Ủa bác bức xúc cái gì mà có mỗi câu bức xúc quá thôi thế, hay là mọi chuyện được giải quyết ok rồi hả bác?
Càng ngày chất lượng DV Mobifone càng chán, do dùng số Mobifone lâu rồi nên không thể thay được, có bác nào dùng điện thoại mất sóng 2 năm rồi mà khiếu nại chúng nó làm ngơ chưa ? Tiền không bao giờ nợ mà nhà mạng không cung cấp dịch vụ tối thiểu để mình sử dụng ( gọi và nhắn tin). Hết lần này đến lần khác hứa khắc phục rồi " đem con bỏ chợ". Kiện củ khoai thôi Cảm ơn câu nói của bác chủ
Thế chắc số thuê bao bác thế nào ấy chứ, em dùng Mobifone 4-5 năm nay rồi nghe gọi thoải mái vô tư chẳng có sao cả. Cũng có thể bác ở khu vực mà sóng ở đó kém rồi.
Hay bác thử lắp sim sang máy khác xem thế nào, nếu mà sóng kém thì chắc là tất cả các số thuê bao ở khu vực đó đều sẽ bị như vậy chứ không chỉ số của bác đâu.
Cái chính là nhà mạng đã công nhận nhưng ko khắc phục các bác ạ. Kiểu KH thông cảm và chờ đợi, 2 năm rồi khiếu nại và phải sống trong tình trạng đó. Em thay các kiểu máy rồi và ko khá hơn hút nào. Chỉ muốn gọi và nhắn tin bình thường thôi mà khó quá. Khiếu nại nhiều quá mà ko có tiến triển, các bác bảo em phải làm thế nào bây giờ ?
Thế quanh bác có ai dùng mobi không hỏi họ xem có bị như bác ko, bác ra trung tâm thay thử sim xem sao.