Thảo luận Bức xúc vì cách làm ăn tùy tiện và thiếu minh bạch của Viettel!

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi manhtai, 2 Tháng mười 2015.

  1. manhtai Thành viên

    Hiện tại mình đang dùng thuê bao của VT, vì biết cách làm ăn bố láo rồi nên mình không đăng ký bất kỳ một dịch vụ GTGT nào mà chỉ nghe gọi và dùng 3G max nên không thể phát sinh cước ngoài ý muốn được!
    Ấy vậy mà 3 hôm nay, mình để ý thấy liên tục tài khoản chính trpng máy bị giảm, trong khi tài khoản km và km hàng tháng vẫn giữ nguyên!
    Đi tìm nguyên nhân thì hóa ra một điều là VT đã tự gia hạn dịch vụ FT7 một cách tùy tiện. Trong khi trước đó, VT có sms đến thông báo gia hạn thành công (hoàn toàn tự động, vì mình ko có nhu cầu gói này), mình ko muốn nên soạn HUYFT ->109 thì báo lại là chưa đk dịch vụ.
    Ấy vậy mà giờ hết km, thì VT tự động đk dịch vụ này và tự thu tiền, tự trừ vào tk gốc là sao???
    Ai làm VT cho mình hỏi: AI CHO PHÉP VT TỰ TIỆN ĐĂNG KÝ GÓI FT7 CHO SỐ THUÊ BAO 0983024487 để rồi lừa người dùng không để ý và trừ tiền TK gốc, để người dùng muốn lại phải nt hủy và mất 100đ??
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hiện tại qua kiểm tra thuê bao đang sử dụng CTKM MP7 bạn ạ. CTKM không mất phí đăng ký và gia hạn. Khi thực hiện cuộc gọi nội mạng thì phút thứ nhất và phút thứ 11 trở đi sẽ ưu tiên trừ tài khoản gốc trước. Sáng nay bạn đã hủy gia hạn thành công và hệ thống có nhắn tin lại thông báo hủy thành công bạn nhé!
    #TH
    Chỉnh sửa cuối: 3 Tháng mười 2015
  3. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Chuyển về câu hỏi chính là ai khiến VT đăng ký và gia hạn cho tôi gói cước đấy???
    Không có nhu cầu thì gia hạn làm gì để cho người ta mất công nhắn tin hủy, lại còn mất phí hủy???
    Và sáng nay đã hủy sao trưa gọi vẫn tiếp tục trừ vào tk gốc??/
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Rất xin lỗi vì dịch vụ đã làm bạn phiền lòng, do đây là ưu đãi KH được hưởng và ko mất phí gì nên Viettel mới kích hoạt nó lên để KH hưởng ưu đãi. Mình kiểm tra số TB của bạn đã hủy tính năng gia hạn của gói này vào ngày hôm nay. Và hiệu lực sử dụng gói này là hết 23h59:59 s ngày 3/10/2015 bạn nhé. Nên chính vì vậy khi bạn thực hiện cuộc gọi đi vẫn hưởng ưu đãi theo gói này
    #DH
  5. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    ƯU ĐÃI???
    Nực cười.
    Nói thật, giờ quá chán VT nhưng dùng sim này lâu nên vẫn duy trì số thôi, chứ thực ra thì chả thèm gọi bằng số này mấy.
    Nhưng lạ thay, từ ngày ít gọi thì VT lại liên tục ƯU ĐÃI để được hưởng các gói KM mà người dùng không có nhu cầu để có cớ trừ TK chính, trong khi TK KM thì còn rất nhiều!
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Đó là ưu đãi về phút thoại thì tất nhiên mình phải cung cấp nó là ưu đãi. Còn nếu trong trường hợp bạn không muốn nhận bất kể chương trình KM nào của Viettel nữa. Bên mình sẽ hỗ trợ bạn
    #DH
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng mười 2015
  7. mobile mobile

    mobile mobile Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    1
    Akay bác nhờ >.<
  8. taotau111

    taotau111 Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    17
    Ghét mỗi cái tội cứ tự kích hoạt cho KH
    manhtai thích bài này.
  9. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Chuẩn bác!
    Sim bà xã dùng nhiều thì không có bất cứ một ƯU ĐÃI nào? Ấy thế mà sim mình dùng để nghe thôi thì....nó ƯU ĐÃI đủ thứ để trừ tiền tk gốc và bắt mình nạp thẻ! ! ! Lại còn được tự gia hạn dịch vụ nữa chứ!
  10. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Ok! Làm ơn loại bỏ tất cả những chương trình km riêng cho thuê bao này hộ!