đựơc dựa vào thông tin: DK gói đó và huỷ rồi DK tiêp gói 10000 vào dip chiều 14 và sáng 15 tháng 4 năm 2009 cho số 01697104065,ĐTV LÀ NAM GIỚI.Cháu mình không nhớ cụ thể danh số cúa của anh này,mà qua đây các bạn cũng nên tâp huấn nhân viên đọc số chậm và rõ hơn ở tất cả các mạng!Cos lẽ vẫn có người đối phó để KH khó mà nghe rõ để nhớ được danh số của mình,nhiều lần tôi vẫn phải hỏi lại mới rõ!
    CÁM ƠN BẠN vì sự tiên bộ,kết qua thế nào cũng xin thông báo lại để anh em biết nha!thân ai!
    salem2501 thích bài này.
  3. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    01697104065
    Bác ơi, em ko search được cuộc gọi lên của số này trong 2 ngày 14 và 15. Bác xem lại hộ em với nhé
  4. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74
    Thôi chuyện đã rồi !Mong cho anh bạn nhầm lẫn chut ít rut kinh nghiệm để làm việc tốt hơn!Mình trao đổi với người trực tiếp giao dịch với DTV không nhớ rõ ngày Bạn ạ.TUY VẬY bạn có thể tìm được ĐTV đó dựa vào ngày số DT trên ĐK gói D25 rồi huỷ và ĐK tiep gói D10 trong tháng 4.Buồn là khách hàng đã chờ máy vài phút khi ĐTV đó xem lại thông tin rồi tư vấn ...sai!
    Thôi chỉ mong tương lai tốt hơn mà thôi!Thân ái!
    salem2501 thích bài này.
  5. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Có thể dv Data là dv mới đc cơ cấu lại từ GPRS nên ĐTV chưa nhớ hết hoặc chưa nắm hết đc, cũng mong bạn thấy đc, nhìn đc và bỏ qua. Hì
    salem2501 thích bài này.
  6. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Mình thấy nhân viên Viettel rất niềm nở và chăm sóc khách hàng chu đáo, vừa rồi mình có thắc mắc thì được hướng dẫn rất cặn kẽ, nói chuyện lịch sự, có cả tin nhắn tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và hỏi lại xem thắc mắc đã được giải quyết chưa.Mình dùng 03 sim của 03 mạng GSM nên có thể so sánh được.
    salem2501 thích bài này.
  7. Btakeiteasy

    Btakeiteasy Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    9
    thong tin toi hoi ko co ai dung ra tra loi ah ****? it ra cung phai cho toi biet danh tinh cua nhan vien da tra loi toi sai va bat toi di doi the? chu
    Chú ý gõ tiếng Việt có dấu.
  8. onelove2711

    onelove2711 Thành viên

    Bài viết:
    1,348
    Được Like:
    685
    mình cũng rất bức với cách làm việc của nhân viên VT.em có đăng kí 1 đầu mạng home phone của VT cung cấp.ức chế kinh khủng về cái máy điện thoại
    vừa mới lấy máy về máy mới đét luôn gọi đc khoảng 10 phút là máy báo hết pin là ngắt luôn.( sạc đầy pin).em lên trung tâm đổi họ bảo để lại máy 2 ngày rồi hẹn em lên lấy.em lên lấy họ bảo đã đổi quả pin khác dùng ok rồi.em mang về dùng cũng bị vậy lại chạy lên đó báo là vẫn vậy lần này họ cũng bảo để lại máy 5 hôm sau họ gọi lên lấy máy rồi đưa cho em cái máy cũ.cái máy này lại để hơn cả máy trước sạc ko bao giờ đầy pin phải cắm sạc liên tục tháo sạc ra là máy hết pin luôn.Em ức chế quá rồi vì nhà em làm ăn mà cứ gọi cho khách hàng.đang gọi thì tút tút máy hết báo hết pin.khách gọi lại nói nhà em ko ra gì.lần này em ức quá tý đi cắt luôn ko dùng mạng của VT nữa.sang máy của VNPT
  9. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    nghe mấy bác nói vậy đúng thật viettel mobifone vinaphone dạo này suy thoái khinh tế hay sao mà khách hàng phản ánh kiếp quá đi mất thôi mấy nhà mạng GSM này nhờn với khách hàng rồi
  10. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    ý bạn nhờn là nhờn ở chỗ nào, các mạng di động luôn có gắng làm hài lòng KH, đã cung cấp dịch vụ ai ko muốn dịch vụ của mình được nhiều người sử dụng và được nhiều KH khen, nhưng đâu phải muốn là được đóa hoa đẹp còn có sâu huống hồ 1 tổ chức. Bạn đánh giá cả 1 hệ thống dựa trên 1 cái lỗi cuả họ, thế là mất khách quan. Chỉ ra để họ thấy cái xấu mà thay đổi hay hơn nhiều :">
    langnhungoc and banong like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.